x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thời trang "tuổi nào gu đó" từ 3 nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Hồng Trà Sữa 19:20 - 02/03/2022

Thời trang luôn là thứ rất được chăm chút trong phim Hàn Quốc và đó cũng là lý do vì sao mà tôi nghĩ nó lại có được sức hút lớn như vậy với khán giả đấy. Ngoài chuyện đẹp mắt người xem ra thì thời trang cũng sẽ phần nào phản ánh được tuổi tác, tính cách hay gu thẩm mỹ của nhân vật nào đó trong phim nữa nè. 

Điều này thì tôi thấy nó đang được thể hiện rất rất rõ nét qua các vai nam chính trong 3 bộ phim truyền hình Hàn Quốc: Ba Mươi Chín, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Tuổi 25 Tuổi 21. Để hình dung cho rõ hơn thì mời mọi người cùng khám phá ngay với tôi thông qua bài viết này nào. 

Kim Seon Woo - Ba Mươi Chín 

Nhân vật Kim Seon Woo (Yeon Woo Jin) trong Ba Mươi Chín là một người đàn ông thành đạt với tính cách dễ chịu, ôn hòa thế nên khi xem xét gu thời trang của nhân vật này, tôi cũng dễ dàng nhìn ra được điều đó. Với Hàn Quốc - một đất nước có ngành thời trang phát triển ở châu Á thì tôi thấy phong cách ăn mặc của Kim Seon Woo là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thời thượng và vẻ trưởng thành của một người đàn ông sắp bước qua tuổi 40. 

>> Bạn có biết: Sơ mi - "Chân ái" cho thời trang thanh lịch của Son Ye Jin trên phim

Hầu hết trang phục mà Kim Seon Woo diện luôn là áo sơ mi với áo thun bên trong, màu sắc thì cũng đầm đầm chứ không màu mè hoa lá hẹ quá như lớp trẻ. Đôi khi để trẻ trung hơn thì anh chọn áo sơ mi denim đi với quần màu be trông vừa thời trang mà không bị quá “cưa sừng”. 

Nhìn thì thấy rõ ràng Kim Seon Woo không phải là người quá ăn diện nhưng cũng không đến nỗi mặc đại vào người bất cứ thứ gì mà ở trong tủ đồ có đâu nhé. Trong tiêu chuẩn và gu của đàn ông Hàn Quốc lứa tuổi này thì tôi đánh giá thời trang của Kim Seon Woo cũng thuộc hàng khá rồi nha. 

Lee Shi Woo - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

27 tuổi chính là số tuổi mà nhân vật Lee Shi Woo do Song Kang đảm nhận trong Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết đang có. Tuổi này thì cũng xấp xỉ tuổi ngoài đời thật của Song Kang nên nhìn chung anh cứ là chính mình thôi là ổn thỏa rồi. Đó là về tính cách nha chứ gu thời trang của Lee Shi Woo lại khiến tôi suy nghĩ hơi bị nhiều luôn. Tất nhiên là nó không hề xấu rồi vì phim truyền hình Hàn Quốc hiếm hoi lắm mới để nhân vật của mình bị dìm bởi trang phục. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 vai diễn cho thấy Song Kang diễn tốt hơn những gì mọi người vẫn nghĩ

Cơ mà vấn đề là nhìn Lee Shi Woo ở tuổi 27 mà ăn diện như này có bị trẻ hóa quá không ta. Trong khi ở nơi làm việc ai cũng ăn mặc khá trang trọng với áo sơ mi thì Lee Shi Woo luôn chỉ diện áo sweater dài tay hoặc là áo thun đơn giản bên trong rồi khoác áo khoác ở ngoài. Trông hình ảnh của Lee Shi Woo như thế tôi thấy giống sinh viên đi thực tập hơn là một nhân viên tuổi 27 đó. 

Thậm chí cái vai sinh viên Park Jae Eon của Song Kang ở Dẫu Biết ăn vận còn chững chạc hơn thế này nhiều. Biết là thời trang không phản ánh được năng lực của một người ở nơi làm việc, cơ mà nếu đội ngũ stylist của Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết cho nhân vật Lee Shi Woo ăn mặc trưởng thành hơn tí thì tôi nghĩ sẽ ra dáng một chàng trai 27 tuổi nhiều hơn là những gì đang diễn ra đấy. 

Baek Yi Jin - Tuổi 25 Tuổi 21 

Vì các quãng thời gian trong Tuổi 25 Tuổi 21 không cố định mà nó trải dài từ năm này qua năm khác, do đó tuổi của nam chính Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) cũng không phải con số chính xác như hai cái tên ở trên. Tôi chỉ biết chính xác là anh chàng này dưới 25 tuổi mà thôi và gu thời trang cũng khá là tương đồng với số tuổi nha, không bị già cũng không bị trẻ quá. 

Người ta nói quả không sai khi bảo thời trang là một vòng tròn, vì dù bối cảnh của phim là những năm cuối thập niên 1990s - đầu thập niên 2000s nhưng quần áo của Baek Yi Jin vẫn có thể nhìn thấy cực nhiều ở năm 2022 này. Nào là áo polo nè, áo sơ mi với áo thun bên trong nè hay cách kết hợp áo thun trơn cùng áo gile đang là xu hướng thời gian qua. Gu thời trang của Baek Yi Jin gói gọn trong hai từ “vừa mắt” với dáng vẻ đậm chất “boyfriend material” trong truyền thuyết. 

Chỉ cần đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ như vậy là đủ rồi dù có được đẹp trai như Baek Yi Jin hay không. Khi đi làm ở đài truyền hình thì Baek Yi Jin cũng chỉ diện suit để phù hợp với tính chất công việc, nhìn trưởng thành hơn chứ cũng chẳng già thêm là bao. Thời trang ổn áp kết hợp với nhan sắc đẹp trai quá của Nam Joo Hyuk nữa nên tạo hình của Baek Yi Jin không lên hot topic ở bên Hàn Quốc cũng uổng á nha. 

>> Xem thêm: So kè "chemistry" với bạn diễn của 3 nam chính hot nhất hiện nay

Dẫu Lee Shi Woo của Song Kang có hơi trẻ trung so với tuổi thật nhưng mà nhìn chung nó cũng không lố lắm và tôi nghĩ ngoài đời vẫn có nhiều người ăn mặc như thế cũng ở độ tuổi như vậy. Kim Seon Woo của Yeon Woo Jin thì bình thường không có gì đáng để nói cả vậy nên đẹp, đỉnh, xịn nhất chắc chắn là Baek Yi Jin của Nam Joo Hyuk rồi. Biết là Nam Joo Hyuk đã đẹp trai rồi nhưng với tạo hình và thời trang của Baek Yi Jin thì anh lại càng xuất chúng hơn gấp bội. Baek Yi Jin quả là một nhân vật nam “quá đáng” khi cứ làm cho con tim tôi cùng các người xem khác thổn thức như vậy hoài luôn, từ tính cách, lời nói và bây giờ còn là thời trang nữa chứ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Yeon Woo Jin, Song Kang thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.