x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Muôn kiểu sắc thái khi ăn của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn đình đám

Trà Thái Xanh 12:45 - 27/04/2021

Những khoảnh khắc đời thường như khi ăn uống của dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn cũng có sức hút mãnh liệt ghê gớm đối với người hâm mộ. Dù là hình ảnh khi công tác, do người qua đường chụp hay tự selfie, những ngôi sao xinh đẹp của chúng ta cũng đều toát ra khí chất riêng . Cùng xem qua vài mỹ nhân đình đám nhất trông ra sao khi đang thưởng thức đồ ăn nhé.

>> Bạn có biết: Điểm mặt những mỹ nhân xịn sò mang họ Lee của showbiz Hàn Quốc

Song Hye Kyo 

Bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc ngoài việc giúp tên tuổi của Song Hye Kyo vươn tầm châu Á mà còn lưu lại cho cô khá nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Phân cảnh ăn uống đáng yêu mà cô thực hiện trong phim đến giờ vẫn sẽ khiến mọi người bật cười nếu như xem lại tác phẩm này. Ngôi Nhà Hạnh Phúc cũng là bộ phim mà nàng Song ăn nhiều đến độ có hẳn luôn một video tổng hợp khoảnh khắc này. Đó là vào năm cô 23 tuổi còn vào những năm tháng sau thì Song Hye Kyo khi ăn đã điềm đạm và giữ hình ảnh cho đúng chuẩn đại mỹ nhân hơn nhiều rồi. 

Jun Ji Hyun 

Mang tiếng là “mợ chảnh” của phim ảnh Hàn Quốc là vậy, chứ cái nết ăn của Jun Ji Hyun thì lầy lội không ai sánh bằng cả. Không chỉ ở trong những bộ phim ăn khách như Vì Sao Đưa Anh Tới hay Huyền Thoại Biển Xanh, mà ngay cả các CF quảng cáo, Jun Ji Hyun vẫn giữ nguyên cách ăn uống nhiệt tình và bất chấp hình tượng. Tuy có hơi buồn cười nhưng đó là điểm riêng khiến khán giả yêu thích đại mỹ nhân này hơn.

Kim Tae Hee 

Ngôi sao của Mẹ Đến Từ Thiên Đường sẽ mang đến cho người hâm mộ bất kỳ một thần sắc nào mà họ mong muốn khi cô ăn uống. Từ xinh đẹp, thanh lịch đúng chuẩn “ngọc nữ”, tới vô tư, hài hước vì quá đói bụng trong ảnh hậu trường của phim. Mà đúng là người đẹp thì làm gì cũng đẹp hết, đến ăn thôi mà nhìn Kim Tae Hee vẫn cuốn hút quá trời quá đất luôn nè.

Son Ye Jin 

Trong bộ phim đình đám của năm 2020 - Hạ Cánh Nơi Anh, “bồ anh Bin” cũng có kha khá các phân cảnh ăn uống thú vị xuyên suốt độ dài của phim. Theo tinh thần “đẹp rồi nên phải lầy” thì Son Ye Jin đều trông rất hài hước mỗi khi xuất hiện ở các phân cảnh đòi hỏi nhiều năng lượng này. Nhìn hài hước và tinh nghịch thế thôi, chứ phải xinh đẹp lộng lẫy như Son Ye Jin thì mới nên làm theo nếu không muốn có hình ảnh í ẹ khi ăn nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn khi đeo kính trắng

Jennie 

Ở trên sân khấu và tạp chí nhìn ngầu lòi cũng như thần sắc tới đâu thì khi thấy đồ ăn, Jennie hiện nguyên hình là một tín đồ ăn uống đích thực. Cô nàng thậm chí còn chỉ lo ăn mà vứt bỏ luôn cả hai chữ “hình tượng”. Hình ảnh này của Jennie được người hâm mộ yêu thích hơn hẳn bởi họ vui vì giọng ca Solo không còn phải quá gồng mình với chiếc áo người nổi tiếng nữa, đồng thời cảm thấy thân thiết hơn với thần tượng.

Jisoo

Được mọi người gọi vui là “hoa hậu Hàn Quốc” thế nên khi ăn uống Jisoo cũng rất chỉn chu và ý tứ để không bị trừ điểm thanh lịch. Tất nhiên, vẫn có những khoảnh khắc Jisoo ăn thả ga nhưng với tôi thì hình ảnh ăn uống điềm đạm của cô mới để lại nhiều dấu ấn nhất.

Rosé

Bên cạnh những lúc “đánh bay” hình tượng vì đồ ăn ngon, Rosé vẫn có không ít khoảnh khắc ăn uống xinh đẹp như chính ngoại hình và nghệ danh của mình vậy. Chỉ có điều là các khoảnh khắc đánh bay hình tượng lại nhiều hơn thôi. Ai ngờ một nữ thần tượng lúc nào cũng nhẹ nhàng kiểu “liễu yếu đào tơ” như Rosé khi ăn lại có thể mạnh mẽ và hùng hổ tới vậy chứ.

Lisa

Nhìn cách ăn uống của Lisa, tôi cũng thấy đói bụng. Người gì đâu mà làm cái gì cũng tạo cảm hứng cho người khác cả. Khi Lisa nhảy, người xem sẽ thấy đẹp và muốn nhún nhảy theo. Khi Lisa cười, người xem cũng thấy yêu đời vui vẻ. Và giờ đến lúc Lisa ăn, người xem cũng muốn kiếm cái gì để ăn luôn. Chỉ có điều, Lisa lúc ăn chẳng còn bóng dáng “ngầu nữ” đâu nữa, tôi chỉ thấy một cô gái nhiệt tình yêu thương đồ ăn, bất chấp hình tượng thôi.

>> Xem thêm: Jennie và loạt sao xứ Hàn là "người nhà" của thương hiệu CHANEL

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.