x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mãn nhãn với màn tái xuất phim ảnh năm 2021 của 6 nam thần Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 17:20 - 25/02/2021

Sự trở lại màn ảnh của Lee Jong Suk, Song Joong Ki, Gong Yoo, Kim Woo Bin… khiến mọt phim Hàn thích thú còn người hâm mộ những nam thần này hưng phấn đến mức “ăn ngủ không yên”. Lâu lắm rồi thì phim ảnh xứ Hàn mới lại đông vui như vậy.

>> Bạn có biết: Daesang Rồng Xanh 10 năm qua: Yoo Ah In giữ vững ngôi Ảnh đế trẻ nhất

Lee Jong Suk 

Vừa trở về sau 2 năm nhập ngũ, Lee Jong Suk đã bắt tay ngay vào công việc khi xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh The Witch 2. Theo một số thông tin thì Lee Jong Suk chỉ tham gia với vai khách mời. Dù vậy, người hâm mộ vẫn rất mong chờ vì họ đã quá nhớ diễn xuất của anh rồi.

Ngoài ra, ngôi sao Hai Thế Giới cũng được cho là đang cân nhắc đóng chính trong phim điện ảnh với nội dung hành động, kịch tính Decibel. Trước đó, Lee Jong Suk có tên trong tin đồn sẽ tham gia tác phẩm truyền hình với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, tin đồn này dần rơi vào quên lãng khi chẳng bên nào lên tiếng xác nhận hay phủ định. Có vẻ như sau 2 năm nhập ngũ, Lee Jong Suk đang muốn chuyển mình trong sự nghiệp khi quyết định tái xuất trên màn ảnh rộng thay vì các bộ phim truyền hình thông thường.

>> Có thể bạn quan tâm: Jong Suk nói lý do nuôi tóc dài; Jo In Sung - Han Hyo Joo "thành đôi"?

Gong Yoo 

Sau bộ phim điện ảnh Kim Ji Young: Born 1982 vào năm 2019, năm nay Gong Yoo sẽ cho ra mắt 2 tác phẩm ở cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Đầu tiên là bộ phim Seo Bok đóng cặp cùng mỹ nam Park Bo Gum dự kiến được ra rạp vào nửa đầu năm 2021 sau nhiều lần bị dời lịch chiếu.

Tác phẩm còn lại mang tên Vùng Biển Câm Lặng, lên sóng trên nền tảng Netflix, thuộc thể loại giả tưởng với câu chuyện Trái Đất bị sa mạc hóa trong tương lai. Vùng Biển Câm Lặng được mong đợi cực kỳ khi đây là tác phẩm do tài tử Jung Woo Sung chịu trách nhiệm sản xuất và còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Bae Doona hay Lee Joon. Một năm bùng nổ trong công việc đang đón chờ Gong Yoo.

Kim Woo Bin 

Sự trở lại của Kim Woo Bin chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi trong suốt 4 năm qua anh tạm ngưng hoạt động để tập trung điều trị bệnh tình của mình. Người hâm mộ đã rất vui mừng khi nghe tin anh sẽ tái xuất trong bộ phim điện ảnh Người Ngoài Hành Tinh trong năm 2021.

Người Ngoài Hành Tinh được xem là bom tấn điện ảnh của xứ sở kim chi trong năm 2021 khi đề tài của phim là sự kết hợp giữa khoa học viễn tưởng cùng câu chuyện xuyên không lúc nào cũng gây hứng thú. Dàn diễn viên trong phim đều là những gương mặt đã được bảo chứng về chuyên môn như So Ji Sub, Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri hay Yum Jung Ah nên đây được xem là bước chạy đà cực kỳ thuận lợi để Kim Woo Bin trở lại với công việc diễn xuất.

Song Joong Ki 

Bộ phim điện ảnh Tàu Quét Rác Không Gian của nam thần đình đám này sau nhiều lần bị hoãn chiếu thì đã được phát hành trên nền tảng Netflix. Tuy không có cơ hội ra rạp nhưng bộ phim của Song Joong Ki vẫn lời 7 tỷ won nhờ hợp đồng đầy thiện chí từ nền tảng toàn cầu này.

Dự án trọng điểm nhất của Song Joong Ki phải kể đến bộ phim truyền hình Vincenzo đang lên sóng trên kênh tvN. Dù mới chỉ lên sóng nhưng phim đã gây được chú ý vì nội dung thú vị và màn thể hiện tốt ngoài sức tưởng tượng của nam thần họ Song. Rating của Vincenzo đã đạt con số 9,295% và là bước khởi đầu vô cùng ngoạn mục. Người hâm mộ đang chờ xem liệu bộ phim có giữ được phong độ cho tới khi kết thúc và giúp Song Joong Ki lấy lại ánh hào quang như xưa hay không.

>> Xem thêm: Tiết lộ hương nước hoa giúp Cha Eun Woo, Lee Min Ho quyến rũ gấp bội

Jo In Sung

Một trong những nam diễn viên kén kịch bản nhất của phim ảnh Hàn Quốc cuối cùng cũng chịu quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm kể từ vai chính trong Chỉ Có Thể Là Yêu. Trong lần tái xuất này anh sẽ sánh vai cùng Thị hậu Han Hyo Joo và nam diễn viên dày dặn kinh nghiệm Cha Tae Hyun trong tác phẩm mang tên Moving.

Moving có nội dung hiện thực xã hội pha lẫn kinh dị khi đề cập đến những bí mật khủng khiếp của một nhóm học sinh cùng cha mẹ. Đạo diễn Mo Wan Il - người làm nên thành công của bom tấn Thế Giới Hôn Nhân sẽ là đạo diễn cho Moving. Vì thế, đây sẽ là tác phẩm mà ai cũng nên chú ý tới trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021 này.

D.O

Bạn diễn của Jo In Sung trong Chỉ Có Thể Là Yêu - D.O cũng sẽ có màn tái xuất cực kỳ đáng mong đợi trong năm 2021 này. Giống như Lee Jong Suk, D.O chọn một tác phẩm điện ảnh để tham gia sau 2 năm phục vụ trong quân ngũ. Tác phẩm mà mỹ nam này chọn mang tên The Moon được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn danh tiếng Kim Yong Hwa và đóng cặp cùng Ảnh đế Sol Kyung Gu.

Nam diễn viên sinh năm 1993 sẽ vào vai một thanh niên bị mắc kẹt và cô lập ngoài vũ trụ. Trong một lần tình cờ anh được nhân vật của Sol Kyung Gu phát hiện và tìm cách để giải cứu. The Moon được đầu tư với kinh phí cực kỳ lớn thế nên đây cũng sẽ là một tác phẩm nổi bật mà khán giả yêu thích điện ảnh Hàn Quốc không thể bỏ qua trong năm nay.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.