x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam chính Hàn gây sốt đầu 2022: Nam Joo Hyuk liên tục lên hot topic

Thích Mỹ Nam 10:50 - 06/03/2022

Từ đầu năm 2022 tới giờ có khá nhiều bộ phim ra mắt thành công, trong đó không ít nam chính đã trở thành chủ đề nóng, gây ấn tượng mạnh với người xem. Cùng tôi điểm qua những anh chàng được lòng Knet nhất và xem lý do là gì nhé.

Nam Joo Hyuk

Twenty Five, Twenty One đã nhận được rất nhiều lời khen sau khi phát sóng bởi nội dung hấp dẫn, diễn xuất vừa vặn của dàn diễn viên. Rất đông khán giả liên tục dùng những lời có cánh để khen ngợi cặp đôi chính Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri vì diễn xuất trên cả tuyệt vời của họ. Đặc biệt hơn nữa là gương mặt và ngoại hình hoàn hảo của Nam Joo Hyuk còn được công nhận là nam thần ngôn tình thế hệ trẻ đầu tiên của phim thanh xuân xứ Hàn.

Ở Nam Joo Hyuk, người ta hoàn toàn có thể cảm nhận được sự u sầu vì hoàn cảnh gia đình thay đổi, bên cạnh đó là sự bất lực trước thời cuộc nhưng vẫn không muốn bỏ cuộc, mâu thuẫn giữa vừa muốn tiến lên vừa muốn hạnh phúc nhưng cũng lại e ngại và rụt rè. Nam Joo Hyuk rất hợp với kiểu vai diễn có nỗi niềm thầm kín như thế này luôn đấy. 

Trang phục của anh chàng trong phim cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần mặc sơ mi trắng, hay áo thun bình thường, chạy xe đạp, uống ly sữa thôi cũng đẹp trai đến khó tả. Với vẻ ngoài ấy cùng diễn xuất ổn, Nam Joo Hyuk đã làm dậy sóng mạng xã hội không ít lần đấy, theo tôi nhớ thì anh chàng lên hot topic nhiều nhất luôn.

Choi Woo Sik

Our Beloved Summer đã kết thúc nhưng tôi tin là những ai từng xem bộ phim này sẽ mãi không thể quên được câu chuyện tình yêu tan rồi hợp của cặp đôi chính. Thực tế họ xa nhau nhưng chưa từng quên nhau, cả Choi Woo Sik và Kim Da Mi đều đã cực kỳ nhập vai, làm nổi bật nhân vật của mình và tạo phản ứng hóa học tuyệt vời. Ai nấy đều cảm nhận rõ ràng tình cảm và sự gắn kết của hai nhân vật với nhau là không thể tách rời.

Nói đến thành công của Our Beloved Summer thì không thể bỏ qua sức hút của Choi Woo Sik, anh đã khiến cả cộng đồng mạng chao đảo vì màn thể hiện của mình. Trường hợp này thì không hẳn là hot nhờ vẻ ngoài điển trai xuất chúng như Nam Joo Hyuk mà còn có cả yếu tố hợp vai, diễn xuất rất tinh tế, thể hiện ánh mắt và biểu cảm hoàn hảo, truyền tải đúng cảm xúc của nhân vật nữa. Nhờ có Choi Woo Sik mà tôi nhập tâm vào phim và thêm yêu thích nhân vật Choi Woong hơn nhiều.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ phim Hàn đầu năm 2022 tóc không "bạo", đời không "nể"

Lee Junho

Là một trong những bộ phim không được chú ý nhưng lại thành công nhất trong những ngày cuối của năm 2021 và đầu 2022, The Red Sleeve đã thực sự giúp cho Lee Junho và Lee Se Young bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Câu chuyện đấu tranh của chàng vua trẻ Lee San với quá nhiều kẻ thù ngầm đã được khắc họa đầy đủ và cả cuộc chiến nội tâm của vị vua này cũng khiến người ta cảm thông rất nhiều.

Nói The Red Sleeve giúp sự nghiệp Junho sang trang thì cũng phải nói lại, nhờ Junho đã diễn rất đỉnh nhân vật này nên tác phẩm mới càng thêm đình đám, thêm nổi tiếng. Kỹ năng diễn xuất cực đỉnh kết hợp cùng sự thay đổi hoàn toàn từ cách phát âm ngôn ngữ cổ cho đến phong thái, ánh mắt, biểu cảm của Junho đều mang đến rung cảm cho người xem. 

Khán giả Hàn còn bày tỏ rằng Junho là hình ảnh hoàn hảo nhất của vua Lee San mà họ từng xem, vậy cũng đủ hiểu là đỉnh thế nào. 12 năm diễn xuất của chàng idol năm nào đã thực sự được chứng minh với vai diễn này. Tôi rất vui vì công sức của Junho đã được đền đáp bằng tình cảm của khán giả.

Song Kang

Forecasting Love And Weather cứ ngỡ sẽ chìm giữa những bộ phim tình cảm khác bởi quá nhiều đối thủ mạnh đang lên sóng cùng thời điểm, ấy vậy mà câu chuyện tình của cặp đôi Cục khí tượng lại cực hot và được yêu thích nồng nhiệt. Bên cạnh Park Min Young xinh đẹp, duyên dáng thì anh chàng Song Kang với ngoại hình trẻ trung, diễn xuất nhập tâm cũng làm fan liêu xiêu nhiều lắm đấy. Đặc biệt, nhân vật Lee Si Woo của Song Kang tuy trẻ tuổi nhưng rất có trách nhiệm và biết cách bảo vệ người mình yêu, điểm mà fan nữ cực kỳ yêu thích.

Bên cạnh vẻ điển trai tươi mới thì kỹ năng diễn xuất của Song Kang cũng được khen là có cải thiện, những cảnh tình cảm rất tự nhiên, kết hợp cùng đàn chị nhưng không hề lép vế chút nào. Sự tiến bộ này được thể hiện qua từng phân cảnh và mang đến cho fan của Forecasting Love And Weather rất nhiều khoảnh khắc rung tim. Tôi cũng không đặt nhiều kỳ vọng vào Song Kang nhưng vẫn bị chàng trai trẻ này chinh phục qua những tập phim đã chiếu. Nếu Song Kang cứ tiếp tục phát huy và tiến bộ hơn nữa thì thời của anh chàng đang tới thật rồi.

Im Si Wan

Người cuối cùng trong số những nam chính tạo chủ đề nóng được Knet rần rần từ đầu năm tới giờ chính là chàng nam thần Im Si Wan của Tracer. Trong phim, anh vào vai một chàng trai làm ở cục thuế, một người vừa thẳng tay vừa hài hước, được mệnh danh là “công trường tái chế rác” nghe cực kỳ kêu. Nhân vật của anh không hiền khô như những phim khác mà là một chàng trai dám mạnh tay không e ngại với thế lực xấu dù có phải làm gì đi nữa.

Tracer phát sóng không phải đình đám rầm rộ vì thuộc thể loại khá khô nhưng Im Si Wan thì vẫn đều đều lên hot topic vì khả năng diễn xuất tuyệt vời. Với sự thay đổi ngoạn mục khác hẳn những vai diễn trước, đa diện và dám nghĩ dám làm, chàng nam thần này lại một lần nữa làm người ta phải trầm trồ trước khả năng diễn xuất của mình. Im Si Wan đúng là không cao so với mặt bằng chung nam diễn viên xứ Hàn nhưng diễn xuất của anh thì phải nói là cao hơn người khác nhiều bậc đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam Hàn được phong là "biểu tượng tình đầu"

Thật là một năm đại thành công cho phim ảnh xứ Hàn khi mà hầu hết những bộ phim ra mắt trong những tháng đầu đều gây được ấn tượng và đạt thành tích tốt. Bên cạnh đó những chàng nam chính cũng gây tiếng vang và được yêu thích nồng nhiệt. Tôi đang cực kỳ ấn tượng với Nam Joo Hyuk, còn bạn thì sao? Bạn thích chàng nam chính nào nhất trong những anh chàng đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ mỗi tuần này nhỉ.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.