x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nữ phim Hàn đầu năm 2022 tóc không "bạo", đời không "nể"

Hồng Trà Sữa 17:20 - 03/03/2022

Mọi người cứ để ý thử xem, trên phim truyền hình Hàn Quốc, các nhân vật nữ thường để kiểu tóc rất là rập khuôn và một màu luôn đó. Thông thường sẽ là tóc dài để hai mái, mái thưa, tỉa layer hoặc là cắt ngắn đi chút đỉnh nhưng nhìn chung cũng chẳng có gì đặc biệt cả. 

Dẫu biết tóc tai chỉ là yếu tố phụ của một nhân vật trên phim thôi, nhưng lần nào cũng như lần đó tóc của ai cũng giống như nhau thì nhàm chán lắm chứ bộ. May là mùa phim đầu năm 2022 của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi thì mọi thứ cũng đã khác đi phần nào rồi. Nhờ cả vào các gương mặt dưới đây đấy - những người sở hữu kiểu tóc “bạo” đánh tan đi “sự nhàm chán” thông thường của các nhân vật nữ phim truyền hình Hàn Quốc. 

Kim Tae Ri - Tuổi 25 Tuổi 21 

Mái ngố lỉa chỉa đã từng được Lee Sung Kyung lăng xê ở Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và sau 6 năm thì nó lại gây sốt cùng Kim Tae Ri trong Tuổi 25 Tuổi 21. Đây là kiểu tóc có phần mái được cắt nham nhở như kiểu bị cắt lỗi vậy đấy nên nó còn có tên gọi khá vui là mái chó gặm. Nhìn thì đơn giản nhưng ngoài Lee Sung Kyung ra, tôi mới chỉ thấy có Kim Tae Ri là hợp với kiểu tóc này thôi đó. 

>> Bạn có biết: 3 ngôi sao debut trễ nhưng thành công nhanh của làng phim Hàn Quốc

Nhờ nó mà Kim Tae Ri biến hóa dễ dàng từ một người phụ nữ 32 tuổi thành một cô nữ sinh 18 tuổi ngon ơ luôn. Kiểu tóc mái này cũng khá hợp với gương mặt của Kim Tae Ri, thế nên nó chỉ khiến cô trông đáng yêu và dễ nhớ hơn chứ không hề dìm hàng nhan sắc một chút nào. Đã đóng hay lại còn có tạo hình phù hợp và gây sốt nữa, Na Hee Do chắc chắn sẽ trở thành một vai diễn đáng nhớ khác trong sự nghiệp Kim Tae Ri rồi. 

Jeon Mi Do - Ba Mươi Chín 

Đơn thuần là kiểu tóc ngắn thôi nhưng độ ngắn mà Jeon Mi Do có trong Ba Mươi Chín lại nhìn khá là “meng-lì” đó nha. Tôi để ý thì đây là kiểu tóc mà cánh mày râu thường để khi muốn bản thân trở nên lãng tử hơn. Còn với nhân vật Jung Chan Young của Jeon Mi Do thì nó thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ và có chút nóng nảy thường thấy ở cô, nhìn kiểu tóc này tôi cứ thấy quen quen, nghĩ một hồi thì nhớ ngay ra tóc anh Đan Trường đình đám hồi xưa đấy, chất luôn. 

Tóc của Jeon Mi Do ở Chuyện Đời Bác Sĩ cũng là tóc ngắn nhưng nó có độ dài và nhiều sự bay bổng hơn, thế nên rõ ràng là nó nữ tính cũng như hợp với tính cách của nhân vật Chae Song Hwa hơn. Ngoài ra thì tôi còn thích kiểu tóc của Jeon Mi Do ở Ba Mười Chính là do nó khá mượt và luôn được vào nếp một cách hoàn hảo nữa. Giá mà số phận của nhân vật Jung Chan Young cũng được hoàn hảo như mái tóc của cô. 

Kim Se Jeong - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Không biết lý do vì sao mà các nhân vật nữ trong phim Hàn hiếm khi nhuộm tóc luôn ý, cho dù chỉ là nhuộm highlight thôi. Sau thời gian đợi dài ơi là dài thì cuối cùng đã có nhân vật Shin Ha Ri do Kim Se Jeong thủ vai trong Hẹn Hò Chốn Công Sở đáp ứng được mong đợi của tôi rồi. Ngay từ giây phút mà cô nàng này xuất hiện với mái tóc highlight sành điệu và thời thượng là tim tôi đã tan chảy vì cô ấy rồi đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Hàn Quốc từng thắng giải thưởng diễn xuất quốc tế

Là người trẻ thì tóc tai phải táo bạo như vậy mới đúng tinh thần chứ, đúng không nào? Chưa biết là Kim Se Jeong có giữ kiểu tóc này lâu ở các tập tiếp theo của Hẹn Hò Chốn Công Sở không, nhưng thôi kệ đi chừng nào còn để là tôi còn mê và vẫn được đánh giá là phá tan “sự nhàm chán” thông thường về tóc tai của nhân vật nữ trên phim Hàn nha. 

Kim Hee Sun - Tomorrow 

Tuy phải tới ngày 25 tháng 3 mới lên sóng nhưng chưa gì mà tôi đã thấy mọi người rần rần với tạo hình của Kim Hee Sun trong bộ phim mới Tomorrow rồi. Ở phim này Kim Hee Sun sẽ đảm nhận vai Thần Chết và điều khiến mọi người bất ngờ là cô “lột xác” hoàn toàn với kiểu tóc cắt ngắn uốn lượn thời thượng mà còn nhuộm tóc hồng nữa. Nhuộm mấy màu sáng thế này là điều rất hiếm hoi trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, đã vậy Kim Hee Sun năm nay còn 45 tuổi rồi thế nên mới thấy rõ được cô hết mình vì vai diễn như thế nào. 

Quan trọng hơn cả là dù nhuộm hồng và cắt tóc ngắn rồi nhưng trông Kim Hee Sun vẫn cực kỳ xinh đẹp, không thua kém bất cứ một hậu bối nào luôn. Quả không hổ danh là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc thập niên 1990s. Nhờ vào quả đầu hồng cực cháy của Kim Hee Sun mà Tomorrow sẽ lọt vào danh sách phim cần xem của tôi trong tháng 3 này. 

>> Xem thêm: Những chị đại 7x đẳng cấp vẫn còn "chạy tốt" của làng phim Hàn

Kiểu tóc của Kim Tae Ri, Jeon Mi Do và Kim Se Jeong cũng ấn tượng đấy nhưng vẫn phải chào thua “trùm cuối” là “chị đại” Kim Hee Sun mà thôi. Với những gì đã được thấy thì tôi nghĩ vai diễn mới của sao nữ sinh năm 1977 ở Tomorrow sẽ đáng để xem lắm đây. Mọi người cũng đừng quên tiếp tục theo dõi bộ phim của 3 ngôi sao còn lại và đón đọc những bài viết thú vị liên quan tới những bộ phim này tại đây nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Jeon Mi Do, Kim Hee Sun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.