x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kwak Dong Yeon và hội mỹ nam Hàn "tuổi học sinh, mặt phụ huynh"

Thích Mỹ Nam 18:20 - 08/04/2022

Chúng ta đã quá quen thuộc với những chủ đề như lão hóa ngược, trẻ hơn tuổi thật của các ngôi sao rồi, nhưng thực tế là cũng có người ngoài 20 mà chững chạc như ngoài 30 đấy, mọi người tin không? Điểm qua những gương mặt như thế cùng tôi nhé.

Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo thì quá thân quen với fan thích phim Hàn, anh chàng đã đóng phim từ khi chỉ mới là cậu bé nhỏ xíu cho tới nay cũng có khi gần 20 năm rồi đấy. Có lẽ một phần vì đóng phim lâu, lại hay chọn những kịch bản chững chạc, hợp tác cùng các diễn viên lớn tuổi hơn mình, gương mặt cũng nam chính và trưởng thành nữa nên người ta cứ nghĩ rằng Yeo Jin Goo chắc thuộc hàng ngôi sao đầu 9x, tức là năm nay cũng qua 30 đó. 

Nhưng mà thật ra thì chàng mỹ nam này còn trẻ lắm, sinh năm 1997 thì năm nay chưa được 25 đâu nhé. Tuổi thật thì trẻ, tuổi nghề lại cao, đóng nhiều phim, toàn hình tượng người lớn bảo sao mà ai cũng nghĩ Yeo Jin Goo lớn thật.

Lee Jae Wook

Phía trên đã gây choáng rồi, nhưng tôi nghĩ người này còn gây choáng hơn nữa đấy. Lee Jae Wook, chàng nam phụ của Memories Of Alhambra ngày nào, sau đó là Search: WWW với vai diễn như một nam thần trưởng thành và gần đây nhất là Do Do Sol Sol La La Sol với vai chính đầu tay, danh tiếng của anh chàng đã nâng cao rõ rệt. 

Nhìn gương mặt, vóc dáng, tôi tin là mọi người cũng sẽ như tôi, nghĩ rằng chàng trai này ít nhất cũng phải qua 30 rồi, nhưng mà hóa ra chúng ta đã nhầm to. Thực ra Lee Jae Wook không những trẻ mà còn cực trẻ, thuộc gen Z luôn đấy. Anh chàng sinh năm 1998, tới tháng 5 này mới tròn 24 đấy. Thật là không thể nào nhìn mặt mà bắt hình dong được mà.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng cặp những chị đẹp - trai trẻ chemistry bùng nổ nhất phim Hàn

Kwak Dong Yeon

Sinh năm 1997, năm nay mới 25 tuổi nhưng lần nào xem phim tôi cũng cứ ngỡ Kwak Dong Yeon qua 30 từ lâu lắm rồi bởi anh chàng toàn đóng những vai gai góc, trưởng thành và tâm lý phức tạp, có đóng phim thần tượng vai học sinh như người ta bao giờ đâu. 

Kỹ năng diễn xuất của Kwak Dong Yeon cũng vô cùng tốt, thế nên anh chàng toàn được mời đóng vai khó thôi à, hoặc chính anh lựa chọn chăng? Cộng thêm với gương mặt đúng chuẩn “người lớn” nữa, bởi vậy tôi chẳng thể nhận ra Kwak Dong Yeon là mỹ nam gen Z, cái này tôi không có lỗi nhé.

Choi Hyun Wook

Không biết có phải là do Kim Tae Ri và Bona quá trẻ hay không mà tôi đã luôn lầm tưởng rằng Choi Hyun Wook đồng trang lứa với một trong hai mỹ nhân này lúc xem Twenty Five Twenty One đấy. Mà mọi người biết rồi, Kim Tae Ri thì sinh năm 1990, còn Bona 1995, thế nên tôi đoán “trai đẹp lớp 7” Moon Ji Woong ngoài đời chắc cũng tầm khoảng sinh năm 1992-1993 gì đó. 

Nào ngờ sự thật lại phũ phàng biết bao, Choi Hyun Wook sinh năm 2002, năm nay mới 20 tuổi thôi, thua Kim Tae Ri 12 tuổi, thua Bona 7 tuổi luôn. Thật ra nhìn mặt cậu chàng thì cũng không quá lớn hơn tuổi thật nhưng chắc chắn tôi sẽ không đoán là 20 đâu, cũng phải thêm 4-5 tuổi là ít. Thêm nữa là bạn diễn của cậu ta thì mọi người thấy đỉnh cao thế nào rồi đấy. Thôi thì trưởng thành sớm sẽ được trọng vọng và những vai diễn chất lượng thôi mà, tôi tin là vậy.

Lee Tae Hwan

Chàng trai cuối cùng tôi muốn nhắc tên ở đây chính là cậu bạn trai nhỏ tuổi của chị đẹp Kim Ji Hyun trong bộ phim Thirty Nine, anh chàng chủ quán bán món Hoa đẹp trai đấy. Ngoài đời, Lee Tae Hwan sinh năm 1995, năm nay 27 tuổi và cũng có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất rồi, dù rằng chưa có vai chính nào. Điểm đặc biệt là anh chàng đóng phim lúc nào cũng bị tăng tuổi hết. Rõ ràng là thua Lee Jong Suk tận 6 tuổi nhưng vẫn đóng anh người ta, và thua Park Seo Joon 7 tuổi cũng vẫn một lần nữa đóng anh, vậy mới thấy vẻ đẹp của chàng mỹ nam này chững chạc thế nào. 

Ngay từ lần đầu nhìn thấy Lee Tae Hwan, tôi cũng cảm thấy anh chàng này toát ra vẻ nam tính và trưởng thành, cái khí chất mà chỉ có nam thần khi qua 30 mới có được. Lúc biết tuổi thật tôi đã choáng hơi nhiều đấy. Nhưng lớn hơn tuổi thật cũng lợi đấy, có thể dễ dàng kết hợp cùng các chị đẹp, dạo này đang có trend gái già - trai trẻ mà, mong Lee Tae Hwan sớm được lên chính nhé.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin sở hữu fandom cực khủng với hơn 50 mỹ nhân đình đám showbiz

Vậy đấy mọi người à, tôi thấy xu hướng hiện nay là trai trẻ 20 thì mang nét như 30, còn khi qua 30 thì lại quay ngược thời gian trở về thời như lính mới, vậy thì sức hút mới luôn đổi mới và không bao giờ lỗi thời chứ. Trường hợp Lee Jae Wook và Lee Tae Hwan là khiến tôi không đoán được tuổi thật nhất đấy, hai anh chàng này chững chạc thực sự.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".