x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk và dàn bạn diễn từ đàn chị đến đàn em đều thực lực

Hồng Trà Sữa 10:50 - 09/08/2022

Là một trong những nam thần hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, một ngôi sao có cả thực tài lẫn nhan sắc, Lee Jong Suk đã hợp tác với một dàn bạn diễn cặp không thể xịn sò hơn. Chỉ cần nhìn vào những cái tên trong danh sách này thôi là có thể thấy được khả năng nhập vai và kết hợp cùng bạn diễn của anh chàng này rất đỉnh rồi. Không tin sao, cùng tôi điểm qua một lượt là biết ngay thôi mà. 

Các đàn chị phái thực lực 

Tôi từng đọc được một bình luận nói rằng Lee Jong Suk khi đóng với các chị thường thoải mái và thể hiện diễn xuất tốt hơn. Nhìn lại thì tôi thấy ý kiến này không sai chút nào, khi anh luôn có những màn trình diễn cực ổn mỗi khi bạn diễn cặp là nữ diễn viên lớn tuổi hơn. 

Một điều ấn tượng nữa là cả ba đàn chị từng hợp tác với Lee Jong Suk toàn là những ngôi sao phái thực lực thôi. Nào là Thị hậu Lee Bo Young trong I Can Hear Your Voice, Ảnh hậu Lee Na Young của Romance Is A Bonus Book và vừa là Ảnh hậu vừa là Thị hậu Han Hyo Joo từ W: Two Worlds

>> Bạn có biết: Các cặp đôi "gái hơn 2" gây ấn tượng mạnh cho khán giả trên phim Hàn

Với ba đàn chị này thì ngoài Lee Na Young trong Romance Is A Bonus Book hơi nhạt nhòa một xíu, cả hai gương mặt còn lại đều cùng Lee Jong Suk tạo nên những phân cảnh tuyệt vời trên màn ảnh. 

Xét riêng về từng cá nhân, tôi thích Han Hyo Joo hơn Lee Bo Young, cơ mà nói về chất lượng màn kết hợp cùng Lee Jong Suk thì tôi lại đánh giá cao I Can Hear Your Voice hơn W: Two Worlds nha. Nói chung thì cứ đóng với đàn chị là yên tâm Lee Jong Suk nói riêng và bộ phim họ tham gia nói chung sẽ có chất lượng cao thôi à. 

Sao nữ nổi danh trong làng phim 

Đối với một nam thần hàng đầu như Lee Jong Suk thì tất nhiên là không thể bỏ qua cơ hội hợp tác chung với những sao nữ cũng có danh tiếng cao trong làng phim rồi. 

Hai cô nàng cùng tuổi lại cùng họ Park là Park Bo Young và Park Shin Hye là hai cái tên góp mặt trong dàn “hậu cung” màn ảnh của nam thần họ Lee. Park Bo Young và Lee Jong Suk đóng chung với nhau ở bộ phim điện ảnh Hot Young Bloods, còn với Park Shin Hye là tác phẩm truyền hình Pinocchio

>> Có thể bạn quan tâm: Công danh trên màn ảnh của Lee Jong Suk "đi xuống" khi đóng Big Mouth

Chênh lệch độ tuổi hoàn hảo (Lee Jong Suk lớn hơn cả hai 1 tuổi) và diễn xuất cũng trên mức trung bình khá, thế nên những lần diễn cặp của nam diễn viên với hai gương mặt đình đám này đều thành công như mong đợi. 

Vì cả Park Bo Young lẫn Park Shin Hye đều đóng đủ cả truyền hình lẫn điện ảnh nên mọi người còn mong Lee Jong Suk sẽ hợp tác lại với họ ở dự án màn ảnh có tính chất ngược lại với lần diễn chung đầu tiên nữa kìa. Nếu điều đó có thể trở thành hiện thực trong tương lai thì quả là chuyện có một không hai ở làng phim ảnh xứ Hàn luôn rồi. 

Nữ thần Kpop đình đám lấn sân diễn xuất 

Không biết tôi có nhớ nhầm hay sót gì không, nhưng hình như Lee Jong Suk là sao nam làng phim đầu tiên đóng chung với cả hai nữ thần Kpop lấn sân diễn xuất đình đám nhất nhì là Suzy và Yoona luôn đó. While You Were Sleeping là bộ phim đưa Lee Jong Suk và Suzy đến bên nhau, còn với Yoona là tác phẩm đang phát sóng Big Mouth - dự án truyền hình hậu xuất ngũ đầu tiên của anh. 

Đầu tiên, tôi phải dành lời khen cho visual đỉnh của chóp mà Lee Jong Suk cùng hai nữ thần này đã mang đến cho người xem khi hợp tác chung với nhau. Đây chính là thứ “nội dung” mà nhiều khán giả xem phim bằng “mắt” hay đùa với nhau trên mạng xã hội đó. 

Khoản diễn xuất thì tôi nhớ là hồi đó Suzy tuy còn bị khán giả nhắc nhở đôi chút về đài từ, nhưng biểu cảm đã tiến bộ lên rất nhiều nhờ sự nâng đỡ hợp lý từ Lee Jong Suk. 

Trong khi ở Big Mouth thì Lee Jong Suk và Yoona đang gây sốt từ từ cho khán giả bởi tương tác đỉnh cùng diễn xuất đáng khen đúng như mong chờ. Từ các bối cảnh lúc còn hẹn hò vô lo vô nghĩ tới khi hai vợ chồng phải xa cách do sự cố nghiêm trọng đều được hai nam thanh nữ tú này thể hiện trọn vẹn. Bùng nổ “chemistry” thì chưa cơ mà Lee Jong Suk và Yoona ít nhất cũng đang khiến người xem hài lòng vì màn thể hiện diễn xuất của cả hai rồi. 

>> Xem thêm: Big Mouth lọt Top 6 phim đài trung ương có rating mở màn cao nhất 2022

Chất lượng, danh tiếng và vị thế của dàn bạn diễn cặp cũng là một điểm có thể xem xét để đánh giá đẳng cấp của một diễn viên trong làng phim ảnh xứ sở kim chi đó. Với Lee Jong Suk thì tôi nghĩ, nam thần này không cần thể hiện hay chứng minh quá nhiều mà chỉ cần để sự chất lượng của dàn “hậu cung” lên tiếng thay cho anh là đủ rồi. 

Chưa hết, dù đóng cùng sao nữ thuộc thế hệ nào đi nữa, nam thần sinh năm 1989 này cũng đều tạo phản ứng hóa học cực tốt, phim phát sóng là có ngay fan “đẩy thuyền” cực xịn, bảo sao mà anh không đình đám cho được. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk, Yoona cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.