x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 27/1: Park Solomon hạnh phúc vì được Cho Yi Hyun hôn 17 lần

Trà Xanh 11:40 - 07/02/2022

Bulgasal đã đi đến hồi kết với thành tích cũng tạm gọi là chấp nhận được, từ tuần sau chúng ta sẽ được xem phim mới của cặp đôi trẻ trung Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri rồi.

Tập cuối của Bulgasal vừa lên sóng hôm qua 6 tháng 2 và kết quả thật may là cũng có cải thiện khá tốt để phim hoàn thành mỹ mãn. Rating tập cuối của Bulgasal đạt con số 5.1%, đây là mức rating cao thứ 3 mà bộ phim đạt được và cũng là lần đầu tiên kể từ tuần ra mắt, tác phẩm của Lee Jin Wook và Kwon Nara quay lại được mốc rating 5%. Với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, Bulgasal cũng đã đạt mức tỉ suất cao nhất trong ngày Chủ nhật trên tất cả các kênh đài cáp với con số 3.3%. 

Tuy rằng không thể nói tác phẩm này thành công vượt trội bởi rating trải dài 16 tập phim không đạt được những con số tăng trưởng cao, nhưng Bulgasal cũng vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả Hàn. Tuy có những lúc đuối hơn khi rating giảm xuống hàng 3 nhưng phần lớn tác phẩm này vẫn giữ được con số hơn 4% qua mỗi tập. Nội dung có chút tối tăm và đề tài kỳ ảo khó hiểu là 2 trong những yếu tố khiến tác phẩm này không thể vươn cao. Dẫu sao thì cũng chúc mừng tvN đã hoàn thành tác phẩm đầu tiên của năm mới 2022 không tới nỗi nào. 

>> Xem thêm: Now We Are Breaking Up và những phim Hàn chân thực, không viển vông

Một phim khác cũng lên sóng hôm qua đó là Young Lady And Gentleman của KBS nhưng chỉ số rating lại chỉ đạt 29.6%, lần đầu rớt khỏi con số 30% sau nhiều tuần thống trị giờ phim cuối tuần. Có lẽ vì ảnh hưởng của Olympics mùa đông Bắc Kinh 2022 đang diễn ra nên kết quả của bộ phim gia đình này cũng chịu ảnh hưởng, tôi mong là tuần tới KBS sẽ lấy lại phong độ, ít nhất là quay lại tỷ suất vượt 30% như trước. Lợi thế đi đường dài và đã quen thuộc với các bà nội trợ cần được phát huy vào lúc này rồi đây.

Giờ chúng ta chuyển sang tin phim mới một chút nhé. Nam Joo Hyuk với câu chuyện ngập tràn thanh xuân của những ngày cũ trong Twenty Five, Twenty One đã vừa tung ra những hình ảnh mới khiến tôi rung động không ngừng rồi đây. Lấy bối cảnh năm 1998, phim kể câu chuyện về cặp đôi gặp nhau lần đầu khi 22 và 18 tuổi và bắt đầu yêu nhau khi họ gặp lại ở tuổi 25 và 21. 

Nhân vật Baek Yi Jin của Nam Joo Hyuk là con trai cả trong gia đình tan nát vì khủng hoảng tài chính châu Á IMF. Dù khó khăn nhưng anh luôn làm việc chăm chỉ với vai trò phóng viên. Nam Joo Hyuk toát ra vẻ tươi tắn trẻ trung, nhìn hệt như tình đầu vậy. Một sự ấm áp và điềm tĩnh nơi ánh mắt của anh cũng khiến tôi ngơ ngẩn hồi lâu. Nhìn tạo hình nam chính thế này là tôi muốn xem phim rồi, chỉ cần Nam Joo Hyuk kết hợp ăn ý với Kim Tae Ri và diễn lên tay chứ không phập phù là chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi phim hay đầu năm đấy. Twenty Five, Twenty One sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 2 tới đây trong khung giờ phim cuối tuần của tvN thay thế Bulgasal.

Cặp đôi Park Solomon và Cho Yi Hyun đang rất gây chú ý với All Of Us Are Dead, trong phim cả hai có một cảnh hôn vô cùng cảm xúc, thế nhưng để quay được cảnh đẹp ấy thì cặp đôi trẻ này đã phải quay tới 17 lần. Trong khi Park Solomon rất vui khi xem lại cảnh này thì Cho Yi Hyun lại thấy có lỗi bởi: “Tôi rất xin lỗi Lomon vì tôi phải nhắm mắt trong khi hôn cậu ấy nên tôi không tìm được đúng vị trí môi cậu ấy. Tôi đã lập tức xin lỗi cậu ấy và cố thử lại”. 

Trong khi cô bạn diễn lo lắng đủ đường thì anh chàng Park Solomon lại rất tận hưởng, cậu chàng chia sẻ: “Trước khi quay tôi lo lắm nhưng sau khi Cho Yi Hyun hôn tôi thì tôi đã nhận ra ngay vì sao diễn viên lại thích đóng phim tình cảm rồi”. Có vẻ quay cảnh hôn 17 lần với anh chàng họ Park không phải gánh nặng gì mà chỉ càng vui thôi, gương mặt ngập tràn sự phấn khích và hạnh phúc kìa. Cặp đôi này sao mà đáng yêu quá, tôi có nên “đẩy thuyền” không ta.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn phơi bày bản chất con người: Squid Game tàn khốc mà đúng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.