x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 thần tượng gây nhiều chú ý nhất trên màn ảnh xứ Hàn nửa đầu 2021

Trà Thái Xanh 16:30 - 15/05/2021

Việc các thần tượng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất đã không còn là chuyện quá xa lạ nữa ở làng phim ảnh xứ sở kim chi. Thậm chí số lượng thần tượng kiêm luôn vai trò diễn viên đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn bao giờ hết. May mắn thay, bên cạnh số lượng đi lên thì chất lượng cũng được đảm bảo với kha khá cái tên đã để lại được dấu ấn cho khán giả. Tính đến thời điểm này của năm 2021 thì 5 gương mặt sau đây là những thần tượng đã ghi điểm trong mắt công chúng với các vai diễn trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân "một lần lỡ đò" trong Kbiz và bước chuyển mình mạnh mẽ

Eugene 

Với vai diễn Oh Yoon Hee trong bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu, Eugene - cựu thành viên nhóm S.E.S tiếp tục chứng tỏ bản thân là một trong những thần tượng chuyển hướng diễn viên có năng lực tốt nhất. Diễn xuất bên cạnh hai cái tên thực lực là Lee Ji Ah và Kim So Yeon nhưng Eugene vẫn không hề lép vế mà còn để lại ấn tượng với khả năng nhập vai cũng như biểu đạt cảm xúc rất tự nhiên.

Sự thành công này một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất tốt và cách chọn kịch bản mát tay mà Eugene có được. Mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu lên sóng vào tháng 6 này, chắc hẳn cái tên Eugene sẽ một lần nữa phủ sóng rộng rãi trong thời điểm phim trình chiếu.

Ok Taec Yeon 

Thủ vai phản diện Jang Jun Woo trong bộ phim Vincenzo, Ok Taec Yeon đã chinh phục được khán giả xem phim với kỹ năng diễn xuất ngày càng chắc tay của mình. Tất nhiên anh vẫn còn nhiều thiếu sót nếu như so sánh với nam chính Song Joong Ki nhưng sự tiến bộ và màn thể hiện của anh trong tác phẩm lần này vẫn đáng được khen ngợi.

Thành viên của nhóm 2PM đã thể hiện khá hoàn hảo hình tượng phản diện máu lạnh đội lốt thanh niên hiền lành và có phần ngốc nghếch. Nếu như cứ tiếp tục tiến bộ dần dần theo từng phim như thế này thì chắc chắn cái tên Ok Taec Yeon sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng phim ảnh Hàn Quốc.

Cha Eun Woo 

Tuy Vẻ Đẹp Đích Thực không có rating quá cao ở Hàn Quốc nhưng nó lại gây sốt trên toàn châu Á nhờ nội dung phim đáng yêu và dàn diễn viên với ngoại hình chất lượng. Vai nam chính Lee Su Ho do mỹ nam vạn người mê Cha Eun Woo thủ vai được xem là người nhận được nhiều tình cảm nhất của khán giả. Từ đó, danh tiếng của Cha Eun Woo cũng tăng lên một cách chóng mặt. 

Để nói một cách công bằng thì Cha Eun Woo dù có tiến bộ nhưng diễn xuất trong Vẻ Đẹp Đích Thực vẫn còn khá nhiều hạn chế. Thế nhưng có lẽ do ngoại hình cực phẩm và tính cách dễ chịu mà Cha Eun Woo truyền tải vào nhân vật Lee Su Ho đã giúp anh được mọi người đón nhận đến vậy. Với vẻ ngoài đỉnh của chóp như thế này thì chỉ cần Cha Eun Woo luyện tập để diễn xuất tốt lên, anh chắc chắn sẽ trở thành cái tên “làm mưa làm gió” trên màn ảnh trong những năm tới.

>> Có thể bạn quan tâm: Dispatch chọn ra 8 thần tượng K-pop sở hữu đôi mắt đẹp nhất

Rowoon 

Mỹ nam chân dài của nhóm SF9 - Rowoon cũng là thần tượng xứng đáng được nhắc đến với màn thể hiện khá ổn áp trong bộ phim Tiền Bối Đừng Đánh Son Màu Đó. Nhân vật Chae Hyun Seung do anh thủ vai đã tạo nên một mối tình “chị em” hấp dẫn và thú vị với nữ chính Yoon Song Ah được Won Jin Ah đảm nhận. Cách diễn tự nhiên cộng thêm ngoại hình xuất chúng của Rowoon đã khiến người xem phải phát cuồng với nhân vật của anh.

Chưa quá nổi đình nổi đám cũng như không sở hữu bộ phim nào có rating quá cao nhưng với thực lực, ngoại hình cùng sự giúp đỡ hết mình từ công ty chủ quản FNC Entertainment, nhiều khán giả vẫn đặt niềm tin vào Rowoon và tin tưởng anh chàng sẽ sớm bứt phá trong tương lai gần. Chờ xem mỹ nam sinh năm 1996 sẽ còn mang đến điều thú vị gì cho khán giả yêu thích phim ảnh vào thời gian sắp tới.

Yuri 

Sau 3 năm vắng bóng, Yuri - thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD đã quay trở lại với bộ phim cổ trang Bossam: Đánh Cắp Số Phận của đài MBN. Từ một bộ phim không được chú ý đến nhiều do được chiếu trên đài nhỏ thế nhưng Bossam: Đánh Cắp Số Phận càng chiếu càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tính đến nay phim đã đạt mức rating 5,511% và trở thành một trong những tác phẩm có rating cao nhất của đài MBN.

Không chỉ được khen ngợi với tạo hình đúng chuẩn phụ nữ thời Joseon mà diễn xuất của Yuri cũng được người xem dành tặng nhiều lời bình luận tích cực. Những ai đã từng yêu mến Yuri trong bộ phim Bị Cáo, chắc hẳn vẫn sẽ tiếp tục tự hào với màn thể hiện của cô trong phim này. Bossam: Đánh Cắp Số Phận mới chỉ đi được gần nửa chặng đường đầu tiên thôi, thế nên hy vọng Yuri sẽ tiếp tục giữ được phong độ và cùng Jung Il Woo mang lại thành công vang dội cho phim.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hàn sở hữu vóc dáng "chuẩn ma nơ canh" do Dispatch bình chọn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.