x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 bộ cánh xuất sắc nhất mà Kim Tae Hee từng khoác lên người

Trà Thái Xanh 19:15 - 20/06/2021

Là “ngọc nữ” vạn người mê của xứ sở kim chi thế nên dường như mọi điều mà Kim Tae Hee làm đều khiến công chúng quan tâm và háo hức dõi theo. Ai cũng dễ dàng nhận ra ở mảng thời trang thì Kim Tae Hee có địa vị chỉ dừng mức bình thường và gu thời trang của cô cũng không thật sự quá ấn tượng so với 3 nàng đại mỹ nhân còn lại. Thế nhưng với đẳng cấp hạng S của mình, cô vẫn có kha khá những bộ cánh ấn tượng được các trang truyền thông hết lời khen ngợi. Nhiều người sẽ bất ngờ lắm khi theo dõi danh sách này đây.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo - Shin Hyun Ji & các cặp bạn thân cách nhiều tuổi ở Kbiz

Dù chỉ là một khoảnh khắc đang đi rồi bị chụp lại thôi nhưng nhan sắc của Kim Tae Hee vẫn thách thức cả ánh đèn flash của máy ảnh luôn. Điều tạo nên sự xuất sắc của tấm hình này không chỉ là gương mặt mà còn là bộ trang phục mà cô đang diện trên người. Kim Tae Hee đã có một bộ trang phục vô cùng thời thượng với áo khoác màu xanh lạ mắt cùng đôi dài boots cao hơn đầu gối. Đơn giản là vậy nhưng cô đã hoàn toàn chinh phục được mọi người với tạo hình này.

Lại thêm một sự kết hợp đơn giản nữa nhưng lần này, ngôi sao đình đám của chúng ta lại chọn trang phục có tông trắng với phong cách layer khéo léo và cực kỳ thông minh. Cô còn không quên xách theo một chiếc túi hàng hiệu màu xanh dương để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình nữa. Nếu tôi không nhầm thì chiếc túi mà Kim Tae Hee đeo ngày hôm đó là của thương hiệu đình đám Celine.

Mái tóc ngắn mới lạ cùng nụ cười tươi như hoa của Kim Tae Hee trên thảm đỏ là hình ảnh đã xuất hiện với tần xuất dày đặc trên các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc khi nó được tung ra. Thay vì diện váy dạ hội dài ơi là dài thì đại mỹ nhân họ Kim đã thông minh khi chỉ chọn chiếc váy có độ dài ngang mắt cá chân để dễ dàng đi chuyển. Đây đích thị là tạo hình trên thảm đỏ xuất sắc bậc nhất trong sự nghiệp của Kim Tae Hee.

Sẽ mãi mãi không bao giờ quên màn xuất hiện hoàn hảo hơn bao giờ hết của bà xã Bi Rain khi tham gia họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Thiên Tài Lang Băm. Nhìn xem tạo hình lúc đó của Kim Tae Hee chẳng có gì cầu kỳ cả khi cô đi một đôi guốc đơn giản, một chiếc đầm cam ôm với đường cắt mới lạ cùng kiểu tóc và lối trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn hạ gục mọi ống kính của báo chí. Đây chính là thứ mà người ta gọi là đẳng cấp của đại mỹ nhân đó, nhìn một lần thôi mà nhớ hoài nhớ mãi.

>> Có thể bạn quan tâm: Hội mỹ nhân U40 xứ Hàn ai cũng xuất sắc khi diện váy dáng lửng

Tất nhiên mọi người không thể nào quên được chiếc váy cưới có một không hai mà Kim Tae Hee đã diện trong ngày chính thức trở thành vợ của Bi Rain. Ai mà có ngờ một nữ nhân nhìn rất là truyền thống như cô lại chọn một chiếc váy cưới ngắn thay vì các mẫu váy cười cầu kỳ và lộng lẫy như bao cô dâu khác. Chính nhờ sự táo bạo này mà giờ đây không bảng xếp hạng váy cưới nào của người nổi tiếng mà có thể thiếu cái tên của Kim Tae Hee được. 

Được mệnh danh là nữ hoàng của những bộ váy trắng nên Kim Tae Hee luôn tận dụng tối đa điều đó để gia tăng thêm sự xinh đẹp của bản thân mỗi khi đứng trước công chúng. Trong lần xuất hiện rộng rãi đầu tiên sau khi hạ sinh em bé thứ 2, Kim Tae Hee vô cùng nền nã và duyên dáng với thiết kế váy trắng cực kỳ thanh lịch này. Dù nhìn thì cũng có chút dấu hiệu của tuổi tác nhưng không phủ nhận cô vẫn quá tuyệt với những tạo hình dành riêng cho cô như thế này.

Chiếc áo choàng dáng dài mang màu xanh pastel nịnh mắt mà Kim Tae Hee diện trong Mẹ Đến Từ Thiên Đường đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ khi tập phim đó được lên sóng. Nhan sắc mặn mà của một người mẹ kết hợp với sự nhẹ nhàng của chiếc áo đang mặc khiến cho tạo hình lúc đó mà Kim Tae Hee có trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Trước khi phân cảnh này xuất hiện thì cô cũng hiếm có những khoảnh khắc nào trên phim mà gây bùng nổ cả về cảm xúc lẫn thời trang như vậy.

Nếu tôi nhớ không nhầm thì tạo hình này xuất hiện trong bom tấn Mật Danh Iris mà Kim Tae Hee làm nữ chính vào 12 năm trước. Một hình ảnh cá tính và chất chơi đúng phong cách của một cô nàng Femme Fatale luôn à nha. Kim Tae Hee có lẽ không thấy bản thân phù hợp với phong cách này nên ít thay đổi chứ phần đông khán giả đều thấy cô rất là tuyệt vời mỗi khi thử sức ở hình tượng khác như thế này. Tiếc là tôi nghĩ chúng ta sẽ khó mà nhìn thấy được một Kim Tae Hee như thế ở tương lai đâu.

>> Xem thêm: 5 sao Hàn được khán giả ngưỡng mộ bởi chỉ số IQ cao ngất ngưởng

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.