x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Hyun và 2 nữ thần cổ trang thế hệ mới do truyền thông Hàn đề cử

Hồng Trà Sữa 17:15 - 26/05/2021

Vai diễn Dae Jang Geum trong bom tấn đình đám năm xưa Nàng Dae Jang Geum đã giúp Lee Young Ae trở thành “quốc bảo” nhan sắc của Hàn Quốc đồng thời là nữ thần cổ trang trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Đã được gần 20 năm kể từ khi Lee Young Ae nắm giữ danh hiệu đó và cũng đã đến lúc phải có gương mặt mới để thay thế. 

Vì vậy, mới đây tờ Sports Chosun đã đưa ra danh sách đề cử 3 gương mặt có tiềm năng trở thành nữ thần cổ trang thế hệ mới. Danh sách này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của tôi cũng như đông đảo người yêu thích phim Hàn Quốc.

>> Bạn có biết: So sánh màn thể hiện của 4 nữ chính đang chiếm spotlight vào lúc này

Kim So Hyun 

Gương mặt đầu tiên xuất hiện trong danh sách đề cử gọi tên Kim So Hyun với màn thể hiện tạo nhiều dấu ấn trong bộ phim Sông Đón Trăng Lên. Lần này, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã khiến tôi khá ngạc nhiên khi đóng liền một lúc hai vai với hai hình tượng khác hẳn nhau là Pyong Gang thông minh, quyền lực và Yeom Ga Jin mạnh mẽ, quyết đoán. Sông Đón Trăng Lên đã đánh dấu bước chuyển mình mới của Kim So Hyun trong công cuộc thoát mác ngôi sao nhí.

Màn thể hiện ấn tượng này đã giúp Kim So Hyun được nhận đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 và trở thành nhân vật trẻ nhất trong lịch sử có vinh dự này. Kim So Hyun khá có duyên với dòng phim cổ trang nên biết đâu nếu đầu tư vào hướng đi này, cô sẽ có được thành công rực rỡ trong tương lai thì sao.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhìn thần sắc đỉnh cao của dàn sao nữ Kbiz với túi xách hàng hiệu

Lee Se Young 

Được làm lại từ bộ phim điện ảnh năm 2012 mang tên Hoàng Đế Giả Mạo, tác phẩm truyền hình Quân Vương Giả Mạo của nhà đài tvN đã đón nhận được khá nhiều sự chú ý khi kết thúc 16 tập phim với rating trung bình 8,410%. Ngoài nam chính Yeo Jin Goo thì Lee Se Young cũng để lại ấn tượng đậm nét nhờ vai diễn Yoo So Woon - Hoàng hậu của Vua Yi Heon.

Không chỉ sở hữu tạo hình rất phù hợp với nhân vật mà diễn xuất của Lee Se Young cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả và truyền tải được đúng tinh thần của nhân vật trong lịch sử. Nhờ màn thể hiện trong phim mà cô đã được nhận giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc” tại Korea Drama Awards lần thứ 12. Phần đông khán giả cũng cho rằng đây là vai diễn đáng giá bậc nhất trong sự nghiệp của Lee Se Young.

Kwon Yuri 

Bossam: Đánh Cắp Số Phận dù mới chỉ là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Kwon Yuri tham gia nhưng không ai ngờ cô lại thể hiện tốt hơn tưởng tượng của mọi người rất nhiều. Đầu tiên phải dành lời khen ngợi cho nhan sắc cực kỳ phù hợp với hình ảnh phụ nữ xưa của Kwon Yuri, còn lại là phải dành một tràng pháo tay cho diễn xuất đầy cảm xúc của cô trong vai công chúa Soo Kyung đồng thời là một góa phụ.

Ngoài ra màn tương tác của cô với nam chính Jung Il Woo cũng rất tự nhiên và khiến khán giả dễ chịu khi theo dõi. Tính đến tập 8 vừa qua, Bossam: Đánh Cắp Số Phận đã đạt mức rating cao nhất là 7,667% và đang là phim có rating cao thứ 2 trong lịch sử của đài MBN sau Gia Đình Đức Hạnh. Giống với Kim Soo Hyun thì tôi nghĩ rằng công ty quản lý nên cho Kwon Yuri thử sức với phim cổ trang nhiều hơn vì mỹ nhân 32 tuổi này thật sự rất có tiềm năng.

>> Xem thêm: 5 thần tượng gây nhiều chú ý nhất trên màn ảnh xứ Hàn nửa đầu 2021

Ở trên là 3 cái tên được truyền thông Hàn đề cử, còn đây là ý kiến thêm thắt của tôi. Dù phim chưa lên sóng nhưng tôi cũng xin được phép đề cử thêm Kim Yoo Jung trong bộ phim Hong Chun Gi sắp tới. Mỹ nhân 22 tuổi từng rất thành công với vai nữ chính trong Mây Họa Ánh Trăng năm nào nên danh sách những nữ thần cổ trang thế hệ mới nên có thêm cả Kim Yoo Jung. Chờ xem trong bộ phim cổ trang mới, Kim Yoo Jung có vượt qua được cái bóng của Mây Họa Ánh Trăng không nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.