x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng cặp những chị đẹp - trai trẻ chemistry bùng nổ nhất phim Hàn

Thích Mỹ Nam 16:50 - 05/04/2022

Xu hướng để cho các mỹ nam đóng cặp cùng các chị đẹp lớn tuổi hơn đang rất được ưa chuộng trong phim truyền hình Hàn. Phải nói rằng sự kết hợp của họ tạo ra sự mới mẻ, ngọt ngào, dung hòa giữa sự đáng yêu và trẻ trung cực kỳ cuốn hút. Nhìn những màn kết hợp tuyệt đẹp của các cặp đôi chị - em trong phim, tôi mạnh dạn xếp hạng về phản ứng hóa học cũng như độ đẹp đôi, “tình bể bình” của các cặp đôi này, mọi người xem có ổn không nhé.

Top 5: Im Soo Jung - Jang Ki Yong (Search: WWW)

Câu chuyện tình của Jang Ki Yong và Im Soo Jung trong Search: WWW thực sự khiến người ta yêu thích và mong muốn gặp được vì nó quá dễ thương. Ngoài đời Im Soo Jung hơn Jang Ki Yong tận 13 tuổi, trong phim câu chuyện tình của cả hai cũng là tình chị - em, cách mà chị đẹp Im Soo Jung rung động nhưng không dám tiến tới, e ngại vì tuổi tác của cả hai khiến cho câu chuyện phim càng thật và dễ đồng cảm hơn. 

Cuối cùng cả hai đã vượt qua mọi rào cản để đến với nhau vì đó là điều con tim mách bảo. Phản ứng hóa học của cả hai thực sự ngọt ngào, có lẽ vì gương mặt trẻ hơn tuổi thật rất nhiều của Im Soo Jung quá hợp với khí chất nam tính của Jang Ki Yong.

Top 4: Seo Hyun Jin - Yang Se Jong (Temperature Of Love)

Ngoài đời Seo Hyun Jin hơn Yang Se Jong 7 tuổi nhưng phải nói rằng cả hai hết hợp với nhau quá ăn ý trong bộ phim Temperature Of Love, xem họ đóng tôi cứ như đang thấy một cặp đôi thật yêu nhau vậy. Tương tác giữa cả hai thực sự ngọt ngào, tự nhiên khiến người ta xem rồi cứ mơ mộng mãi. Câu chuyện tình yêu của chàng bếp trưởng điển trai với cô nàng mơ ước trở thành biên kịch thực sự khiến nhiệt độ cơ thể người xem nóng lên đúng như cái tên luôn đấy. 

Trong danh sách những nam thần đẹp đôi bên chị đẹp Seo Hyun Jin, tôi vẫn luôn xếp Yang Se Jong vào top 3 vì độ tương xứng tuyệt vời mà cả hai tạo ra. Dù phim phát sóng cũng khá lâu rồi nhưng tôi vẫn mạnh dạn xếp cặp đôi này vào top 4 luôn là đủ thấy phản ứng hóa học và hiệu ứng cặp đôi này tạo ra tốt đến đâu rồi.

>>>> Xem thêm: Những đôi nữ chính - nữ thứ đỉnh chóp, xinh đều trong phim Hàn

Top 3: Park Min Young - Song Kang (Forecasting Love And Weather)

Park Min Young đã có kinh nghiệm đóng với bạn diễn nhỏ tuổi hơn khá nhiều lần nên tôi tin là đóng cặp cùng anh chàng Song Kang thua 8 tuổi cũng không làm khó Park Min Young. Thực sự là như vậy, chị đẹp này đã kết hợp rất ăn ý và diễn những cảnh tình cảm vô cùng tự nhiên cùng chàng bạn diễn trẻ khiến tôi mê đắm cái phản ứng hóa học dễ thương của cả hai đấy. 

Park Min Young nhỏ bé, Song Kang thì cao lớn, đứng cạnh nhau tạo thành tổ hợp siêu hoàn hảo. Cả hai còn không ngại tương tác cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời, chụp hình tình tứ, thoải mái làm cho tôi lại càng thấy họ đẹp đôi và hợp nhau vô đối. Dù vậy, nói Song Kang là bạn diễn đẹp nhất bên Park Min Young thì vẫn chưa phải, còn dưới vài người nên tôi đánh giá chemistry của đôi này xếp ở top 3 là hợp lý nhất.

Top 2: Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk (Twenty Five Twenty One)

Ngoài đời Kim Tae Ri hơn Nam Joo Hyuk tới 4 tuổi nhưng khác hẳn những cặp đôi khác trong phim, cô nàng lại đóng vai nhỏ hơn anh chàng đấy. Mà số tuổi hơn kém của 2 nhân vật trong phim cũng là 4 luôn, có thể nói cặp chính trong phim đảo ngược lại ngoài đời hoàn toàn. Thế nhưng không hề gượng ép chút nào đâu, thậm chí tôi còn luôn nghĩ Kim Tae Ri nhỏ tuổi hơn thật đấy. Với vai diễn một cặp đôi thanh xuân cực trẻ trung, cả hai tạo ra phản ứng hóa học rất dễ thương, câu chuyện tình yêu đi từ tình bạn, chỗ dựa tinh thần cho nhau cũng phát triển từ từ chứ không nồng nàn, ngọt ngào ngay từ đầu nhưng lại làm người ta xem không dừng lại được và thích mê luôn. 

Họ cứ như cặp đôi nhà bên vậy, bình thường chí chóe nhưng rất hiểu nhau, tình yêu xuất hiện lúc nào không hay rồi cả hai điều chỉnh để xích lại gần nhau hơn. Dù rằng chuyện tình này không có kết đẹp nhưng về phản ứng hóa học mà Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk tạo ra thì tôi cho hẳn điểm 9 luôn nhé.

Son Ye Jin - Jung Hae In (Something In The Rain)

Tôi xin trao ngôi vương chemistry cho các cặp đôi chị - em trong phim Hàn cho Son Ye Jin và Jung Hae In luôn đấy. Cả hai đã mang đến cho tôi những cảnh phim tuyệt đẹp, đầy tình cảm, sâu lắng khiến tôi cứ ngỡ họ đang yêu nhau thật vậy. Anh chàng Jung Hae In thua chị đẹp họ Son 6 tuổi cũng đóng luôn vai một cậu em yêu chị đẹp hay mua cơm cho mình nên lại càng hợp. 

Ánh mắt, cách thể hiện tình cảm, cách theo đuổi rồi cả hai rơi vào tình yêu vừa lãng mạn vừa nồng cháy khiến ai xem cũng ngất lịm vì sự ngọt ngào. Tôi tin là nhắc tới cặp đôi chị - em hoàn hảo của phim Hàn thì mọi người sẽ chọn ngay Son Ye Jin - Jung Hae In cho vị trí dẫn đầu như tôi cho xem.

>>>> Xem thêm: Dàn chị đại Kbiz với tạo hình chất chơi rực cháy không ai làm lại

Đây chỉ là bảng xếp hạng của tôi với những cặp đôi chị - em mà bản thân cảm thấy ấn tượng nhất khi xem mà thôi, mục đích là để cho các bạn thấy các chị đẹp xứ Hàn vẫn giữ được nhan sắc hoàn hảo lắm, còn các mỹ nam thì trưởng thành và nam tính hơn tuổi thật rất nhiều. Trong làng phim vẫn còn rất nhiều cặp đôi mà nữ lớn hơn nam nữa thế nên đây chỉ là một chút đánh giá nhỏ để mọi người tham khảo mà thôi. Tôi tin là tương lai chúng ta còn nhiều cặp tình chị - em nữa đấy, xu hướng này đang rất được ưa chuộng mà, chờ xem cặp nào sẽ làm chao đảo màn ảnh nhỏ tiếp theo nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.