x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc của dàn mỹ nhân 1994 Hàn Quốc trong tạo hình nữ sinh

Hồng Trà Sữa 08:50 - 10/02/2022

Với sự nổi lên của những cái tên như Han So Hee hay Lee Yoo Mi, tôi thấy dàn sao nữ sinh năm 1994 đang trở thành một thế lực mới trong làng phim ảnh Hàn Quốc đó. Lee Yoo Mi lại vừa gây ấn tượng với vai nữ sinh trong bom tấn mới của Netflix là All Of Us Are Dead. Vậy thì nhân dịp này, hãy cùng tôi so kè xem các mỹ nữ đồng niên 1994 ai xinh đẹp hơn khi hóa thân thành nữ sinh trong các bộ phim của mình nhé. 

Park Ji Yeon 

Lúc tham gia bộ phim Cao Thủ Học Đường năm 2010, Park Ji Yeon mới vừa bước qua tuổi 16 - lứa tuổi ở ngoài đời cũng chỉ đang học cấp 3 thôi. Do đó ngoại hình cũng như khí chất của cô phù hợp hoàn toàn với nhân vật Na Hyun Jung luôn. Với một chút chút điệu đà, nữ tính và bánh bèo, Park Ji Yeon trong vai này đã tạo ra một cơn sốt khá lớn tại Hàn Quốc vào lúc thời điểm phim lên sóng. 

Tuy giai đoạn sau của phim, nhân vật Na Hyun Jung thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với biến chuyển trong tính cách, không xinh bằng tạo hình ban đầu, nhưng đây vẫn là một cô nữ sinh xinh xắn bậc nhất trong lịch sử phim học đường xứ sở kim chi. Nói chung, Na Hyun Jung cùng Cao Thủ Học Đường tính đến nay vẫn là vai diễn cũng như bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Park Ji Yeon. 

>> Bạn có biết: Phản ứng của khán giả dành cho dàn nữ chính trẻ của phim gốc Netflix

Suzy 

Bay Cao Ước Mơ lên sóng vào năm 2011 có nghĩa là lúc tham gia vào bộ phim này, Suzy mới chỉ là một thiếu nữ tuổi 17 mà thôi. Giống Park Ji Yeon, vì đang trong độ tuổi gần với nhân vật trong phim nên Suzy không cần gồng quá nhiều mà cứ là chính mình cũng đã thành công rồi. 

Những đường nét trên gương mặt của Suzy thời đó vẫn khá non nớt, thân hình cũng hơi tròn đầy một chút. Rõ ràng là so sánh với Suzy của năm 2022 thì Suzy của năm 2011 không bằng rồi. Thế nhưng xét ở khía cạnh tạo hình nữ sinh và xu hướng của thời đại đó thì Suzy cùng nhân vật Go Hye Mi chính là mỹ nhân màn ảnh nhỏ đó nha. Dẫu sao thì đây cũng là vai diễn đầu tay của Suzy và chắc chắn nó đã có một vị trí cực kỳ đặc biệt trong trái tim cô. 

Krystal Jung 

Xét riêng về khoản tạo hình hay thời trang thì tôi cá luôn nữ chính Những Người Thừa Kế là Park Shin Hye bị lép vế hoàn toàn so với 2 nữ phụ Kim Ji Won và đặc biệt là Krystal Jung. Nhân vật Lee Bo Na do cựu thành viên f(x) thủ vai gây ấn tượng sâu sắc nhờ vào diễn xuất tự nhiên, tính cách thú vị và gu thời trang sang chảnh đậm chất tiểu thư cành vàng lá ngọc. 

Lee Bo Na của Krystal Jung luôn đến trường với những phụ kiện bắt mắt, thời thượng nhưng vẫn phù hợp cho môi trường học đường. Đó là còn chưa kể đến nhan sắc năm 19 tuổi tươi trẻ và cực kỳ hút mắt của Krystal Jung trong phim này nữa đấy nha. Không biết nhân vật của Krystal Jung có phải là nhân vật được yêu thích nhất ở Những Người Thừa Kế hay không, nhưng tôi thích cô ấy hơn nữ chính của Park Shin Hye đó nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhiều "chị em thất lạc" nhất trong ngành

Han So Hee 

Nhân vật Yu Na Bi trong Dẫu Biết của Han So Hee có chút khác biệt với 4 nhân vật còn lại ở danh sách này. Yu Na Bi là nữ sinh viên chứ không phải học sinh trung học đâu nha. Cơ mà vậy thì nó vẫn có khoảng chênh kha khá với tuổi thật 27 của cô lúc quay hình cho bộ phim này. Chênh thì chênh chứ nhìn Han So Hee thành nữ sinh viên cũng ổn áp và xinh xắn lắm, đặc biệt nhìn những hình ảnh này mới thấy Han So Hee ngập tràn không khí thanh xuân, tựa như nàng thơ tình đầu của thời đi học vậy đấy. 

Nếu mà có chê thì tôi thấy mọi người cũng chỉ chê là cô hơi gồng để diễn vai dịu dàng, nhạy cảm thôi chứ không ai chê là kém xinh lung linh cả. Cùng với cái tạo hình cổ trang đẹp xuất sắc thời đóng Lang Quân 100 Ngày thì đây chính là tạo hình mà tôi thấy Han So Hee ổn áp nhất, kể từ lúc mới đi đóng phim cho tới giờ luôn. 

Lee Yoo Mi 

All Of Us Are Dead là một bộ phim sinh tồn có sự xuất hiện của zombie, thế nên các nhân vật trong phim không thể nào mà lung linh hay có ngoại hình sạch sẽ cả. Đó là lý do vì sao mà khán giả đều rất bất ngờ trước dung nhan đời thật của dàn diễn viên trong phim. Trong số 3 nữ diễn viên được chú ý nhất của All Of Us Are Dead là Park Ji Hoo, Cho Yi Hyun và Lee Yoo Mi thì tôi ấn tượng nhất với ngoại hình của Lee Yoo Mi luôn. 

Xuất hiện nổi bật với chiếc áo khoác hồng và thái độ lúc nào cũng khinh khỉnh, tuy có hơi tàn một tẹo nhưng nhìn Lee Yoo Mi vẫn toát ra được vẻ xinh đẹp vốn có của mình. Trong dàn chính của phim, Lee Yoo Mi là người lớn tuổi nhất khi cô sinh năm 1994 còn lại chỉ toàn là các ngôi sao Gen Z từ 1998 trở đi. Dẫu vậy thì trông cô cũng không quá khác biệt với dàn đàn em đó đâu nhỉ? Vậy là Lee Yoo Mi không những xinh mà còn trẻ trung trong tạo hình nữ sinh trung học nữa đó nha. 

>> Xem thêm: So kè màn thể hiện của dàn nữ chính dòng phim zombie Hàn Quốc

Còn một điểm chung nữa giữa các nhân vật này mà không biết mọi người có nhận ra không, đó là họ toàn là các tiểu thư con nhà khá giả hoặc giàu trong phim không đấy. Go Hye Mi của Suzy tuy lúc đi học thì nhà đã khó khăn nhưng dù sao gốc gác của cô vẫn được sinh ra từ một gia đình có điều kiện á nha. Vậy nên mới giải thích được lý do vì sao mà nàng nào nàng đó đều trên mức ổn với tạo hình nữ sinh của mình. Tuy nhiên ấn tượng nhất trong tôi vẫn sẽ là Lee Bo Na của Krystal Jung và thêm Na Yeon của Lee Yoo Mi mà thôi nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Suzy, Krystal Jung, Han So Hee… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.