x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao đình đám xứ Hàn nhạt nhòa khi đóng web drama 2022

Hồng Trà Sữa 11:20 - 09/08/2022

Thời gian qua, có nhiều ngôi sao Hàn Quốc lên đời hoặc có được sự trở lại đáng khen cùng web drama như Jung Ho Yeon trong Squid Game, Cho Yi Hyun của All Of Us Are Dead, Lee Min Ho từ Pachinko, Suzy với Anna. Tuy nhiên, cũng có những cái tên chẳng hề nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt khi chọn đóng web drama, thậm chí họ còn nhạt nhòa đến nỗi khiến người xem quên ngay tức thì luôn. Thật buồn nhưng tôi vẫn phải liệt kê những ngôi sao không may mắn trong năm nay ra thôi.

Kim Go Eun - Yumi's Cells 2 

Đầu tiên tôi muốn nói đến Kim Go Eun với bộ phim chuyển thể từ webtoon của tác giả Lee Dong Gun. Sự nhạt nhòa của Yumi's Cells 2 đến từ nhiều phía chứ không hẳn là do diễn xuất hay màn thể hiện của Kim Go Eun hoàn toàn. Do kịch bản của mùa 2 có khá nhiều lỗ hổng và chỉnh sửa khác với nguyên tác, thế nên Kim Go Eun cũng khó lòng truyền tải cảm xúc hoàn hảo như cô đã từng ở mùa 1 được. 

Bên cạnh đó, việc không được quảng bá rầm rộ cũng là nguyên nhân khiến Yumi's Cells kém nhiệt và Kim Go Eun cũng phần nào bị vạ lây luôn. So với sự đáng xem của mùa 1 thì rõ ràng Yumi's Cells 2 không đủ sức hấp dẫn để người xem theo dõi nhiệt tình nữa rồi. 

Seo Ji Hye - Kiss Sixth Sense

Tiếp theo là nữ thứ đình đám một thời của Crash Landing On You. Seo Ji Hye hiện vẫn đang chật vật trong con đường tìm lại ánh hào quang của mình. Kiss Sixth Sense - bộ phim của Disney+ mà cô tham gia làm nữ chính trong năm 2022 này đã nhận được khá nhiều lời phê bình và bình luận thất vọng của khán giả trên các trang tin về phim ảnh xứ Hàn. 

Nội dung có tiềm năng nhưng kịch bản lại không làm đến nơi đến chốn, đã thế diễn xuất của Seo Ji Hye trong Kiss Sixth Sense cũng chẳng đủ sức hút để khán giả đại chúng có thể kiên nhẫn mà ngồi xem. 

Sau dự án nhạt nhòa này thì Seo Ji Hye đã trở lại với phim truyền hình cùng tác phẩm Adamas của đài tvN với kỳ vọng sẽ có được sự đón nhận tích cực hơn từ phía người xem. Tuy nhiên, trước mắt thì rating của Adamas cũng chưa thể gọi là ổn, nếu không muốn nói là quá bấp bênh. Phim chỉ mới chiếu 4 tập đầu thôi nên tôi nghĩ là Adamas vẫn còn hi vọng, mong là dự án tái xuất này có thể đưa cái tên Seo Ji Hye lan rộng.

>> Bạn có biết: Dàn nữ chính tài sắc đầy hứa hẹn của truyền hình Hàn tháng 8

Shin Hyun Been - Monstrous

Sao nữ sinh năm 1986 này lại là một nhân vật bị hại nữa do chất lượng yếu kém của web drama mà cô tham gia. Monstrous được nhận khá nhiều kỳ vọng bởi nội dung mang yếu tố kinh dị, ly kỳ và có tiềm năng trở thành một bom tấn web drama của xứ sở kim chi vào nửa đầu năm 2022 này. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng trở thành bom xịt với cách giải quyết vấn đề chẳng đâu vào đâu và độ đáng xem lại chỉ ở dưới mức trung bình. 

Do chất lượng kém như thế nên màn thể hiện diễn xuất của Shin Hyun Been cũng bị trôi tuồn tuột vào mạch phim luôn và thật sự chẳng có gì đáng để lưu tâm cả. Thật tiếc cho một diễn viên có năng lực như Shin Hyun Been lại vấp phải một bộ web drama đáng quên như thế này. 

Ji Chang Wook - The Sound Of Magic 

Với tôi thì The Sound Of Magic là một bộ web drama có chất lượng khá là ổn, ít nhất là tuyệt nhất trong các bộ web drama được điểm tên trong bài viết này luôn. Đặc biệt là góc quay và phần hình ảnh đồ họa của The Sound Of Magic thì cực kỳ đẹp cũng như có thể so sánh được với những bộ phim điện ảnh được đầu tư lớn. 

Tuy nhiên, mọi thứ của bộ web drama này lại khá êm đềm, cả ở diễn xuất của Ji Chang Wook luôn, có nghĩa là nó không tệ nhưng cũng chẳng bùng nổ. Vậy nên The Sound Of Magic cũng không thật sự được khán giả nói chuyện về nhiều, dẫu nó là tác phẩm mà tôi thấy có phần kịch bản tốt nhất mà Ji Chang Wook đã chọn các năm qua. Thôi thì đành đợi If You Wish Upon Me trên KBS2 để xem Ji Chang Wook thể hiện lại sự đình đám của mình nào. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến màn ảnh nhỏ tháng 8 của dàn nam chính xứ sở kim chi

Kim Hee Sun - Remarriage & Desires 

Năm 2022 có vẻ là một năm không may mắn và thuận lợi cho lắm đối với đại mỹ nhân Kim Hee Sun. Cả hai dự án mà cô tham gia là Tomorrow của đài MBC và Remarriage & Desires từ nền tảng Netflix đều không có được thành công đáng kể. Phim truyền hình thì càng chiếu càng xịt, còn web drama thì bị chê cả về nội dung phim lẫn diễn xuất của cô luôn. 

Rõ ràng, Kim Hee Sun có cả nhan sắc lẫn thực lực, nhưng khi không có được kịch bản tốt thì cô cũng không thể nào diễn xuất hay được. Ở trong Remarriage & Desires là một ví dụ khi cô bị chê là diễn quá gồng để ra dáng nữ cường thượng lưu. Có lẽ sau những thất bại liên tiếp này thì Kim Hee Sun cần phải xem lại về cách chọn lựa kịch bản của mình rồi. 

Joo Won - Carter

Bạn diễn của Kim Hee Sun trong Alice là Joo Won cũng vừa trở lại thông qua một bộ web drama điện ảnh mang tên Carter trên nền tảng Netflix. Sau khi xuất ngũ thì danh tiếng có vẻ như đang đi xuống, nhưng diễn xuất ấn tượng của Joo Won thì vẫn thu hút được khán giả đại chúng mê say như ngày nào. 

Cơ mà dù diễn tốt đến đâu thì Joo Won vẫn không cứu nổi một Carter có quá nhiều sự bất nhất trong đường dây câu chuyện và sự học đòi nhưng làm không tới ở mảng quay phim theo kiểu one shot. 

Khán giả Hàn Quốc nhận xét rằng diễn xuất của Joo Won đã bị phí phạm trong một bộ phim nhiều lỗi như thế này. Nếu vẫn cứ chọn các kiểu kịch bản lạ nhưng làm không tới và không thu hút được người xem thì e rằng Joo Won sẽ sớm bị lãng quên trong làng phim ảnh Hàn Quốc ngày càng khốc liệt hơn. 

>> Xem thêm: Sự nghiệp khi lên chính của Top 5 Tân binh nam Baeksang 2021

Web drama đang là xu thế mới của làng phim ảnh xứ sở kim chi để cạnh tranh với những tác phẩm của các nhà đài truyền hình quen thuộc. Tuy nhiên không phải cứ đóng web drama là sẽ thành công hay tên tuổi được nâng tầm, nếu như không có sự chọn lọc kịch bản kỹ càng và thêm vào đó một chút may mắn nữa. Với các ngôi sao trong bài viết này thì tôi thấy sự trở lại của họ cùng web drama đúng kiểu “đen thôi đỏ quên đi” rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Ji Chang Wook, Joo Won cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.