x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Là con nuôi nhưng từ nhỏ đến lớn Trang thương bà Nga hơn cả con ruột

Chloe Nguyen 18:12 - 09/12/2021

Là một trong những khán giả của Thương Ngày Nắng Về từ những tập đầu tiên, mình cảm nhận thật sự rõ nét tình thương yêu mẹ của Vân Trang (Huyền Lizzie) với bà Nga (NSƯT Thanh Quý) như thế nào, thậm chí có thể thấy dù là con nuôi nhưng Trang lại thương mẹ hơn cả con ruột nữa.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Quá khó để xin lỗi người chúng ta yêu thương

Nhớ ngày nào trong những tập đầu tiên, khi mẹ ruột của mình rời xa, những tưởng trong tương lai 2 mẹ con sẽ trùng phùng nhưng ấy vậy mà khi lớn lên, Vân Trang lại giận mẹ mình đến như vậy. Nhớ ngày nào, cả 2 mẹ con bà Nga - Vân Trang còn xa lạ với nhau nhưng vì tình thương mà bà Nga lại nhận nuôi cô bé và nuôi dạy lớn khôn. Người ta có câu “Công sinh không bằng công dưỡng” mình thấy nó đúng trong trường hợp này ghê đó, bây giờ nếu mà hỏi Vân Trang rằng cô ấy thương mẹ ruột hay bà Nga hơn thì mình chắc chắn câu trả lời chính là bà Nga.

Xem mấy tập gần đây cũng biết Vân Trang thương mẹ thế nào rồi, đứng trước mặt nhân viên hay trong công việc thì là một người sếp vô cùng nghiêm khắc nhưng đứng trước bà Nga thì lại chẳng khác gì một đứa trẻ cả, đúng là con dù lớn vẫn là con gái bé bỏng của mẹ đúng không nè. Mình thấy bà Nga cũng yêu thương Trang như con ruột luôn, không bao giờ phân biệt với Vân Khánh (Lan Phương) và Vân Vân (Ngọc Huyền) cả, lo cho con gái từng bữa ăn đến nỗi việc lấy chồng cũng một tay bà sắp xếp.

Có lẽ rằng, Vân Trang cảm nhận được tình yêu thương từ bà Nga dù chẳng phải là máu mủ ruột rà gì, nên dường như tình cảm của cô cũng rất khác và đặc biệt hơn so với Khánh và Vân rất nhiều. Biết chuyện mẹ bị chị mắng trước mặt thông gia rồi đổ bệnh, thay vì Vân Vân vô tư vô lo thì Vân Trang lại lo lắng cho mẹ đến nỗi tức giận với Khánh. Mình lại nhớ tới lần bà Nga cũng đi bệnh viện rồi mất tích, Vân Trang cũng đi khắp nơi tìm rồi lo cho bà Nga quá trời. Nhưng mà trách thì trách vậy thôi chứ thật ra ngoài thương bà Nga thì Vân Trang vẫn thương yêu các chị em lắm.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Tức nước vỡ bờ, bà Nga và Vân Khánh trở mặt?

Nhớ hồi nhỏ, chính bà Nga là người nói Vân Trang khi cô bị Vân Khánh đối xử không tốt “Con bé nó nói vậy thôi chứ trong bụng chẳng nghĩ gì to tát đâu”, ấy vậy mà bây giờ tình thế lại thay đổi, Vân Trang lại nói câu đấy với mẹ mình. Ai cũng biết tính tình Vân Khánh là thế, dù từ nhỏ đến lớn, cái tính giận quá mất khôn đã làm tổn thương chính những người mà cô yêu thương. Chắc hẳn ra, ai cũng hiểu Vân Khánh như vậy nên dường như ai cũng thông cảm cho cô ấy.

Quay lại với Vân Trang, không phải lúc nhỏ cô không yêu thương mẹ ruột, chẳng qua là vì tình yêu thương của cô dành cho bà quá lớn nên khi bị mất đi thì nó lại biến thành vết thương trong lòng. Bà Nga xuất hiện, như một thứ gì đó chữa lành vết thương đó cho Vân Trang. Cũng không phải Vân Khánh và Vân Vân không yêu thương mẹ mình, nhưng chẳng qua là vì cách thể hiện sự yêu thương của họ quá khác nhau mà thôi. 

Nhìn cái cách Vân Trang âu yếm bà Nga là cũng đủ hiểu cô thương bà thế nào rồi đúng không nè. Mình cũng cảm thấy hâm mộ tình mẹ con này lắm, từ lúc bộ phim chuyển sang giai đoạn này đến giờ mình chưa từng nghe nhắc đến việc Vân Trang là con nuôi luôn đó. Nhưng mà nói gì thì nói, có lẽ âu cũng là duyên phận, mình cũng hy vọng Vân Trang và các cô con gái khác cũng sẽ hiểu và lo lắng cho bà Nga hơn nữa. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nhé, cùng tiếp tục ủng hộ cho Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 luôn nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cũng làm dâu làm mẹ, Vân Khánh chẳng hiểu bà Nga?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.