x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn khi đeo kính trắng

Trà Thái Xanh 16:10 - 22/04/2021

Kính trắng là một món phụ kiện đơn giản và cơ bản mà dường như ai trong chúng ta cũng đã từng đeo ít nhất một lần trong đời. Những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc cũng không ngoại lệ khi có người đeo nó trên phim, lại có người đeo nó ở cả sinh hoạt hàng ngày. Cùng xem nhan sắc của dàn mỹ nhân Hàn trông sẽ ra sao khi diện món phụ kiện này nhé.

>> Bạn có biết: Gong Yoo và những ngôi sao đình đám trực thuộc nhà SOOP Management

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân hàng đầu của xứ sở kim chi thường sử dụng kính trắng khá thường xuyên trong giai đoạn đầu sự nghiệp của cô. Trong tập 1 của bộ phim đình đám năm nào Ngôi Nhà Hạnh Phúc, khán giả đã được chiêm ngưỡng hình ảnh của nàng Song với cặp kính trắng đơn giản. Ở một hình ảnh khác khi đang trong kỳ nghỉ dưỡng, Song Hye Kyo trông vô cùng giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp với kính trắng cùng bộ quần áo ở nhà trên người. Hình ảnh nhẹ nhàng này của ngôi sao sinh năm 1981 thật sự khiến công chúng thích thú.

Jun Ji Hyun 

Nữ chính Vì Sao Đưa Anh Tới hiếm khi diện kính trắng trong mỗi lần xuất hiện của mình trước truyền thông hay trên các tác phẩm. Lần duy nhất mà Jun Ji Hyun đeo kính trắng là trong một bộ ảnh nhiều năm trước. Dù hình ảnh và mọi thứ xung quanh nhìn khá là bình thường nhưng cái thần sắc sang chảnh của Jun Ji Hyun vẫn vẹn nguyên, đầy xuất sắc như vậy.

Kim Tae Hee

Được mệnh danh là “ngọc nữ” vạn người mê của Hàn Quốc nên dù có làm gì thì Kim Tae Hee vẫn rất xinh đẹp và có hình ảnh vô cùng hoàn hảo trong mắt của mọi người. Từ trong bộ phim Chuyện Tình Harvard đến hình ảnh vội vội vàng vàng ở sân bay, bà xã của Bi Rain với chiếc kính trắng khiến khán giả phải ôm tim vì không thể ngờ trên đời này lại có người xinh đẹp hoàn hảo đến vậy. 

Son Ye Jin 

Trong bộ phim Nàng Ngốc Và Chàng Quân Sư quay chung với Lee Min Ho vào năm 2010, Son Ye Jin đã gây ấn tượng cho khán giả bằng hình ảnh ngốc xít và hậu đậu cùng cặp kính trắng lúc nào cũng đi theo bên mình trong suốt chiều dài của phim. Cho dù nhan sắc có hơi bị dìm một chút với phụ kiện này nhưng khán giả lại rất yêu thích nó vì đây lại là một hình tượng mới lạ khác trong sự nghiệp diễn xuất dài hơi của bạn gái Hyun Bin. 

>> Có thể bạn quan tâm: Soi nhan sắc 3 nàng SNSD Yoona - Seohyun - Yuri khi đóng cổ trang

Yoona 

Có vẻ như các ngôi sao nữ của chúng ta rất thích đeo kính trắng khi đi ra sân bay thì phải, bởi cả nữ thần Yoona cũng dùng món phụ kiện này. Trong danh sách này có lẽ Yoona là người hợp nhất với các kiểu kính trắng khi trông cô xinh xắn và đáng yêu hơn gấp bội. Nhìn hình ảnh của cô ở sân bay mà chỉ muốn bắt về nuôi ngay thôi đó.

Suzy 

Mỹ nhân sinh năm 1990 là nhân vật khá thường xuyên đeo kính trắng trên phim. Lần ấn tượng nhất có lẽ là khi đóng trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc. Mái tóc ngắn gọn gàng kết hợp cùng cặp kính trắng đơn giản đã tôn lên hết những đường nét xinh đẹp của Suzy. Không chỉ với tóc ngắn mà khi để tóc dài đeo kính thì trông Suzy vẫn cực phẩm xinh đẹp vô cùng nhé.

Park Min Young 

Tuy hình ảnh này đã được chụp khá lâu rồi và chất lượng ảnh cũng khá thấp nhưng độ xinh đẹp của Park Min Young vẫn vô cùng cao nhé. Nữ chính Thư Ký Kim Sao Thế? thời đó vẫn còn khá hiền lành và chưa thật sự “nở bung” như bây giờ nhưng xét đi xét lại, trông cô vẫn được mắt và khó có thể chê điểm nào. Nhìn vẻ đáng yêu có chút ngốc nghếch như thế lại càng dễ thương hơn nhiều nữa đó chứ.

Park Shin Hye 

Không biết mọi người thích ngắm nhìn Park Shin Hye với kính trắng ở giai đoạn nào hơn nhỉ? Giai đoạn đóng phim Cô Nàng Đẹp Trai khi giả dạng thành nam nhi hay giai đoạn trưởng thành với nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn. Chắc chắn thì giai đoạn nào cũng có những nét đẹp riêng, nhưng tôi sẽ chọn giai đoạn trưởng thành nhé vì vẻ ngoài lúc đó của Park Shin Hye quá ư là xuất sắc mà. Nói này nói nọ sao cũng được nhưng khó mà chê nhan sắc của Park Shin Hye lắm đó nha.

>> Xem thêm: Diện suit đẹp xuất sắc như Jeon Yeo Bin và dàn quý cô trong phim Hàn

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.