x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cặp đôi ở tuyến siêu phụ nhưng được "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu

Roses 19:30 - 28/03/2022

Khi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn, chắc hẳn khán giả sẽ nhiệt tình “ship” cho đôi chính, cặp phụ nhanh chóng đến với nhau. Nhưng mình phát hiện ra một điểm rất thú vị đó là sự xuất hiện của các nhân vật siêu phụ cũng được người xem “đẩy thuyền” tới bến đấy nhé. 

Tuy có khá ít đất diễn nhưng mình cũng không thể phủ nhận sức hút của các cặp “đôi lứa xứng đôi” đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn của một bộ phim dưới đây.  

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Fan cứng của Hẹn Hò Chốn Công Sở chắc hẳn đang “bấn loạn” trước chuyện tình yêu của 2 cặp đôi đang chiếm sóng mạng xã hội. Thế nhưng ngoài 4 “mẩu” ngọt ngào ấy vẫn còn 1 bộ đôi công sở khác cần khán giả “đẩy thuyền” đấy nhé. 

Đó chính là trưởng phòng Yeo Eui Ju (Kim Hyun Sook) và phó phòng Kye Bin (Im Ki Hong) của Ha Ri (Kim Se Jeong) ở công ty. 

Mình thấy tuy chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng cứ mỗi lần lên sóng là cặp đôi này lại tạo ra những tràng cười thú vị nhờ nét diễn duyên dáng. Thậm chí đôi khi họ còn cạnh khóe nhau một cách tấu hài cực mạnh. 

Nếu Yeo Eui Ju có phần mạnh mẽ và quyết đoán thì đằng trai Kye Bin lại khá mỏng manh, yếu đuối. Bạn cứ để ý kỹ mà xem, đây đúng là “trời sinh một cặp” khi họ cứ "chí chóe” trêu chọc nhau không ngừng. 

>>Xem thêm: So kè gu thời trang công sở của 4 "mẩu" Hẹn Hò Chốn Công Sở

Thư Ký Kim Sao Thế 

Trong phim Thư Ký Kim Sao Thế cũng có 1 mối tình gà bông chốn công sở mà mình thích thú, đó là phó phòng Bong Se Ra (Hwang Bo Ra) và thư ký thẹn thùng Yang Cheol (Kang Hong Seok). 

Mình thấy đây là cặp đôi tạo nên nhiều tiếng cười nhất trong phim và là cặp đôi hot thứ 2 sau cặp chính Park - Park đấy nhé. 

Vô vàn tình huống oái oăm xảy ra khiến quá trình hẹn hò của cặp đôi này đúng kiểu “ghét thì yêu thôi”. Bong Se Ra đã bị hành động "anh hùng cứu mỹ nhân" của Yang Cheol trong chuyến dã ngoại làm cho xao xuyến. 

Người thì nhút nhát không dám tỏ tình, người thì cứ vật vã chờ đợi rồi gợi ý cho người kia chủ động hơn. Nhờ vậy mà mình đã có nhiều thước phim cười ngất với cặp đôi này.

She Was Pretty

Mình phải công nhận rằng, trong She Was Pretty có đến hàng tá cặp đôi được khán giả ghép loạn xạ. Thực sự các nhân vật ở tuyến phụ hay siêu phụ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhờ câu chuyện tình yêu thú vị. Điển hình là cặp Kim Joon Woo (Park Yoo Hwan) và Han Sul (Shin Hye Sun) - mối tình chị em siêu đáng yêu. 

Ban đầu, vì tưởng Kim Joon Woo là cháu tổng biên tập nên Han Sul đã lên kế hoạch tiếp cận và cưa đổ anh. Còn Joon Woo không hề hay biết về hiểu lầm của Han Sul nên cũng “cảm nắng” đàn chị. 

Cùng với tiến triển của bộ phim thì tình cảm của cặp đôi đáng yêu này cũng nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía đông đảo khán giả. Hàng loạt tình huống bi hài xảy ra đã giúp họ dần hiểu hơn về nhau và một cái kết tốt đẹp đã đến, bất chấp gia cảnh, tuổi tác. 

Chạm Vào Tim Em 

 Nếu bạn đã xem bộ phim Chạm Vào Tim Em do Yoo In NaLee Dong Wook đóng chính thì có thể nhận ra khá nhiều cặp đôi có tình cảm với nhau.

 Trong đó, phải kể đến luật sư tư vấn ly hôn Choi Yoon Hyuk (Shim Hyung Tak) và luật sư bảo vệ dân sự thẳng thắn và trung thực Dan Moon Hee (Park Kyung Hye). Họ vốn là một cặp đôi “oan gia” khi lúc đầu luôn nhắm vào đối phương để “cà khịa”, không ai chịu nhường ai. 

Thế nhưng sau đó, việc “giải cứu” người đẹp của Yoon Hyuk đã khiến Moon Hee động lòng. Thậm chí sau đó, cô còn có cơ hội chiêm ngưỡng 6 múi của anh đồng nghiệp điển trai nên đã “đổ đứ đừ”.

 Những phân cảnh có cặp đôi này đều làm mình cười không ngớt và thích thú “đẩy thuyền”. Diễn biến sau đó thì bạn cũng biết rồi đấy, họ chính thức sa vào lưới tình và quyết định bí mật hẹn hò. 

>>Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop đến hôn Kim Se Jeong còn ngại

Đây chỉ là tuyến nhân vật siêu phụ trong loạt phim ăn khách nhưng cũng đủ để mình có những tràng cười bất tận. “Đẩy” mãi mà các cặp chính chưa đến được với nhau, thôi thì chúng ta quay ra “ship” các đôi dễ thương này nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.