x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ phụ Boys Over Flowers sau 13 năm: Nàng cháo không sủi tăm nổi

Mỳ Quảng 17:50 - 08/03/2022

Boys Over Flowers hay Vườn Sao Băng là dự án phim thần tượng đình đám gây sốt cách đây 13 năm, giúp một loạt ngôi sao trẻ của Hàn trở nên đình đám. Không chỉ có dàn chính của phim gây chú ý đâu, tôi còn nhận ra rằng dàn nữ phụ của tác phẩm này cũng tuyệt vời vô cùng luôn. Thậm chí nói về nhan sắc hay khí chất thì tôi đánh giá là họ còn ăn đứt cả nữ chính luôn đấy. Thời gian không tha một ai, 13 năm trôi qua, dàn nữ phụ của phim có nhiều thay đổi lắm, cùng tôi xem họ hiện tại thế nào rồi nhé.

Kim So Eun

Nhân vật đầu tiên mà tôi nghĩ cũng được yêu thích chẳng thua kém gì nữ chính Geum Jan Di trong phim đó chính là nàng cháo Ga Eul của Kim So Eun. Đây là cô bạn thân của nữ chính, vừa xinh xắn lại vừa ngây thơ, tốt bụng nên ai xem phim cũng đều ấn tượng. Khác với vẻ đẹp hoang dại và khó chịu của Jan Di, Ga Eul dễ thương, mềm mỏng và ngọt ngào hơn nhiều. Nhờ sự đáng yêu đó mà nàng cháo cũng cưa đổ được chàng gốm Yi Jung phong lưu, đào hoa trong F4 đấy.

Ngoài đời, Kim So Eun có khoảng thời gian gây chú ý lớn sau thành công của Boys Over Flowers, tiếc rằng cô nàng cũng chung số phận như bạn diễn của mình là Kim Bum, không nắm bắt được thời cơ nên thời hoàng kim trôi qua khá nhanh. Kim So Eun vẫn miệt mài đóng phim qua từng năm, nhưng tiếc rằng không có được vai diễn đình đám nào để bật lên cả. Còn về nhan sắc thì Kim So Eun vẫn xinh đẹp và duyên dáng như vậy, khi đôi mươi rạng rỡ còn hiện tại đã 33 thì có thêm phần mặn mà hơn.

Lee Min Jung

Là tình địch của nữ chính Geum Jan Di, nhưng cô nàng Ha Jae Kyung của Lee Min Jung lại không khiến tôi ghét bởi cực kỳ xinh đẹp, càng ngắm càng động lòng luôn đấy. Jae Kyung cũng là một cô gái tốt bụng, tinh nghịch và vui tính. Không chỉ có vậy, cô còn sẵn sàng buông tay Goo Jun Pyo khi biết anh không yêu mình. Một cô nàng tiểu thư quá sức đặc biệt không dễ gì gặp được cả ngoài đời lẫn trên phim ảnh đâu.

Thời đóng Boys Over Flowers, Lee Min Jung vẫn chưa đình đám hay có vai chính nào, cơ hội này đến giúp cho cô nàng gây chú ý mạnh bởi nhan sắc nổi bật của mình. Tận dụng cơ hội tốt, sau vai phụ Ha Jae Kyung thì Lee Min Jung cũng lên được chính. Tuy nhiên vì khả năng diễn còn hạn chế nên chị đẹp này không thể bật cao lên hàng top. Bù lại, chị luôn là một trong những người đẹp được yêu thích Kbiz. 

Năm 2013, Lee Min Jung kết hôn với tài tử Lee Byung Hun, trở thành một trong những cô vợ quyền lực nhất trong làng giải trí Hàn. Tới nay chị đẹp này dù đã sinh con và chạm ngưỡng 40 nhưng nhan sắc và sự trẻ trung vẫn không hề suy giảm, ngược lại còn ngày càng đẹp và sang hơn nữa. 

>>>> Xem thêm: Nam chính Hàn gây sốt đầu 2022: Nam Joo Hyuk liên tục lên hot topic

Kim Hyun Joo

 Đất diễn không nhiều, nhưng phải nói là Goo Jun Hee, chị gái của anh chàng ngỗ ngược Goo Jun Pyo là nhân vật nữ ngầu và khiến tôi mê nhất trong Boys Over Flowers đấy. Cũng là tiểu thư nhà tài phiệt, cũng ngang tàng không sợ trời không sợ đất nhưng Jun Hee hiểu lẽ phải hơn và chắc chắn là hiểu em trai mình hơn ai hết nên luôn biết cách răn dạy để cậu em biết nên làm gì.

Kim Hyun Joo thì đã là cái tên đình đám ngay từ thập niên 2000 rồi, thời đóng Boys Over Flowers là khi sự nghiệp của chị đẹp 7x đang chững lại. Tuy nhiên, sau vai diễn Goo Jun Hee, Kim Hyun Joo cũng dần trở lại với sự nghiệp. Sau đó chị đẹp liên tục thử thách ở các thể loại phim khác nhau như phim gia đình, phim hành động, tình cảm. 

Đều đặn qua từng năm, tôi vẫn thấy Kim Hyun Joo đẹp và trẻ như ngày nào, sức bền và cả sự chăm chỉ của chị còn tăng đều theo thời gian nữa cơ. Năm nay đã 45 tuổi nhưng Kim Hyun Joo vẫn dẻo dai đóng phim liên tục, không ngừng chuyển mình và đương nhiên chị đẹp vẫn là nữ chính nhé. Có lẽ vì không vướng bận chuyện gia đình nên Kim Hyun Joo mới cống hiến hết mình cho diễn xuất đấy.

Park Soo Jin

Xuất hiện không nhiều nhưng tôi tin là Park Soo Jin cũng là một trong những mỹ nhân mà ai đã xem Boys Over Flowers là sẽ không quên đâu. Chị đẹp họ Park vào vai Cha Eun Jae, tình đầu mà anh chàng đào hoa Yi Jung (Kim Bum) đã bỏ lỡ. Chỉ đóng phụ, vai khá nhỏ nhưng với gương mặt xinh đẹp, dịu dàng của mình, Park Soo Jin vẫn gây thương nhớ mãi đấy.

Sự nghiệp phim ảnh của Park Soo Jin rất mờ nhạt, cũng chưa có một vai chính nào, tiếng tăm cũng không cao, nhưng địa vị hiện tại thì nhiều người ước ao cũng không với tới được đấy. Bởi Park Soo Jin giờ đã là phu nhân của Bae Yong Joon, “ông hoàng giải trí” đính dám xứ Hàn, chàng nam thần trong lòng bao fan nữ thập niên 2000. Sau khi kết hôn, Park Soo Jin đã rời xa hẳn showbiz, lui lại làm hậu phương vững chắc, sinh con, chăm lo cho gia đình.

Han Chae Young

Tình đầu của Yi Jung xuất sắc thì tình đầu của tiền bối Ji Hoo cũng đỉnh chẳng kém. Và vai diễn Min Seo Hyun, người con gái từng làm nam thứ tóc vàng của chúng ta liêu xiêu đã được chị đẹp Han Chae Young thể hiện. Nhan sắc của chị đẹp họ Han thì rạng rỡ, ngọt ngào và nổi bật khó ai đọ lại rồi, tuy vai phụ nhưng sự xuất hiện của nữ thần một thời Han Chae Young cũng khiến người ta nhớ mãi không quên.

Han Chae Young từng có khoảng thời gian cực đình đám vào những năm đầu thập niên 2000 với hình tượng quyến rũ đan xen ngọt ngào. Chị đẹp sau đó kết hôn và theo chồng sang Mỹ sinh sống một thời gian dài. Mãi tới gần đây Han Chae Young mới trở lại với diễn xuất khi tuổi đã ngoài 40. Nhưng đừng lo, chị vẫn đẹp và trẻ trung, sang trọng như búp bê hệt ngày trước thôi, đỉnh lắm

Lee Si Young

Vào vai cô nàng Oh Min Ji khiến fan Boys Over Flowers khá ghét thời ấy, Lee Si Young cũng gây ấn tượng nhờ gương mặt khá dễ thương. Sau vai diễn này, sự nghiệp của chị đẹp này cũng có khởi sắc hơn, cũng từng lên chính nhưng không mấy đỉnh cao. 

Dù vậy, Lee Si Young rất nhiệt huyết trong công việc, yêu thích thể thao lẫn diễn xuất nên vẫn thường xuyên tham gia phim ảnh không chấp nhất vai chính vai phụ. Hiện tại Lee Si Young đã lập gia đình, lấy một người chồng giàu, có cuộc sống hạnh phúc, vương giả như một phú bà. Chị đẹp còn trở thành tiktoker với lượng fan lớn nhờ những nội dung hài hước, đáng yêu do mình sáng tạo ra nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn sao trẻ Hàn Quốc không ngại chuyển mình: Hye Yoon rất triển vọng

Phải nói rằng dàn sao của Boys Over Flowers đỉnh cao thực sự, dàn nữ phụ toàn những tên tuổi đình đám, gương mặt hàng top thời bấy giờ luôn đấy. Sau 13 năm mỗi người đẹp ngày ấy cũng đã có con đường riêng cho mình, người vẫn tiếp tục cống hiến cho diễn xuất, người đã lui về làm phú bà, làm vợ làm mẹ rồi. Nhắc lại làm tôi lại nhớ phim quá, có khi tìm xem lại để ôn kỷ niệm xưa thôi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.