x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp khi lên chính của Top 5 Tân binh nam Baeksang 2021

Hồng Trà Sữa 10:50 - 07/08/2022

Dàn đề cử Tân binh nam Truyền hình của Baeksang Arts Awards 2021 được đánh giá là chất lượng và đồng đều với sự xuất hiện của Song Kang, Kim Young Dae, Nam Yoon Su, Na In Woo cùng Lee Do Hyun - những gương mặt trẻ, có ngoại hình cũng như diễn xuất trong phim khá nổi bật. 

Sau hơn 1 năm kể từ khi được đề cử thì họ cũng đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp của mình. Tất cả đều đã lên hàng nam chính nhưng không phải ai cũng được khen hay sở hữu bộ phim nổi bật. Cùng tôi khám phá xem Top 5 này hiện đang có sự nghiệp ra sao sau khi tên tuổi lên cao mà vai chính cũng tới tay rồi nhé. 

Song Kang 

Sau khi được đề cử với vai diễn trong Sweet Home thì Song Kang đã đóng chính trong hai bộ phim mới của nhà đài JTBC là NeverthelessForecasting Love And Weather. Không phải là một mỹ nam có diễn xuất tốt nên diễn xuất của Song Kang trong hai tác phẩm mới này cũng chưa thật sự làm mọi người hài lòng. 

Xét về mặt danh tiếng thì có thể nói Song Kang vẫn đang là số 1 trong Top 5 này. Nevertheless tuy xịt trong nước nhưng lại được bàn luận khá nhiều ở quốc tế. Forecasting Love And Weather thì ngược lại khi đã phần nào cứu JTBC ra khỏi khủng hoảng nhờ thành tích khá ổn áp. Đã đến tuổi đi nhập ngũ rồi, tôi và người hâm mộ đang đợi xem Song Kang sẽ có thông báo gì về chuyện này trong thời gian tới đây. 

>> Bạn có biết: Dàn sao Namoo Actors đồng loạt gây dấu ấn mạnh trên màn ảnh 2022

Kim Young Dae 

Không được kỳ vọng quá nhiều trong lần đầu lên vai nam chính 1 ở Shooting Stars, tuy nhiên tôi không nghĩ Kim Young Dae lại làm tệ đến vậy và còn kéo luôn cả diễn xuất của nữ chính Lee Sung Kyung xuống. Shooting Stars chỉ có rating cao nhất là hơn 1,7% và không thể thoát khỏi hàng 1% này từ đầu cho đến cuối luôn. 

Ngoại hình thì sáng sủa nhưng diễn xuất của mỹ nam chân dài họ Kim này lại không hề đáp ứng được yêu cầu của khán giả chút nào. Không bị đơ thì cũng biểu cảm quá lố và không hề có chút tương tác nào xem được với Lee Sung Kyung luôn. Có thể nói Kim Young Dae chính là ngôi sao lên chính kém thành công nhất từ dàn tân binh nam truyền hình của Baeksang 2021 rồi. 

Na In Woo 

Lép vế hơn hẳn trong Top 5 cả về danh tiếng lẫn nhan sắc, nhưng Na In Woo lại là sao nam hiếm hoi dám đa dạng trong hình tượng vai diễn và cũng được khen khá nhiều bởi sự dám thử sức này. Trong năm 2022 thì cả hai bộ phim anh đóng chính là Cleaning UpJinxed At First đều lên sóng gần như chung một thời điểm. 

Dẫu thành tích thương mại của hai phim này khá thấp, nhưng Na In Woo trong hai hình tượng chàng trai mọt sách và chàng trai chợ cá xui xẻo đều được hoàn thành trọn vẹn. Danh tiếng có thể thua thiệt Song Kang và Kim Young Dae khá nhiều, cơ mà về năng lực thì tôi thấy Na In Woo đã vượt khá xa hai trai đẹp kia rồi nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Se Jeong và màn trở lại nhiều thách thức với Today's Webtoon

Nam Yoon Su 

Trước khi nhận vai chính trong Today's Webtoon thì Nam Yoon Su đã để lại nhiều nhớ thương cho khán giả với vai nam thứ hoàn hảo trong bộ phim cổ trang The King's Affection cùng Park Eun Bin và Rowoon. Tên tuổi cũng chưa phải là đình đám lắm nhưng Nam Yoon Su lại có được ngoại hình thu hút và diễn xuất khá là ổn áp. 

Hiện nay anh cũng đã gây dấu ấn cho người xem thông qua các tập đầu của Today's Webtoon với hình tượng nam nhân viên văn phòng trẻ trung và đẹp trai mà công ty nào cũng muốn có. Hơi tiếc khi bộ phim chưa được người xem ủng hộ nhiệt tình cho lắm, nếu tình trạng này kéo dài thì Nam Yoon Su phải chờ thêm một tác phẩm khác để nâng cao danh tiếng của mình rồi. 

Lee Do Hyun 

Là người chiến thắng giải thưởng này trong Top 5 đề cử, Lee Do Hyun đã không làm cho những người tin tưởng anh thất vọng với năng lực ngày càng lên tay. Sẽ không quá khi nói rằng Lee Do Hyun đang là mỹ nam thế hệ mới có diễn xuất đáng tin tưởng nhất của làng phim ảnh Hàn Quốc vào thời điểm này. Hai bộ phim mà mỹ nam sinh năm 1995 tham gia đóng chính sau Baeksang 2021Youth Of May Melancholia đều tạo ra được kha khá ấn tượng cho mọi người. 

Màn thể hiện diễn xuất của Lee Do Hyun trong hai phim này cũng được khen tới tấp, vì đã khắc họa thành công cảm xúc phức tạp và nhiều đau buồn của hai nam chính đó. Vai trong Youth Of May còn giúp anh nhận được đề cử Tân binh nam tại Blue Dragon Series Awards 2022 nữa chứ. Lee Do Hyun chính là người có được trung bình cộng cao nhất ở mọi yếu tố từ ngoại hình, năng lực cho đến danh tiếng từ dàn Top 5 này. 

>> Xem thêm: Các cặp đôi "gái hơn 2" gây ấn tượng mạnh cho khán giả trên phim Hàn

Với Top 5 này thì ai tôi cũng yêu mến bởi những lý do riêng cả và họ đều xứng đáng thành công hơn một phần nào đó nhờ các thế mạnh riêng của mình. Trong khi Lee Do Hyun gánh diễn xuất còn Song Kang gánh danh tiếng thì tôi cũng hy vọng Nam Yoon Su có thể sớm thành công hơn, vì với ngoại hình và diễn xuất như thế mà không được bùng nổ thì quả thật là quá đáng tiếc luôn. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Do Hyun, Nam Yoon Su cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Today's Webtoon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.