x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khi các ngôi sao lớn của làng phim xứ Hàn chọn web drama để tái xuất

Hồng Trà Sữa 18:50 - 03/03/2022

Với sự phát triển của thế giới số hiện nay, các nhà đài truyền hình bao gồm cả trung ương lẫn đài cáp đều không còn là sự lựa chọn duy nhất của dàn diễn viên làng phim Hàn Quốc nữa. Họ đã có trong tay nhiều sự lựa chọn hơn với các nền tảng online như Netflix, TVING, Apple TV+ hay Disney+. Những lý do như được tự do sáng tạo, không cần phải diễn cùng sản phẩm của nhà tài trợ hay kịch bản khai thác nhiều khía cạnh sâu sắc hơn có lẽ là điều đã thuyết phục các sao lớn của làng phim Hàn đến với loạt nền tảng online. Vậy nên tôi nghĩ mọi người cũng đừng quá bất ngờ khi những ngôi sao lớn sau lại tái xuất bằng web drama thay vì phim của nhà đài truyền hình nha. 

Kim Hye Soo - Tòa Án Vị Thành Niên (Netflix) 

Có mặt đầy đủ trên Netflix vào ngày 25 tháng 2, Tòa Án Vị Thành Niên là bộ phim tái xuất của Kim Hye Soo trên màn ảnh nhỏ sau Linh Cẩu vào năm 2020. Ở Linh Cẩu, Kim Hye Soo đóng vai một luật sư thì trong bộ phim mới này, cô tiếp tục là một người làm trong ngành luật với tư cách là thẩm phán. Diễn xuất của Kim Hye Soo phải nói là hoàn hảo trong vai Shim Eun Seok - một thẩm phán tài năng, lạnh lùng do nỗi đau khó phai trong quá khứ. 

>> Bạn có biết: Những chị đại 7x đẳng cấp vẫn còn "chạy tốt" của làng phim Hàn

Nội dung mang tính hiện thực xã hội, kịch bản có chiều sâu cộng thêm khả năng diễn xuất tài tình của Kim Hye Soo nữa nên Tòa Án Vị Thành Niên đã có được những thành tích có thể gọi là thành công. Bộ phim này đã lọt vào Top 10 TV Shows toàn cầu và đứng thứ nhất tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan cũng như Việt Nam. Điểm số trên IMDb của Tòa Án Vị Thành Niên cũng rất ổn áp với 8,3/10. Như vậy có thể xem Kim Hye Soo đã có một màn tái xuất thành công trong lần đầu tiên đóng web drama rồi đấy. 

Lee Min Ho - Pachinko (Apple TV+) 

Cũng giống tiền bối Kim Hye Soo thì đã được 2 năm kể từ khi Lee Min Ho tham gia vào bộ phim truyền hình Quân Vương Bất Diệt của đài SBS. Lần tái xuất này, anh đóng vai phản diện là thành viên của một tổ chức Yakuza trong bộ phim được sản xuất và phát sóng trên Apple TV+ mang tên Pachinko

Dù vẫn là hình tượng người đàn ông giàu có và nhiều quyền lực như ở các vai diễn trước, tuy nhiên vai diễn Koh Hansu của Lee Min Ho lần này lại có hơi hướng phản diện nên tôi cũng hóng xem diễn xuất của anh sẽ bứt phá ra sao đây. Diễn xuất cùng Lee Min Ho ở Pachinko còn có huyền thoại Youn Yuh Jung, bạn diễn từ Quân Vương Bất Diệt - Jung Eun Chae hay Anna Sawai. Pachinko có độ dài 8 tập và nó sẽ lên sóng đầy đủ vào ngày 25 tháng 3 tới đó nha. 

Han So Hee - Soundtrack #1 (Disney+)

Trước Soundtrack #1 thì Han So Hee cũng đã tái xuất với một web drama khác là My Name trên Netflix và vai diễn trong bộ phim đó đã giúp hình ảnh của cô có thêm được rất nhiều tình cảm nơi khán giả. Chưa kịp thoát khỏi sự ấn tượng trong hình ảnh đả nữ đó, Han So Hee lại làm tôi ngóng ơi là ngóng bộ phim mới của cô trên Disney+ mang tên Soundtrack #1. Theo tôi tìm hiểu thì đây là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nói về hai người bạn chơi chung với nhau gần 20 năm, sau đó dần dần nhận ra có tình cảm với nhau khi có cơ hội sống chung khoảng 2 tuần. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những "tài nữ" ngành luật đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Seo Eun Soo là tên nhân vật của Han So Hee - một cô gái xinh đẹp, vui tươi, yêu đời và mơ ước trở thành một người viết lời nhạc thành công. Thường thì tôi thấy Han So Hee diễn mấy vai hơi dữ dằn và góc cạnh một chút sẽ ổn hơn là mấy vai thục nữ, hiền lành như này đấy. Cơ mà phải đợi tới khi Soundtrack #1 lên sóng vào ngày 23 tháng 3 thì mới biết được. Phim chỉ có vỏn vẹn 4 tập thôi nên tôi nghĩ tình tiết sẽ được đẩy nhanh tối đa đó nha. 

Park Hyung Sik - Soundtrack #1 (Disney+)

Đồng hành cùng Han So Hee ở Soundtrack #1 là mỹ nam Park Hyung Sik - người vừa gây ấn tượng sau khi xuất ngũ cùng bộ phim Chung Cư Có Độc của đài tvN. Nếu như tôi không nhầm thì Park Hyung Sik quay Soundtrack #1 ngay sau khi Chung Cư Có Độc kết thúc, thế nên ngoại hình hơi mũm mĩm của anh ở hai phim mới y chang nhau nè. Trong lần tái xuất này, Park Hyung Sik thủ vai Han Sun Woo - một nhiếp ảnh gia tân binh đẹp trai và có tính cách ấm áp. 

Nhìn chung thì không có gì quá phức tạp trong tâm lý nhân vật này, nhưng tôi sẽ đón đợi xem tương tác của anh cùng với Han So Hee sẽ ra sao nha. Đây cũng là lần đầu tiên mà mỹ nam này thử sức với web drama, do đó sự mong chờ của tôi dành cho anh cũng như dành cho Soundtrack #1 đã tăng lên nhiều rồi đó nhé. 

>> Xem thêm: Thời trang "tuổi nào gu đó" từ 3 nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Với sự phát triển của các nền tảng online cũng như thành công mà những diễn viên của loạt phim web drama đã có được, tôi nghĩ đây có thể sẽ là xu hướng mới mà các ngôi sao của làng phim ảnh Hàn Quốc sẽ thực hiện theo trong tương lai đấy. Có thể sức ảnh hưởng ở trong nước sẽ không mạnh bằng phim của các nhà đài, nhưng bù lại họ có thể tự do thử sức mình ở nhiều loại vai khác nhau hơn và còn có được tiếng vang lớn tại thị trường quốc tế nữa chứ. Xem ra cuộc chiến với phim ảnh trên màn ảnh nhỏ đã không còn là sân chơi riêng của đài trung ương cùng đài cáp nữa rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Hye Soo, Lee Min Ho, Han So Hee, Park Hyung Sik thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.