x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Các bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất của Son Ye Jin là váy trắng

Roses 19:15 - 30/03/2022

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, đám cưới thế kỷ của Son Ye JinHyun Bin sẽ diễn ra. Đây là hôn lễ được mong đợi nhất nhì làng giải trí xứ sở kim chi của cặp trai tài gái sắc đình đám Kbiz. 

Mình còn nhớ tại thời điểm tuyên bố kết hôn, chị đẹp Son Ye Jin đã trở thành gương mặt tân nương sáng nhất mạng xã hội khi vô vàn tấm hình mặc váy cưới trong nhiều bộ phim mà cô từng tham gia diễn xuất được chia sẻ lại.

Thật sự, đẳng cấp nhan sắc của Son Ye Jin tại làng giải trí Hàn Quốc “không phải dạng vừa”. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh hay tại thảm đỏ các sự kiện, thậm chí là khoảnh khắc đời thường, nữ diễn viên cũng dễ dàng ghi điểm nhờ gu thời trang ấn tượng. Quả không hổ danh "tường thành nhan sắc" xứ kim chi, mỗi lần xuất hiện là một lần Son Ye Jin chiếm trọn spotlight.

Mình để ý thấy có một điều đặc biệt trong phong cách diện đồ thảm đỏ của Son Ye Jin, đó là cô thường xuyên mặc váy sáng màu. Để ý tủ đồ của cô mới thấy Son Ye Jin có quá nửa là đầm trắng thướt tha giúp cô sải bước trên thảm đỏ. Cùng chiêm ngưỡng lại bộ sưu tập váy của Son Ye Jin đã giúp chị đẹp tỏa sáng tại các sự kiện nhé!

Son Ye Jin dịu dàng trong sắc trắng tinh khôi

Bạn còn nhớ hình ảnh của Son Ye Jin tại Liên hoan phim Quốc tế Busan không? Visual đỉnh cao của nữ diễn viên trong chiếc váy trắng đã trở thành “kinh điển”. 

Dù không chọn đồ quá cầu kỳ, Son Ye Jin khoác lên mình một thiết kế đơn giản kết hợp với tóc búi gọn gàng cũng đủ để cô tỏa sáng trước mọi góc máy. Mình thấy đẹp nhất chính là phần trễ đã giúp Son Ye Jin khoe khéo nét đẹp tinh khôi, trang nhã nhưng không kém phần cuốn hút.  

>>Xem thêm: Khi sao Hàn "Hollywood tiến": Jung Ho Yeon gây tranh cãi

Một lần nữa xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017, vị hôn thê của Hyun Bin lại chọn váy trắng. Trông mỹ nhân sinh năm 1982 thực sự duyên dáng trong chiếc váy thướt tha. Mình nhìn đi nhìn lại đến giờ vẫn thấy vô cùng long lanh, hút mắt.

Một chút phá cách với bộ váy trắng đính đá hai lớp mà Son Ye Jin lựa chọn để sải bước trên thảm đỏ Lễ trao giải The Seoul Awards 2018 cũng thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế lấp lánh với sắc trắng chủ đạo này đã tôn lên vóc dáng cùng “điểm vàng” cơ thể của nữ diễn viên. 

Bạn có biết, làn da trắng mịn và bờ vai nuột chính là những lợi thế vóc dáng của Son Ye Jin. Và cô cũng luôn biết cách khoe khéo những ưu điểm này bằng cách lựa chọn trang phục chuẩn form. Chiếc đầm trắng, cổ chữ V mà Son Ye Jin đã khoác lên người không quá diêm dúa, cầu kỳ nhưng lại giúp cô chiếm trọn spotlight thảm đỏ. 

Đây là chiếc đầm đính đá sang trọng được thiết kế kín đáo, nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp Son Ye Jin tỏa sáng như nữ thần. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi giày sequin quá hợp với mẫu váy, giúp nâng tầm vẻ lộng lẫy cho cả bộ trang phục.

Một chút phá cách với tông màu nhẹ nhàng 

Phong thái nữ thần, vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của Son Ye Jin trong kiểu váy vương giả của Valentino tại Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2010 cứ phải gọi là xuất sắc. Mẫu váy công chúa này thực sự rất hợp với Son Ye Jin để khoe nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo.

Mình thấy Son Ye Jin đích thị là một trong những mỹ nhân Kbiz không ngại diện đồ ấn tượng trên thảm đỏ. Tuy vậy, cô luôn duy trì được hình ảnh quyến rũ vừa phải trong những trang phục rất tinh tế và sang trọng. Chiếc đầm nhẹ nhàng, thanh nhã mà cô diện tới thảm đỏ lễ trao giải Rồng Xanh 2016 càng chứng minh đẳng cấp nữ thần của Son Ye Jin.

Nếu khi diện váy trắng, Son Ye Jin dễ dàng khoe nhan sắc trong trẻo, tinh khôi thì mẫu váy lấp lánh này lại góp phần hoàn thiện vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng của cô nàng. Trông Son Ye Jin vừa dịu dàng, thanh lịch là vô cùng sang chảnh tại thảm đỏ Baeksang 2017.

Xuất hiện trên thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2018, Son Ye Jin thực sự khiến mình xao xuyến với hình ảnh sang trọng, tao nhã trong bộ váy màu cam nhạt. Chiếc váy có đính sương sa nhẹ nhàng nhưng đủ lộng lẫy để giúp chủ nhân tỏa ánh hào quang. 

Thật khó có thể quên được hình ảnh của Son Ye Jin tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020 trong chiếc đầm ánh bạc của Ralph Lauren. Thiết kế tinh giản này đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng ngọc ngà của Son Ye Jin. Điểm thêm đôi khuyên tai lớn đã giúp Son Ye Jin tỏa sáng hơn mà không làm ảnh hưởng đến vẻ tinh tế của bộ đồ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn khiến chồng ghen vì đóng cảnh hôn quá "đỉnh"

Đây đều là những thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã giúp Son Ye Jin khoe trọn vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”. Nhìn Son Ye Jin diện đồ trắng tinh khôi, mình càng ngóng đợi giây phút cô mặc váy cưới bước vào lễ đường cùng Hyun Bin, chắc chắn sẽ "cháy" lắm đây. Cùng mình hóng đợi giây phút ngọt ngào ấy nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".