x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Hồng Trà Sữa 07:50 - 24/01/2022

Năm 2022, màu sắc chủ đạo và được xem như xu hướng chính là màu tím lịm tìm sim, hoặc có nhiều người gọi nó là màu tím thủy chung đó nè. Hãy cùng tôi khám phá xem dàn mỹ nhân làng phim Hàn Quốc đình đám trông ra sao khi khoác lên người những trang phục sắc tím nhé. Liệu họ “cân” đẹp sắc màu này hay không may trở nên sến súa đây? Kéo xuống dưới thôi nào.

Song Hye Kyo 

Với những tông đậm nhạt khác nhau của màu tím, Song Hye Kyo có thể biến hóa đa dạng đủ kiểu cho phù hợp với tinh thần những bộ cánh cô diện lên người. Ví dụ như màu tím nhạt thì Song Hye Kyo sẽ trở nên thời thượng, trẻ trung còn màu tím đậm hơn thì cô sẽ biến mình thành một người phụ nữ trưởng thành và mặn mà đúng với lứa tuổi. Được mệnh danh là một biểu tượng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc nên việc Song Hye Kyo “cân” đẹp màu tím chắc là điều bình thường quá luôn rồi. 

Tưởng chừng nữ chính Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay diện màu tím khá nhiều, nhưng chỉ là ở các sự kiện hay ảnh chụp quảng cáo mà thôi nhé. Trên phim, theo tôi nhớ thì chưa bao giờ Song Hye Kyo diện trang phục sắc tím luôn đó. Không biết sắp tới với The Glory, nữ diễn viên có diện màu tím không nhỉ? Đang trend đấy nàng Song ơi, thử một lần diện màu này trên phim cũng không phải là một quyết định sai lầm đâu nè. Hi vọng Song Hye Kyo có thể nghe thấy tiếng lòng của tôi nè.

Son Ye Jin 

Bên cạnh sự thanh lịch và mặn mà trong bộ váy “kín cổng cao tường” khá giống với Song Hye Kyo, Son Ye Jin cũng từng biến sắc tím trở thành một màu sắc quyến rũ đó nha. Bước đi trên thảm đỏ, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Son Ye Jin với thiết kế dạ hội gợi cảm. 

Sự quyến rũ của sắc tím mà Son Ye Jin diện mang lại cho người nhìn một cảm giác rất sang trọng và đắt tiền, chứ không phải quyến rũ quá lố như nhiều sao nữ khác từng làm trên thảm đỏ đâu nhé. Nổi tiếng là một nhan sắc thanh thuần của làng giải trí Hàn Quốc nhưng ở khía cạnh thời trang thì Son Ye Jin luôn rất táo bạo và khiến khán giả luôn phải trầm trồ về cô. 

>> Bạn có biết: Dàn nữ chính phim Hàn T2/2022 được khán giả chờ đợi nhất

Kim Tae Hee 

Bà xã của Bi Rain không phải là một sao nữ tôi đánh giá cao về thời trang, thậm chí tôi còn nghĩ phong cách của Kim Tae Hee hoàn toàn tỉ lệ nghịch với nhan sắc trời cho mà cô có được. Tuy nhiên khi nhìn thấy thần sắc của cô trong các bộ cánh màu tím, tôi đã phải bất ngờ rất nhiều luôn đấy. Một sự sành điệu bất ngờ với chân váy và sau đó là một vẻ đẹp mặn mà của phụ nữ tuổi tứ tuần trong bộ váy sơ mi dài liền người. 

Quả là một kết quả mà tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ được nhìn thấy ở Kim Tae Hee. Ngôi sao Mẹ Đến Từ Thiên Đường mà cứ diện đồ đẹp như thế này thì tài nguyên ở mảng thời trang của cô đã triển vọng hơn rất nhiều rồi. 

Jun Ji Hyun 

Từng diện đồ màu tím ở cả các sự kiện lẫn trên màn ảnh nhỏ, tôi hơi thất vọng một chút về thần sắc của Jun Ji Hyun với sắc màu xu hướng này. Bình thường thì là “mợ chảnh” vạn người mê, nhưng không hiểu sao cứ diện đồ tím là trông Jun Ji Hyun bị sến súa làm sao luôn ý. 

Thật ra thì nhìn tổng thể cũng không phải là quá “đau mắt”, nhưng với một biểu tượng thời trang và sao nữ có phong cách ổn định như cô thì thế này là không chấp nhận được nha. Dường như Jun Ji Hyun cũng nhận ra thiếu sót của mình với trang phục màu tím thì phải, vì đã một khoảng thời gian lâu ơi là lâu rồi, tôi không còn thấy cô xúng xính trong các bộ cánh có sắc màu này nữa. 

Han Hyo Joo

Nhìn Han Hyo Joo khoe sắc trong trang phục màu tím nó lạ lắm mọi người ơi, tôi cũng không biết miêu tả nó ra làm sao nữa. Xấu thì tất nhiên là không xấu rồi nhưng mà để nói là đẹp thì tôi lại thấy lòng không thoải mái. 

Thay vì diện trang phục tím lịm tìm sim 100% như các đàn chị ở trên, ngôi sao Happiness chọn những thiết kế có sự kết hợp cùng các màu sắc khác như xanh hay đen chẳng hạn. Chưa biết có đẹp không nhưng ít ra tôi thấy Han Hyo Joo diện như này là thu hút được kha khá sự chú ý của mọi người rồi. Đôi khi diện đồ mà gây tranh cãi hay ý kiến trái chiều cũng là một điều tốt, trừ trường hợp ăn mặc quá phản cảm hay quá xấu ra đi nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona & Jang Wonyoung - Nàng đại sứ Miu Miu nào có khí chất đỉnh hơn?

Kim Yoo Jung

Ở trên thì tôi đã ca ngợi sự đa dạng của Song Hye Kyo hay sự gợi cảm của Son Ye Jin trong sắc tím và cả hai điều này đều xuất hiện ở Kim Yoo Jung luôn nha. Kim Yoo Jung trong trang phục hanbok dễ thương và xinh đẹp ra sao thì ai cũng biết rồi, thế nhưng khi diện váy dạ hội tím ở KBS Drama Awards 2017, mỹ nhân sinh năm 1999 này đã khiến mọi người phải sửng sốt hết lên. 

Vì là bé cưng của dân Hàn nên dù năm đó đã tròn 18 tuổi, sự xuất hiện gợi cảm bất ngờ của Kim Yoo Jung vẫn làm chấn động công chúng Hàn Quốc vào thời điểm đó. Nhìn chung thì mọi thứ của Kim Yoo Jung lần đó đều vẫn nằm trong khuôn khổ, chỉ là khán giả hơi bị bất ngờ vì độ dạn dĩ của cô nàng thôi. Kim Yoo Jung dù có diện đồ nào cũng khá là hợp với sắc tím nên tôi hy vọng ít nhất là trong năm nay sẽ được nhìn thấy cô xuất hiện nhiều hơn với các trang phục màu tím thủy chung này nhé.

Jisoo

Một khi đã sở hữu nhan sắc nữ thần như Jisoo rồi thì dù thiết kế có “quê” đến mấy, khi được cô nàng diện lên người cũng sẽ “sang” ngay mà thôi. Thật sự thì ngoài màu sắc ra, tôi không tìm được điểm gì để khen ở hai thiết kế váy từng được nữ chính Hoa Tuyết Điểm diện trong quá khứ. Một cái thì “quê” còn một cái thì mặc không khéo sẽ trở nên cực kỳ “sến súa”. 

Cũng may là do Jisoo quá đẹp nên mọi thứ đều ổn và thậm chí trông cô còn rất xinh đẹp theo kiểu nàng thơ nữa chứ. Với tài “cân” và xử lý đồ như thế này thì gọi Jisoo là đỉnh của chóp là hoàn toàn xứng đáng rồi nha. 

Han So Hee 

Không hổ danh là “hậu duệ” của Song Hye Kyo, Han So Hee cũng khiến tôi bất ngờ nhiều khi thấy cô xúng xính với váy tím đầy nữ tính. Quên hình ảnh Han So Hee gai góc hay quyến rũ đi mà hãy tận hưởng một Han So Hee dịu dàng, ngọt ngào và rất thơ mộng cùng váy tím bay bổng nào. 

Sự đa dạng của Han So Hee thì tôi đã biết từ lâu nhưng chưa bao giờ hết bất ngờ vì nó. Thời gian tới nếu mỹ nhân sinh năm 1994 mà diện váy dạ hội gợi cảm mang sắc tím như Son Ye Jin hoặc Kim Yoo Jung thì chắc chắn sẽ tuyệt vời lắm đấy. Đến lúc đó thì chắc hẳn công chúng Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ nói chung sẽ lại phải xuýt xoa vì thần sắc của cô mà thôi. 

>> Xem thêm: 3 màn "đụng hàng" ồn ào của Jisoo đầu năm 2022

Sẽ thật tuyệt nếu như trong khoảng thời gian còn lại của năm 2022, chúng ta được chiêm ngưỡng những mỹ nhân này và các sao nữ đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc khoe sắc trong màu tím xu hướng của năm. Dù không phải ai cũng hợp với tông màu này nhưng phải diện thử thì mới biết bản thân hợp hay không chứ nè. Cùng chờ xem gương mặt sao nữ nổi danh nào sẽ bắt trend nhanh nhất và gửi đến chúng ta những khoảnh khắc tuyệt vời với màu tím lịm tìm sim nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jisoo, Han So Hee… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".