x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Hyun và dàn sao nhí đình đám một thời cùng vào "hội ế"

Mỳ Quảng 12:05 - 12/05/2021

Yoo Seung Ho, Kim Yoo Jung, Yeo Jin Goo, Kim So Hyun, Nam Ji Hyun, Park Eun Bin đều là những cái tên gắn liền với nhiều thế hệ khán giả xem phim Hàn bởi tất cả đều đóng phim từ nhỏ. Ngoài sự nghiệp nở rộ và ngày càng phát triển, trùng hợp là tất cả đều chưa từng dính tin đồn tình cảm một lần nào. 

Hãy cùng tôi nhìn lại những nam thanh, nữ tú vẫn “ngồi yên” trong “hội ế” ở độ tuổi 20 đẹp nhất dưới đây nhé.

Yoo Seung Ho

Có lẽ không một khán giả yêu phim Hàn nào lại không biết đến tên Yoo Seung Ho bởi anh chàng đã tham gia diễn xuất ngay từ khi nhỏ xíu, lại còn diễn rất xuất thần. Sự nghiệp hoành tráng với dàn tác phẩm xếp hàng dài thế nhưng tình trường của mỹ nam sinh năm 1993 lại trống trơn dù hiện tại đã 28 tuổi. 

Gần đây trong chương trình phỏng vấn trên truyền hình, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, Yoo Seung Ho đã trả lời rất hồn nhiên: “Em cũng muốn bắt đầu yêu đương lắm nhưng mà đâu có được, em không có ai để yêu. Không ai thích em cả, em không nói dối đâu. Em nói thật đấy!”. Câu trả lời của Yoo Seung Ho lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, các fan thi nhau ứng cử hoặc trêu đùa rằng: “Anh quên mất em rồi sao?”.

>>>> Xem thêm: Truyền thông Hàn xếp hạng ngôi sao có gu thời trang sang chảnh nhất

Kim So Hyun

Kim So Hyun hiện là mỹ nữ tuổi đôi mươi xinh đẹp ngọt ngào nhưng lại luôn né tránh chuyện yêu đương. Kim So Hyun đã gia nhập showbiz từ khi 7 tuổi và liên tục đóng phim cho tới nay. Sau khi trưởng thành, cô đã trải nghiệm bao chuyện tình cảm từ hài hước tới lâm li trên màn ảnh, nhưng đó chỉ là trên phim. 

Trong một cuộc phỏng vấn, cô nàng thẳng thắn cho biết không quan tâm tới chuyện yêu đương: “Em không quan tâm tới chuyện hẹn hò lắm, có thể vì quá bận rộn với công việc chăng. Hơn nữa em đã được trải nghiệm sự lãng mạn trên phim rồi. Khi một bộ phim kết thúc, em có cảm giác như một chuyện tình cũng kết thúc vậy, thế nên không cần phải hẹn hò ngoài đời thực nữa”.

Yeo Jin Goo

Chàng mỹ nam sở hữu giọng nói nam tính cực đỉnh Yeo Jin Goo cũng là trường hợp diễn xuất từ nhỏ. Quá đam mê với công việc mà tới nay dù đã 24 tuổi, anh cũng “chưa có mảnh tình vắt vai” nào. 

Suốt 16 năm theo nghiệp diễn xuất, Yeo Jin Goo đã đóng qua rất nhiều dạng vai, trưởng thành rồi cũng từng “yêu” rất nhiều trên phim, vậy mà anh chàng lại tâm sự rằng: “Em không biết cảm giác hẹn hò là như thế nào. Nhưng em nghĩ chuyện gặp gỡ và yêu ai đó đều là duyên số, duyên chưa tới thì chờ vậy”. Ngoài ra, Yeo Jin Goo cũng cho biết nếu có bạn gái, anh chàng sẽ đưa cô ấy đi chơi công viên giải trí.

>>>> Xem thêm: Bi - Kim Tae Hee và các cặp vợ chồng Kbiz lên quảng cáo "phát đường"

Kim Yoo Jung

Hình ảnh của Kim Yoo Jung ngay từ khi còn nhỏ cho tới hiện tại khi đã là mỹ nữ 21 tuổi luôn tràn đầy năng lượng, đáng yêu, ai nhìn cũng quý mến. Bản thân Yoo Jung từng thừa nhận rằng cô nàng từng có ước mơ thời đi học là hẹn hò khi còn đang mặc đồng phục học sinh nhưng lại không làm được vì đặc thù công việc. 

Nhưng sau khi trưởng thành thì mỹ nữ sinh năm 1999 lại chưa muốn yêu ai: “Mặc dù muốn hẹn hò thật nhưng em nghĩ bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp. Em cần tập trung cho việc học và diễn xuất. Em cũng phải rèn luyện bản thân để trưởng thành hơn, còn rất nhiều việc phải làm, giờ mà hẹn hò thì em sẽ bị cuốn theo chuyện đó mà bỏ qua hết những chuyện khác mất”.

Nam Ji Hyun

Một sao nhí đình đám một thời nữa góp mặt trong “hội ế” của làng phim Hàn hiện nay đó chính là Nam Ji Hyun. Xinh đẹp, tươi tắn, diễn xuất yêu đương trong phim cũng rất nghệ, thế nhưng Nam Ji Hyun từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng bản thân chưa từng yêu ai.

Cô chia sẻ: “Em chưa một lần yêu ai. Nhưng có lẽ nhờ đóng phim rất nhiều mà em cũng trải nghiệm được chuyện yêu đương, lãng mạn là như thế nào. Em hy vọng mối quan hệ tình cảm trong tương lai của mình cũng sẽ xuất hiện một cách thoải mái, tự nhiên”.

Park Eun Bin

Mỹ nhân xinh đẹp sinh năm 1992 này cũng có kinh nghiệm diễn xuất được tích góp lâu dài từ khi 5 tuổi cho đến nay. Vai nữ chính đầu tiên của cô nàng là khi tròn 20 và là một tác phẩm về tình yêu, ấy thế nhưng cho đến nay đường tình của Park Eun Bin vẫn như một tờ giấy trắng. 

Nói về điều này, mỹ nhân chia sẻ: “Bởi vì em có rất nhiều việc muốn làm, không có tâm trí và thời gian để thích ai đó. Em thấy hẹn hò là một việc phức tạp, giống như phải giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc vậy, rắc rối lắm”.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.