x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phản ứng của khán giả dành cho dàn nữ chính trẻ của phim gốc Netflix

Hồng Trà Sữa 16:55 - 07/02/2022

Việc nền tảng Netflix sản xuất phim Hàn ngày một nhiều hơn đã mở ra hàng loạt cơ hội hơn cho những diễn viên trẻ hay tân binh của quốc gia này. Trong đó, số lượng nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc được vào vai chính trong phim Netflix chưa nhiều, nhưng đều để lại dấu ấn trong tâm trí người xem. Chỉ là dấu ấn tốt hay xấu thì phải xem lại. Dưới đây là 4 nữ chính trẻ măng của phim Netflix Hàn và phản ứng mà khán giả dành cho họ khi phim lên sóng, được tôi tổng hợp lại, cùng xem nhé.  

Kim So Hyun - Love Alarm 

Sau khoảng 4 năm từ School 2015 thì Kim So Hyun mới quay trở lại với thể loại phim học đường qua vai diễn Kim Jo Jo trong Love Alarm. Chưa bàn đến diễn xuất hay tính cách nhân vật nha, chỉ tính riêng ngoại hình thôi thì Kim So Hyun đã được khen tới tấp vì vô cùng xinh yêu đó mà. Quả thật Kim So Hyun lúc nào trông cũng tuyệt hết ý trong đồng phục nữ sinh luôn. 

>> Bạn có biết: So kè màn thể hiện của dàn nữ chính dòng phim zombie Hàn Quốc

Tuy nhiên, tính cách nhân vật Kim Jo Jo lại không được ổn cho lắm, đặc biệt là ở mùa 2 với loạt hành động nửa vời và quyết định cuối cùng khiến hầu hết người xem đều ngã ngửa. Do Kim Jo Jo mâu thuẫn và không dứt khoát giữa 2 chàng trai nên dù là vai chính thì cô cũng bị khán giả của Love Alarm thấy ngứa mắt. Vì thế mà Kim So Hyun cũng vô tình bị ghim lây bởi nhân vật Kim Jo Jo này. 

Jung Ho Yeon - Squid Game 

Nhân vật Kang Sae Byeok tuy không phải là người thắng cuộc cuối cùng trong Squid Game, nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên thủ vai này là Jung Ho Yeon lại có được “chiến thắng” vang dội nhất. Từ một người mẫu có danh tiếng chỉ gói gọn trong làng thời trang, Jung Ho Yeon nhanh chóng trở thành một ngôi sao toàn cầu với loạt người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới, trong đó còn có cả nhiều ngôi sao quốc tế tiếng tăm. 

Bên cạnh danh tiếng thì những tài nguyên về quảng cáo, thời trang hay phim ảnh cũng lần lượt tìm đến cô với tốc độ vũ bão. Kang Sae Byeok không còn là một người chơi mang số hiệu 067 của Squid Game, nhân vật này đã trở thành một biểu tượng của loạt phim Hàn gốc sản xuất bởi Netflix luôn rồi. Tôi nghĩ chắc sẽ còn phải đợi một thời gian lâu nữa mới có một nhân vật nữ mang tính biểu tượng và ảnh hưởng mạnh mẽ như Kang Sae Byeok của Jung Ho Yeon. 

Han So Hee - My Name 

Trong khi khán giả vẫn chưa quên được hình ảnh bánh bèo Yu Na Bi trong Nevertheless, Han So Hee đã “lột xác” hoàn toàn để trở thành nữ cường trong bộ phim đề tài báo thù My Name. Tính ra nội dung và câu chuyện của My Name nó rất cũ luôn đó, nhưng tôi vẫn bị thu hút bởi diễn xuất lên tay xuất thần của Han So Hee với nhân vật mang tên Yoon Ji Woo. Khán giả đại chúng cũng có chung luôn suy nghĩ với tôi khi đi từ bất ngờ đến ngưỡng mộ sự nỗ lực và tài năng của Han So Hee. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi các sao nữ phái thực lực Hàn Quốc cùng nhau tái xuất vào tháng 2

Riêng về nhân vật Yoon Ji Woo thì đây là hình tượng nữ cường đang được yêu thích mà lại được đóng bởi Han So Hee - “con cưng” mới của dân Hàn nữa, thế nên 10 người thì phải tới 8 người là khen, còn 2 người kia cũng gật gù cảm thấy dễ chịu khi xem nhân vật này trong phim rồi. My Name không hẳn là quá thành công về mặt thương mại khi so với những bộ phim Hàn gốc được sản xuất bởi Netflix khác. Nhưng với tôi thì Yoon Ji Woo là một vai diễn ấn tượng và thể hiện được sự đa dạng trong diễn xuất của Han So Hee. 

Park Ji Hoo - All Of Us Are Dead 

Thật trùng hợp là lại có một cô Jo khác cũng chịu chung số phận với Kim Jo Jo ở trên đó là Nam On Jo của Park Ji Hoo trong All Of Us Are Dead. Cô gái này thì lại hơi bánh bèo vô dụng một chút thế nên trong một bộ phim đòi hỏi nhanh trí và can đảm thế này sẽ bị lép vế ngay. Bằng chứng là Park Ji Hoo bị Cho Yi Hyun lấn át hẳn. 

Thêm nữa là Park Ji Hoo vẫn chưa thể hiện được nhiều qua nhân vật này, cô nàng khá bị động, để cho các bạn diễn xung quanh chiếm mất hào quang, là nữ chính trung tâm nhưng lại ít được nhắc tên nhất. Thật đáng tiếc cho cô nàng, mong là nếu phim làm phần 2 thì Park Ji Hoo sẽ có đất thể hiện hơn nhé.

>> Xem thêm: Dàn nữ chính phim Hàn T2/2022 được khán giả chờ đợi nhất

Thế trận đang cân bằng 50:50 giữa hai phản ứng thích và không thích dành cho dàn nữ chính trẻ từ loạt phim gốc của Netflix. Nếu tính luôn cả tính cách nhân vật và màn thể hiện của các diễn viên thì tôi sẽ xếp họ như sau: Jung Ho Yeon > Han So Hee > Kim So Hyun > Park Ji Hoo. Hy vọng là nếu All Of Us Are Dead được sản xuất mùa 2 thì Park Ji Hoo sẽ có màn thể hiện tốt hơn cho đúng với vị thế nữ chính của mình nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim So Hyun, Jung Ho Yeon, Han So Hee …thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.