x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao trẻ Hàn Quốc không ngại chuyển mình: Hye Yoon rất triển vọng

Mỳ Quảng 12:20 - 08/03/2022

Sự đa dạng trong diễn xuất hay cách nhận vai luôn rất đáng khen bởi nó giúp người diễn viên nâng cao kỹ năng của bản thân cũng như không gây nhàm chán cho người xem. Thật vui là tôi thấy trong số các sao trẻ hiện nay, có khá nhiều người làm được điều này, không để vai diễn lặp lại. Cùng tôi điểm qua vài cái tên nổi bật nhé.

Kim Tae Ri

Không hẳn là học chính quy về diễn xuất, ra mắt cũng khá muộn, tác phẩm không nhiều nhưng phải nói rằng mỗi lần Kim Tae Ri nhận phim là một màu sắc khác nhau. Chưa nói tới nhân vật, ngay cả thể loại phim cũng đã không trùng rồi, từ phim tình cảm tới giả tưởng, khoa học viễn tưởng, phim đương đại, hành động… hầu như tôi luôn thấy sự đổi mới từ cô gái này. 

Còn nhân vật thì dĩ nhiên cũng đa dạng như thể loại phim Kim Tae Ri nhận diễn. Điển hình như ở 2 tác phẩm truyền hình của Kim Tae Ri, phim trước cô vào vai tiểu thư quý tộc tự đấu tranh khi đất nước biến đổi, xoay chuyển vì thời cuộc, phim hiện tại là cô gái 18 với nhiệt huyết thanh xuân dành cho bộ môn đấu kiếm. Tuổi tác, tạo hình, tính cách đều hoàn toàn khác nhau và kỹ năng diễn của Kim Tae Ri thì phải nói là vô hạn, khiến tôi nhập tâm vào nhân vật ngay. Không quá xinh đẹp nhưng Kim Tae Ri đang là nữ diễn viên 9x đầy sức hút với tôi đấy.

>>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng nữ diễn viên Hàn đẹp nhất 2022 gây hoang mang cực mạnh

Han So Hee

Có một điều mà tôi chưa hoàn toàn yên tâm về Han So Hee đó chính là diễn xuất vẫn khá phập phù, lúc thì hay lúc lại cảm thấy chưa ổn. Tuy nhiên, nói về sự đa dạng trong cách nhận vai thì tôi đánh giá cao mỹ nhân 1994 này. 

Tính vài năm trở lại đây khi đã nổi tiếng đi cho dễ hen. Han So Hee đóng nữ thứ cổ trang trong Lang Quân 100 Ngày khiến tôi phải chú ý vì khí chất, tới Thế Giới Hôn Nhân thì lại là một “bé ba” tưởng tài giỏi thế nào hóa ra lại khá khờ khạo, sang Dẫu Biết thì hoàn toàn trở thành cô sinh viên đại học lụy tình và rồi sau đó lại hóa “chị đại” cực ngầu trong My Name

Trong năm 2022, Han So Hee còn tái xuất với Soundtrack #1 trong vai một cô gái hiện đại trẻ trung và dễ mến. Han So Hee luôn không ngừng khẳng định vị trí của mình. Tôi tin là với sự chịu khó thay đổi này, nếu cô nàng nâng cao diễn xuất hơn thì chắc chắn vị trí trong làng phim của Han So Hee sẽ vô tiền khoáng hậu cho mà xem.

Kim Hye Yoon

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ mến nên Kim Hye Yoon rất hợp với vai nữ sinh trung học ngọt ngào hay cô nàng nữ chính vui tươi, dễ mến đúng không? Nhưng không chỉ như vậy đâu, cô gái này còn làm được nhiều hơn thế vì sẵn sàng đóng cả phản diện, vào vai cô nàng khiến cả cộng đồng fan khó chịu nữa mà, đó chính là nhân vật Boon Ok trong Snowdrop đấy. 

Chính vì hiền đóng đạt, ác đóng cũng ra trò, không sợ bị ghét, cũng không sợ phải đóng thứ, tôi tin là sự nghiệp của Kim Hye Yoon sẽ còn phát triển hơn nữa.

Im Si Wan

Sở hữu gương mặt rất hiền và khá ngây ngô nên Im Si Wan hay được giao cho vai diễn khờ khờ, tốt bụng và ít có tiếng nói. Tuy nhiên, anh chàng này không để cho ngoại hình hạn chế sự phát triển của mình đâu. Rời xa những vai diễn nhẹ nhàng, dễ mến, Im Si Wan đã “lột xác” với nam chính - một anh chàng ngỗ ngược có hành động rất nhất quán trong Tracer của đài MBC. 

Ban đầu tôi nhìn mái tóc của Im Si Wan tôi cũng chưa đoán ra vai diễn sẽ ngầu vậy đâu, xem phim rồi thì mới choáng và khâm phục đấy. Bởi vậy một khi người ta đã muốn đa dạng thì kiểu gì cũng sẽ làm được, nếu anh chàng idol lấn sân nào cũng như Im Si Wan thì chẳng bao giờ bị chê tiếng nào đâu nè.

Choi Woo Sik

Nhân vật cuối cùng mà tôi tin ai nhìn vào cũng sẽ công nhận là nhìn vậy mà không phải vậy, chính là Choi Woo Sik. Gương mặt chàng diễn viên này thật là rất hiền lành, mắt nhỏ dễ thương, nụ cười cũng ngây thơ nữa, quả thực hợp vai Choi Woong trong Our Beloved Summer. Nhưng đó chỉ là một phần diễn xuất của Choi Woo Sik mà thôi, anh chàng từng vào vai một kẻ phản diện đáng sợ trong phim điện ảnh The Witch trước đây đấy. 

Cũng là đôi mắt ấy nhưng trong phim điện ảnh The Witch thì sao mà nó gian manh và gây run rẩy đến thế. Phải nói rằng hình tượng phản diện trong The Witch vừa nam tính lại vừa có phần quyến rũ, khác hẳn khí chất thường thấy ở nam diễn viên này. Choi Woo Sik muốn khờ sẽ khờ, còn khi muốn nguy hiểm thì cũng không ai bằng đâu nhé.

>>>> Xem thêm: Nam chính Hàn gây sốt đầu 2022: Nam Joo Hyuk liên tục lên hot topic

Sự đa dạng trong nghề diễn là luôn cần thiết bởi dù có diễn xuất tốt đến đâu mà cứ mãi đóng một kiểu vai thì riết rồi người ta cũng chán. Đã không ít ngôi sao rơi vào lối mòn đánh mất danh tiếng vì tự đóng khung mình không chịu phát triển, thế nên những cái tên ở trên chịu thay đổi và đã thành công rồi đấy. Hy vọng tương lai tôi sẽ còn thấy họ ở nhiều hình tượng khác nhau nữa.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.