x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 nam thần xứ Hàn nếu chỉ nhìn mặt là không thể đoán ra tuổi thật

Trà Thái Xanh 17:15 - 29/05/2021

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì chắc chắn vẻ ngoài trẻ trung đi cùng năm tháng của các ngôi sao Hàn Quốc là điều được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt là những nam thần đình đám, khi mỗi lần họ xuất hiện là lại khiến mọi người phải tự hỏi rằng: “Ủa sao không già đi miếng nào hết vậy trời?”. Nét đẹp trẻ mãi không già của họ khiến mọi người vừa xuýt xoa ghen tỵ, vừa trầm trồ ngưỡng mộ, ước gì đến tuổi đó trông bản thân cũng trẻ trung như những gương mặt này.

>> Bạn có biết: Hyun Bin, Song Joong Ki và loạt nam thần Hàn đẹp đỉnh khi là quân nhân

Song Joong Ki  

Sinh năm 1985 có nghĩa là năm nay Song Joong Ki đã bước qua tuổi 36 nhưng nhìn ngoại hình của anh, chắc hẳn nhiều người sẽ đoán anh chỉ 25 tuổi là cùng. Song Joong Ki có thể được xem là ngôi sao “không tuổi” hàng đầu của Hàn Quốc vì những đường nét trên gương mặt vẫn vẹn nguyên như thế từ thời đại học, rồi tới lúc tham gia Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan, và đến hơn 10 năm sau thì vẫn là nét trẻ trung tuyệt vời đó.

Im Si Wan 

Nam chính của Run On cũng là một cái tên bị thời gian bỏ quên mất vì đã 33 tuổi rồi mà gương mặt vẫn non tơ và “búng ra sữa”, nhìn đáng yêu quá chừng. Những thần tượng Gen Z bây giờ mà đứng cạnh Im Si Wan chắc cũng không có gì khác biệt lắm. Biết đâu lỡ có người nhận nhầm anh là thần tượng thế hệ mới thì có mà buồn cười chết mất. Dù có ở độ tuổi 40 đi chăng nữa thì tôi vẫn đoán rằng gương mặt của Im Si Wan lúc đó cũng không có thay đổi gì đâu.

Kim Soo Hyun  

Bằng tuổi với Im Si Wan khi cùng sinh năm 1988, Kim Soo Hyun có vẻ già dặn hơn cậu bạn đồng niên nhưng nhìn chung thì Kim Soo Hyun vẫn trông trẻ hơn tuổi thật của mình khá nhiều. Nói cái này nhiều người sẽ nghĩ hơi lố nhưng mà thật sự nhìn hình ảnh của anh trong Bay Cao Ước Mơ với Điên Thì Có Sao mà cứ tưởng hai phim quay gần kề năm với nhau, chứ không phải cách cả thập niên như vậy. Kim Soo Hyun lần đầu tôi biết tới, với Kim Soo Hyun của 2021 vẫn đẹp trai như thể không thay đổi gì.

>> Có thể bạn quan tâm: Kẻ hủy diệt và thành viên trong hội "bạn trai trăm tuổi" của Hàn Quốc

Lee Jong Suk 

Ngôi sao Đôi Tai Ngoại Cảm nếu mà không ai đề cập đến năm sinh thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ anh sinh vào khoảng những năm sau 1995 luôn ý. Vì gương mặt của Lee Jong Suk quá trẻ nên không ai nghĩ là anh sinh vào năm 1989 cả. Với ngoại hình vẫn trẻ trung và đẹp trai xuất sắc như vậy, nếu Lee Jong Suk có đóng vai học sinh hay sinh viên hoài thì tôi nghĩ công chúng cũng không ai có ý kiến gì đâu.

Lee Je Hoon 

Không phải là người quá trẻ trung với gương mặt “đóng băng thanh xuân” như Song Joong Ki nhưng tôi cũng đã từng hết hồn hết vía khi biết năm sinh của Lee Je Hoon là 1984. Ai mà ngờ được nam thần này nhìn như vậy mà đã 37 tuổi rồi đâu. Trông anh cùng lắm là khoảng 27 hay 28 tuổi là hết cỡ. Lee Je Hoon ngoài diễn xuất tốt thì còn gây ấn tượng với tôi bởi nét thu hút rất riêng mà nhìn một lần là bị cuốn vào muốn ngắm hoài luôn.

Seo In Guk 

Có là “kẻ hủy diệt” sống cả ngàn năm hay là Seo In Guk sinh năm 1987 đi chăng nữa thì nam chính của Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi vẫn trẻ hơn tuổi thật của mình quá trời. Tạo hình trong phim kiểu trai hư nhìn đôi chỗ hơi đứng đứng, chứ hình ảnh thường ngày của Seo In Guk là đúng kiểu sinh viên vừa mới ra trường luôn, tươi trẻ và năng lượng cực kỳ. Mà phim gì đâu chọn khéo ghê, có được cùng lúc cả hai ngôi sao “không tuổi” đóng chính luôn chứ.

>> Xem thêm: Seo In Guk - Chàng trai giàu nghị lực, trưởng thành từ gia đình nghèo

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.