x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Ngọc Phước: Từng từ chối đóng hài, giờ là quán quân Cười Xuyên Việt

Hoa Le 11:15 - 24/03/2021

Trong đêm chung kết Cười Xuyên Việt 2020 diễn ra vào tối 15/3, Ngọc Phước đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân và đem về giải thưởng 100 triệu đồng. Sự duyên dáng, hài hước của cô nàng “hot girl livestream” nhận về số điểm tuyệt đối 20 từ ban giám khảo. Chiến thắng của Ngọc Phước quả thực vô cùng thuyết phục đối với cá nhân mình. 

Cách xử lý tình huống khéo léo trong tác phẩm tại đêm chung kết - Hạ Cánh Nơi Anh cùng lối diễn xuất tự nhiên của cô khiến từ khán giả cho đến giám khảo đều phải cười ngả nghiêng. Không những vậy, cô còn biết tận dụng triệt để khả năng nói tiếng Anh, tiếng Thái của mình để pha trò khiến khán giả phải òa lên vì thích thú. 

 >>> Xem thêm: Trường Giang mở quán, các nghệ sĩ thân thiết thi nhau đến "ăn chực"

Mới đầu, mình còn ngỡ Ngọc Phước là gương mặt mới toanh trong làng hài, nhưng nhìn kỹ lại thì mới nhận ra đây là người quen. Thực tế, cô từng tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài cùng thí sinh Mã Như Ngọc - 1 người bạn của cô. 

Cách đây 5 năm, sau khi chọc cười được 2 giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang, Phước Ngọc cùng người bạn của mình mang về giải thưởng 10 triệu đồng. Lý do khiến Như Ngọc kéo cô bạn đi thi chung năm đó là bởi từ khi còn học đại học, Ngọc Phước đã là thành viên mẫn cán trong câu lạc bộ hài kịch của trường. 

>>> Xem thêm: "Thánh sún" Ngân Thảo và dàn quán quân Thách Thức Danh Hài giờ ra sao?

Tại mùa thi năm 2016, cô còn được MC Trấn Thành nhận xét có nét diễn tự nhiên và khuyên cô nên theo con đường diễn viên hài. Khi được nam diễn viên Bố Già đặt câu hỏi là có nghĩ sẽ theo con đường diễn hài không thì Ngọc Phước lắc đầu và khẳng định chắc nịch rằng không hề có ý nghĩ đó. 

Sau Thách Thức Danh Hài, Ngọc Phước tiếp tục làm giáo viên dạy tiếng Anh cho người Hàn, người Nhật. Công việc không thực sự thú vị với Ngọc Phước nhưng mức lương rất ổn định. Dù không làm diễn viên hài nhưng nét duyên dáng, hài hước là đã ăn sâu trong người Ngọc Phước, cô làm gì cũng gây cười, kể cả đi dạy. Và rồi, sau 5 năm, khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt, cô đánh bại các đối thủ, giành hẳn vị trí số 1. Có lẽ đây là nghề chọn người thật. Đến đây thì mình phải công nhận 1 điều rằng lời nhận xét của Trấn Thành năm xưa là hoàn toàn hợp lý.

Biết được Ngọc Phước có cái duyên trời ban, nhiều người đã ngỏ lời hợp tác dù cô không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Hồi đầu năm 2021, Ngọc Phước có tham gia dự án đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh với vai trò là yếu tố gây hài và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Chưa kể cô nàng còn hăng hái làm các clip hài kết hợp với Minh Dự hay Duy Khánh và sản phẩm nào cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Phải nói rằng Ngọc Phước diễn rất tự nhiên, nét hài cũng độc lạ khi kết hợp ngôn từ hay ho, tạo nên sự thích thú cho người xem. 

Trong tương lai, với ngôi vị Quán quân này cộng thêm tài năng, sự duyên dáng vốn có của bản thân, Ngọc Phước nhất định sẽ trở thành nhân tố mới vô cùng thành công của làng hài Việt Nam. Mình tin là như vậy! Vì thế, Ngọc Phước ơi, đã có duyên với nghề, có tài năng như thế, sao không suy nghĩ một chút, theo luôn nghề diễn viên hài chuyên nghiệp nào. Bản thân mình, và nhiều khán giả nữa, rất trông chờ những màn tấu hài duyên dáng, đầy giải trí của Ngọc Phước đấy.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về cô nàng này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.