x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

29 tháng 3 - Ngày Hàn Quốc đón chào hai nữ thần xinh đẹp ra đời

Trà Thái Xanh 16:40 - 29/03/2021

Tháng 3 có lẽ là tháng thần tiên ở xứ sở kim chi khi chào đón rất nhiều ngôi sao nữ tài sắc đến với thế giới này. Nếu như giai đoạn đầu tháng có Eugene và Sung Yu Ri đón chung ngày sinh nhật thì ở cuối tháng là hai mỹ nhân Kim Tae Hee cùng Irene.

>> Bạn có biết: Sao Hàn khi chọn giữa tình yêu và bạn: Song Hye Kyo tinh tế vô cùng

Kim Tae Hee 

Hôm nay là sinh nhật chào đón tuổi 41 (tuổi quốc tế) của Kim Tae Hee - một trong tứ đại mỹ nhân của đất nước Hàn Quốc. Bước vào lứa tuổi trung niên, Kim Tae Hee vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung vô cùng khó cưỡng cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn bao giờ hết với Bi Rain - sao nam đình đám, với 2 cô con gái nhỏ sở hữu nhan sắc đỉnh cao như cô.

Cuộc đời của Kim Tae Hee là minh chứng rõ nhất cho hai từ “hoàn hảo” khi cô sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền lực. Mang trong mình cốt cách của thiên kim tiểu thư “cành vàng lá ngọc”, cô được hưởng nền giáo dục chất lượng từ bé và gây ấn tượng bởi thành tích học tập cực kỳ tốt. Từ khi bước chân vào làng giải trí năm 2001, Kim Tae Hee đã trở thành “ngọc nữ” trong mắt của công chúng Hàn Quốc với gương mặt nữ thần cùng đời tư trong sạch vắng bóng mọi lùm xùm. Nếu xét riêng về hình tượng, có lẽ Kim Tae Hee là người được yêu mến nhất trong bộ tứ đại mỹ nhân xứ Hàn.

Nếu như phải kể ra khuyết điểm thì có lẽ là Kim Tae Hee chưa thật sự có kỹ năng diễn xuất ấn tượng, đáp ứng đủ được mong đợi của người yêu thích phim ảnh Hàn Quốc. Tuy vậy bà xã của Bi Rain vẫn trở thành tên tuổi đình đám với hàng tá bộ phim truyền hình ăn khách thành công cả ở mảng thương mại lẫn chuyên môn như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện Tình Harvard, Mật Danh Iris, Tình Sử Jang Ok Jung hay Thiên Tài Lang Băm. Năm 2010, đại mỹ nhân họ Kim từng vinh dự có được đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards danh giá.

Bước sang tuổi 41 với cuộc sống được xem là vô cùng viên mãn, có lẽ Kim Tae Hee chính là hình tượng trong mơ của công chúng Hàn Quốc. Cho dù sau này có thêm nhiều gương mặt mới xuất hiện đi chăng nữa, Kim Tae Hee vẫn mãi là nàng ngọc nữ số 1 xứ sở kim chi mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 26 diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Tae - Hye - Ji xếp sau loạt đàn em

Irene 

Nếu Kim Tae Hee là đại diện nhan sắc cho các sao nữ thuộc thế hệ 1980s thì ở thế hệ 1990s, Irene là một trong những cái tên ưu tú nhất. Hôm nay chính là ngày sinh nhật chào đón trưởng nhóm của Red Velvet bước sang độ tuổi 30 - cột mốc mới trong đời của mỗi con người. Bên cạnh việc hoạt động cùng Red Velvet, mới đây Irene còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Irene tên thật là Bae Joo Hyun, chính thức ra mắt cùng Red Velvet vào năm 2014 khi đã 23 tuổi - độ tuổi được xem là khá trễ cho một thần tượng. Dù bất lợi là thế nhưng Irene nhanh chóng gom về lượng người hâm mộ cực đông đảo nhờ nhan sắc nữ thần và phong thái trình diễn trên sân khấu ấn tượng của mình. Vì là thành viên lớn tuổi nhất nên Irene còn khiến người hâm mộ cảm động khi chăm lo rất chu đáo cho các thành viên khác giống như là một người mẹ của cả nhóm vậy.

Giai đoạn 2015 - 2016 khi Red Velvet đang tạo dựng tên tuổi cũng là lúc hình ảnh Irene được phủ sóng mạnh mẽ nhất khi cô trở thành người dẫn chương trình cho sân khấu âm nhạc KBS Music Bank cùng mỹ nam đình đám Park Bo Gum. Sự tương tác ăn ý giữa hai ngôi sao sở hữu visual bắt mắt này đã nhận được vô vàn tình cảm của khán giả. Đến giờ họ vẫn được đánh giá là một trong những cặp MC xuất sắc nhất trong lịch sử chương trình.

Tháng 2 vừa qua, Irene chính thức ra mắt công chúng với vai trò mới là diễn viên khi đóng chính trong bộ phim Double Patty - Bữa Tiệc Trưởng Thành cùng nam diễn viên Shin Seung Ho. Gạt bỏ mọi lo ngại của khán giả, mỹ nhân sinh năm 1991 đã có màn chào sân điện ảnh khá suôn sẻ với cách diễn nhập vai và đài từ chấp nhận được đối với một diễn viên tân binh. Đây được xem là khởi đầu hoàn hảo cho Irene trong bước đường phim ảnh sau này.

Chào đón tuổi mới 30, hy vọng Irene sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa với những lựa chọn của bản thân mình trong tương lai. Mọi khó khăn mà cô đã trải qua ở tuổi cũ sẽ giúp cô mạnh mẽ và trưởng thành hơn khi bước vào giai đoạn mới của đời người.

>> Xem thêm: Lisa, Sakura và những nữ thần tượng K-pop sinh vào tháng 3

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.