x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Cũng làm dâu làm mẹ, Vân Khánh chẳng hiểu bà Nga?

Chloe Nguyen 10:12 - 08/12/2021

Trong những tập gần đây của Thương Ngày Nắng Về, có lẽ nhân vật đáng thương nhất trong lòng tôi là Vân Khánh (Lan Phương) - người phụ nữ tất bật lo toan công việc lẫn gia đình. Ấy vậy mà trong tập 11, cô ấy lại trút cơn giận lên chính người mẹ của cô, khiến mình đặt ra câu hỏi, cũng làm dâu làm mẹ nhưng sao Vân Khánh lại chẳng hiểu cho nỗi lòng của bà Nga?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nỗi ám ảnh của phụ nữ sau khi cưới

Mình cũng suy nghĩ mấy hôm nay, rốt cuộc thì Vân Khánh đáng thương hay đáng trách? Theo cá nhân mình thấy, nhân vật này đáng thương hơn mình nghĩ rất nhiều, nhìn bề ngoài có lẽ nhiều người sẽ nghĩ chắc cô gái này sống sung sướng vì không phải làm dâu, rồi còn được ra ở riêng nữa, được đi làm và độc lập tài chính, đó là những điều mà mình nghĩ nàng dâu nào cũng ao ước. Nhưng đúng là “ở trong chăn thì mới biết chăn có rận”, cuộc sống của cô ấy chưa bao giờ là dễ dàng.

Dù làm việc vất vả, áp lực từ công việc lẫn sếp nhưng khi mẹ chồng cần thì vẫn có mặt, cơm áo gạo tiền cũng là một tay Vân Khánh vun vén. Nhưng rốt cuộc thì sao? Cô không nhận được sự cảm thông mà còn chỉ nhận được những lời miệt thị từ chính mẹ chồng, có ai đời mà một người phụ nữ 40 tuổi như thế này rồi mà bị mẹ chồng mắng giữa đường đến nỗi khóc như cô ấy không. Bị gây khó dễ như thế nhưng dường như Vân Khánh không có đến nỗi một bờ vai để tâm sự, tất nhiên là không nhờ vả được gì anh chồng rồi vì ảnh quá là trẻ con đi thôi.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nỗi ám ảnh của phụ nữ sau khi cưới

Khi con người ta đã chạm đến giới hạn của sự chịu đựng thì họ chỉ muốn xả ra mà thôi. Và Vân Khánh cũng thế, nhưng người mà cô đủ can đảm để xả chỉ có thể là người thân và đó lại chính là mẹ cô. Nhưng mà mình nghĩ, vì không dám nói thẳng với mẹ chồng nên cô mới nói những lời đó với mẹ mình, có lẽ vì Vân Khánh nghĩ rằng mẹ sẽ luôn luôn bên cô và tha thứ cho cô, chịu đựng cô như vậy. Thật tội nghiệp bà Nga, khi không lại bị con gái mình lớn tiếng đến như vậy.

Nhưng mà nói đi thì cũng nói lại, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng Vân Khánh không tôn trọng mẹ cô nhưng mình thì không thấy như vậy. Những lời cô ấy nói đều không liên quan đến bà Nga nên mình nghĩ cô chỉ làm vậy để mấp mé nói với mẹ chồng mà thôi. Nhưng mà suy cho cùng, Vân Khánh cũng hiểu nỗi lòng của bà Nga, cũng biết bản thân đi vào vết xe đổ của mẹ, những cảm xúc đau khổ của cô cũng chính là cảm xúc của bà Nga lúc xưa, chắc giờ đây Vân Khánh cũng hối hận lắm khi đã hành xử như vậy với mẹ mình.

Mình cũng thông cảm cho Vân Khánh vì thật sự bà mẹ chồng quá quắt, cứ dồn người ta đến bước đường cùng như vậy thì ai mà chịu nổi cơ chứ. Vân Khánh thương mẹ cô bao nhiêu thì chắc ai cũng biết rồi nhưng Vân Khánh cũng sai khi hành xử như vậy, gì chứ người già họ thường suy nghĩ rồi cô đơn lắm đã vậy còn phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ chính con của mình nữa thì biết làm sao.

Cuộc sống cực khổ về tiền bạc lẫn gia đình của Vân Khánh vẫn đang là một bài toán khó, mình hy vọng biên kịch đừng ngược nữa được không chứ mình thấy tội cho cô ấy thật sự luôn đó. Dù lớn tiếng vậy thôi chứ trong thâm tâm Vân Khánh vẫn thương mẹ mình lắm. Để biết những tình tiết tiếp theo như thế nào thì hãy đón xem Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Hiền (NSND Lan Hương) là quán quân môn vẽ tiền

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.