x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những vai diễn thú vị tạo nên tên tuổi của "Jerry" - Kwak Dong Yeon

Hồng Trà Sữa 11:50 - 10/08/2022

Xuất hiện trên màn ảnh phim Hàn lần đầu tiên vào năm 2012, năm 2022 cũng là năm thứ 10 mà Kwak Dong Yeon hoạt động. Đóng phim từ khi mới 15 tuổi và đến gần đôi mươi thì sao nam Gen Z này mới được chú ý. 

Anh chủ yếu có duyên với những vai phụ cạnh nam chính trong loạt phim đình đám, theo tôi thì thấy chúng thú vị và gây chú ý chẳng kém gì vai chính luôn đấy. Thông qua bài viết này, hãy cùng tôi nhìn lại loạt vai diễn thú vị đã giúp Kwak Dong Yeon được “nhớ mặt đặt tên” bởi khán giả đại chúng nha. 

Kim Byung Yeon - Love In The Moonlight 

Nhân vật Kim Byung Yeon trong Love In The Moonlight là vai diễn đã giúp tên tuổi của Kwak Dong Yeon được biết tới bởi người xem phim Hàn nhiều hơn. Trong phim, Kim Byung Yeon là đội trưởng đội cận vệ hoàng gia, bạn thân từ nhỏ cũng như là một người rất được tin cậy bởi nam chính do Park Bo Gum thủ vai. 

Tuy nhiên nhân vật này che giấu một bí mật mà anh sợ khi nói ra sẽ đánh mất niềm tin của người bạn thân thiết với mình. Nằm ở tuyến phụ nhưng Kim Byung Yeon vẫn được xây dựng câu chuyện khá chỉn chu và Kwak Dong Yeon đã hóa thân vào nhân vật này cực kỳ thành công. Cũng vì thế mà sao nam sinh năm 1997 đã nhận được đề cử Tân binh xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards Korea Drama Awards nhờ vai diễn này đấy. 

>> Bạn có biết: Dàn sao đình đám xứ Hàn nhạt nhòa khi đóng web drama 2022

Yeon Woo Young - Gangnam Beauty 

Dẫu đã được biết đến kha khá nhờ bộ phim cổ trang ở trên, nhưng tới Gangnam Beauty thì Kwak Dong Yeon mới gây được ấn tượng với tôi. Lúc đó tôi đã rất bất ngờ khi biết anh bằng tuổi với nam chính Cha Eun Woo, cùng sinh năm 1997 luôn mà nhìn Kwak Dong Yeon chững chạc hơn khá nhiều. 

Nhân vật Yeon Woo Young của Kwak Dong Yeon trong bộ phim này đúng chuẩn hình tượng nam thứ điển hình, khi là một trợ giảng điển trai, lịch sự, tinh tế và được mọi người vô cùng yêu mến. Đây cũng có thể được xem là vai diễn hiền lành và điềm đạm nổi bật cuối cùng của anh trước khi “quậy tung” màn ảnh nhỏ bằng loạt vai siêu đặc biệt cũng như có tính cách náo nhiệt sau này. 

Kwon Gi Do - It's Okay Not To Be Okay 

Xuất hiện vỏn vẹn có 3 tập là 3, 4 và 16 với vai trò nhân vật đặc biệt, Kwak Dong Yeon đã biến vai diễn Kwon Gi Do trở thành một nhân vật không thể nào quên trong It's Okay Not To Be Okay. Là một người bị mắc chứng “hưng cảm”, Kwon Gi Do bị gia đình đưa vào bệnh viện để anh không làm ảnh hưởng tới danh tiếng của họ. 

Nói cách khác là dường như gia đình anh muốn lãng quên luôn đứa con này và đó là lý do vì sao mà Kwon Gi Do phải tạo sự chú ý bằng những việc làm quái lạ, để mọi người chú ý tới mình. Ngoài nét diễn hoang dã và cảm xúc rất đúng chất thì tôi còn phải khen tương tác giữa Kwak Dong Yeon với Seo Ye Ji trong các phân cảnh họ đóng chung nữa nha. Tưởng là bình thường nhưng khi xem thì thấy tuyệt vời hơn tưởng tượng ban đầu rất nhiều luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp khi lên chính của Top 5 Tân binh nam Baeksang 2021

Jang Han Seo - Vincenzo 

Không hẳn là một nhân vật chính diện cơ mà Jang Han Seo của Vincenzo đã khiến khán giả phải nổi sóng sau khi chứng kiến anh bị “bay màu” vô lý trong giai đoạn cuối phim. Dù gì thì Jang Han Seo vẫn làm được nhiều điều tốt và tạo nên sự thương cảm nơi khán giả bởi nỗi lòng riêng của mình. 

Sẽ không có gì là quá lời khi nói Jang Han Seo là vai diễn chất lượng và thành công nhất của Kwak Dong Yeon cho đến lúc này, khi anh còn lấn át cả phản diện chính là Ok Taec Yeon cùng sự tương tác đỉnh cao với nam chính Song Joong Ki. Sao nam 25 tuổi cũng đã cho thấy năng lực của bản thân đa dạng ra sao sau thành công của nhân vật Jang Han Seo. 

Jerry - Big Mouth 

Được giới thiệu là sự xuất hiện đặc biệt nên nhiều khán giả đang nghi ngờ rằng nhân vật Jerry của Kwak Dong Yeon trong Big Mouth không đơn giản là “đàn em” hay người mến mộ nam chính của Lee Jong Suk. Thật sự thì có nhiều giả thuyết cho rằng Jerry chính là tên Big Mouse lừng lẫy giới “yang lake” và đang đánh lạc hướng mọi người với thân phận này. 

Tôi thấy lý lẽ này cũng không sai, nhưng nếu Jerry là Big Mouse thì có vẻ không có gì bất ngờ lắm nhỉ? Bỏ qua chuyện đó thì Kwak Dong Yeon lại một lần nữa làm cho khán giả thích thú bởi màn thể hiện của mình với vai diễn mới này. Chưa rõ giai đoạn sau đất diễn của nhân vật Jerry sẽ là bao nhiêu, nhưng với những gì đã diễn ra thì Kwak Dong Yeon đã làm rất tốt và tạo được sự tò mò của khán giả rồi nha. Phải theo dõi Big Mouth tiếp tục để xem mọi chuyện sẽ đưa tôi đi đến đâu mới được. 

>> Xem thêm: Lee Jong Suk và dàn bạn diễn từ đàn chị đến đàn em đều thực lực

Ngoại hình không đẹp trai theo kiểu mỹ nam, nam thần nhưng rất có nét riêng, kinh nghiệm diễn xuất cũng đủ lâu và diễn xuất không những ổn áp mà còn rất đa dạng nữa, tôi tin là sớm thôi, Kwak Dong Yeon sẽ trở thành vai chính 1 trong các dự án phim ảnh tương lai đó nè. Ngôi sao sinh năm 1997 này là một gương mặt cần được mọi người chú ý đến trong thời gian tới đấy. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kwak Dong Yeon cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.