x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn bạn diễn số lượng ít nhưng chất lượng cao của Kim Tae Ri

Hồng Trà Sữa 08:50 - 29/01/2022

Mới đóng phim từ năm 2016 nên số lượng tác phẩm của Kim Tae Ri vẫn còn chưa nhiều. Tính đến đầu năm 2022, cô chỉ mới có 5 phim điện ảnh và 2 phim truyền hình, trong đó có 1 bộ chuẩn bị lên sóng. Cũng vì lý do này mà số lượng bạn diễn của mỹ nữ họ Kim cũng khá ít ỏi so với những đồng nghiệp khác. Dù vậy, dàn bạn diễn của Kim Tae Ri lại có chất lượng vô cùng cao ở mọi khía cạnh từ năng lực cho tới nhan sắc. Cùng tôi tìm hiểu xem dàn “hậu cung” tuy ít nhưng chất như nước cất của Kim Tae Ri có những ai nhé. 

Kim Min Hee (Người Hầu Gái)

Trong Người Hầu Gái, Kim Tae Ri sánh vai bên cạnh Kim Min Hee, tạo ra một cặp đôi nữ - nữ đẹp bậc nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Ta nói, chỉ cần nhìn poster hoặc ảnh được cắt ra từ phim là tôi đã thấy chemistry giữa 2 nàng Kim này bay tung tóe rồi chứ đừng nói tới lúc xem phim. Các phân cảnh đòi hỏi sự thân mật cũng được Kim Tae Ri và Kim Min Hee thực hiện một cách rất nhẹ nhàng, theo hướng nghệ thuật mà không hề phản cảm chút nào.

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Có lẽ ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tượng tốt nhất, thế nên cho đến lúc này, tôi và rất nhiều khán giả khác đều cho rằng Kim Min Hee là bạn diễn ăn ý cũng như đẹp đôi nhất của Kim Tae Ri đó nè.

Lee Byung Hun (Quý Ngài Ánh Dương)

Khoảng cách tuổi tác sẽ không hề có ý nghĩa gì khi cả hai đều là những diễn viên thuộc phái thực lực. Trong lần đầu tiên đóng phim truyền hình vào năm 2018, bạn diễn của Kim Tae Ri trong Quý Ngài Ánh Dương là tài tử Lee Byung Hun. Ban đầu, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo ngại, họ cho rằng khoảng cách tròn 20 tuổi giữa 2 người sẽ là bất lợi khi họ diễn chung cùng nhau, tôi cũng nghĩ thế đó. Khi xem phim rồi mới biết mình sai lầm ghê. Kim Tae Ri - Lee Byung Hun đã diễn xuất cực kỳ ăn ý với nhau cho dù đó là phân cảnh vui vẻ, tình cảm hay là phân cảnh buồn bã, tuyệt vọng.

Từ một cặp đôi bị cho là không ăn rơ gì với nhau, Kim Tae Ri - Lee Byung Hun đã dùng thực lực để chứng minh rằng họ là cặp đôi màn ảnh đẹp nhất nhì của năm 2018 nói riêng và trong loạt tác phẩm của biên kịch Kim Eun Sook nói chung. 

Song Joong Ki (Tàu Quét Rác Không Gian)

Là một bộ phim khoa học viễn tưởng nên Tàu Quét Rác Không Gian không hề có loveline, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Kim Tae Ri và Song Joong Ki diễn xuất không hợp rơ nhau đâu nhé. Vào vai nhân vật có tầm quan trọng trong chiếc tàu không gian đặc biệt, từ những lúc khó khăn, mâu thuẫn cho tới khi mọi vấn đề được giải quyết, Kim Tae Ri và Song Joong Ki đều mang đến cho người xem cảm giác họ như là đồng đội, là anh em, dù có khó khăn gì cũng sát cánh bên nhau, cùng nhau giải quyết.

>> Có thể bạn quan tâm: Những điểm yếu kỹ năng diễn xuất của dàn thần tượng đóng phim đình đám

Không gây sốt vì đề tài lạ như với Kim Min Hee, cũng không đau thương khiến người ta nhớ mãi như với Lee Byung Hun, do hạn chế từ kịch bản của Tàu Quét Rác Không Gian nên Kim Tae Ri và Song Joong Ki cũng không có cơ hội để tạo phản ứng hóa học bùng nổ, nhưng giữa họ vẫn có sự xứng đôi nhất định vì đều là trai tài gái sắc mà. Tôi mong sẽ có lần tiếp theo để cặp đôi này đóng phim tình cảm với nhau, chắc chắn sẽ không làm chúng ta thất vọng đâu.

Nam Joo Hyuk (Twenty Five Twenty One)

Lớn hơn Nam Joo Hyuk 4 tuổi nhưng Kim Tae Ri lại là hậu bối của mỹ nam này đó. Vì Nam Joo Hyuk đi đóng phim trước Kim Tae Ri 2 năm cơ mà. Nhưng ở cặp đôi này lại có một sự ngược ngạo nhẹ, đó là tôi và khán giả đều cho rằng Kim Tae Ri sẽ là người dìu dắt Nam Joo Hyuk trong bộ phim Twenty Five Twenty One lên sóng tvN tháng 2 này. 

Nam Joo Hyuk là một diễn viên có diễn xuất trồi sụt nhưng về ngoại hình thì lại rất sáng sủa với vẻ đẹp trai chuẩn gu công chúng Hàn Quốc. Vậy nên tôi cho rằng anh vẫn là một bạn diễn chất lượng trong dàn “hậu cung” của Kim Tae Ri nè. 

Chưa biết liệu Kim Tae Ri có kéo diễn xuất của mỹ nam chân dài này lên được không, nhưng nhìn ở khía cạnh ngoại hình thì 2 người hoàn toàn có thể nhận được điểm cộng nha. Kim Tae Ri là một ngôi sao phái thực lực nên tôi nghĩ cô cũng sẽ dễ dàng hợp tác và nâng đỡ được cho Nam Joo Hyuk - một cái tên nổi tiếng với phong độ diễn xuất phụ thuộc vào năng lực của bạn diễn. 

>> Xem thêm: Điểm chung của 4 nữ thần cổ trang Hàn Quốc 2021

Từ Kim Min Hee cho đến Song Joong Ki thì Kim Tae Ri đều có chemistry ấn tượng với tất cả bọn họ. Vì thế nên người hâm mộ cũng mong cô sẽ “thổi” cái chemistry đó cho Nam Joo Hyuk trong Twenty Five Twenty One. Kim Tae Ri là một trong những nữ diễn viên sinh ở thập niên 1990s được yêu thích và đánh giá cao về năng lực bậc nhất hiện nay. Cùng hóng chờ xem cô sẽ mang đến điều gì cho mọi người trong dự án truyền hình này nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Kim Min Hee, Nam Joo Hyuk… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.