x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kim Thư từng là bà hoàng ở dinh thự 3 triệu USD trước khi ly hôn

Hoa Le 16:45 - 17/11/2021

Mặc dù đã ly hôn được 10 năm với Phước Sang, nhưng đến tận bây giờ, Kim Thư vẫn bị chủ nợ của chồng cũ làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ con cô. Trước đây, cô có thể nhịn vì lo cho sức khỏe của Phước Sang nhưng đến giờ thì không, cô buộc phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật. 

Nhắc đến Kim Thư, nhiều người sẽ nhớ về một nữ diễn viên xinh đẹp, duyên dáng, từng là bà hoàng phòng vé. Cô sinh năm 1978 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ ruột của cô là danh ca đình đám thập niên 1980 - Trang Kim Yến. Nên chẳng lạ gì khi cô thừa hưởng nhan sắc và sự tài năng của mẹ, để rồi sớm theo đuổi con đường nghệ thuật. 

Từ ca hát cô lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt sau khi trở thành vợ của nhà sản xuất phim Phước Sang, tên tuổi của cô mới thực sự nổi bật, được đông đảo khán giả yêu mến. Tên tuổi của người đẹp đóng đinh với loạt phim Tết của hãng phim Phước Sang sản xuất. 

Sau thành công của Lục Vân Tiên năm 2005, cô tiếp tục đảm nhận vai quan trọng trong hàng loạt dự án điện ảnh đình đám như: Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Khi Đàn Ông Mang Bầu, Đẻ Mướn, Võ Lâm Truyền Kỳ, Hello Cô Ba

Vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Kim Thư đích thị là bà hoàng phòng vé, phim nào của cô cũng được công chúng đón nhận nhiệt tình. Diễn xuất của cô được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao, nên độ nổi tiếng của người đẹp ngày càng lên như diều gặp gió. 

Khi làm ăn thuận lợi, Kim Thư và ông xã còn sở hữu biệt thự trị giá 3 triệu USD, diện tích rộng rãi, nội thất đắt đỏ và có thang máy hiện đại. Cuộc sống của cô đúng là như một bà hoàng, có tất cả mọi thứ từ tiền tài cho tới danh vọng.

Nhưng sau đó, có một thời gian người đẹp hạn chế hoạt động nghệ thuật, sống kín tiếng sau chuỗi ngày biến cố. Năm 2012, Phước Sang gặp sự cố vỡ nợ phải bán toàn bộ tài sản, biệt thự và hôn nhân từ đó cũng tan vỡ. 

Mặc dù rất đam mê, khát khao cháy bỏng với điện ảnh thế nhưng hào quang sân khấu giờ chỉ là ký ức một thời để nhớ trong tâm tưởng của Kim Thư. Sau sóng gió năm ấy, cô rẽ hướng sang con đường kinh doanh để trang trải cuộc sống và nuôi hai con trai. Cô nhận quyền nuôi con và vẫn hỗ trợ chồng cũ một phần trong lúc khốn đốn. 

 >>> Xem thêm: Quỳnh Nga và loạt mỹ nhân VTV khoe "nội dung" khi vào vai "tiểu tam"

Ở tuổi U40, mỹ nữ màn bạc năm nào phải bắt đầu lại từ đầu, lao ra đời để kinh doanh, từ mở quán xôi đến tiệm cơm, cô đều làm đủ cả. Hiện tại, điều kiện kinh tế của cô cũng đã tốt hơn. Kim Thư có thể mở nhà hàng riêng ở TP.HCM và được nhiều nghệ sĩ Việt ủng hộ. Hiện cô đã mua lại được nhà và xe ô tô để đi lại và vẫn chăm sóc các con đầy đủ. Thế nhưng, xem ra người đẹp không có ý định sẽ quay trở lại con đường diễn xuất mà chỉ tập trung vào sự nghiệp kinh doanh riêng. 

 >>> Xem thêm: Thu Quỳnh, Lương Thanh, Anh Vũ mãi đóng vai phụ: VTV lãng phí nhân tài

Sau nhiều thăng trầm cuộc đời, nhiều người cảm thấy tiếc nuối và thương cảm cho Kim Thư bởi cô từng là một hồng nhan đắt giá, nữ diễn viên tài năng và triển vọng. Vậy mà chỉ vì sóng gió gia đình, cô phải từ bỏ đi đam mê và cũng dần tắt lửa với nghề. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".