x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Là Đường Tăng đẹp nhất màn ảnh, Từ Thiếu Hoa nay đi phát tờ rơi

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 28/10/2022

Gần đây, mình thấy Từ Thiếu Hoa có chia sẻ một đoạn video trong quá trình tham gia hoạt động từ thiện ở An Huy, thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong video, nam diễn viên đình đám một thời xuất hiện với chiếc áo khoác đen lớn, đội mũ, đeo khẩu trang vô cùng cẩn thận, thái độ khiêm tốn, thân thiện với mọi người xung quanh.

Sau đó, Từ Thiếu Hoa đã đổi sang đồng phục và mũ do hoạt động chuẩn bị, bắt đầu phát tờ rơi trên phố nhằm quảng bá cho buổi từ thiện. Mình thấy rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước sự xuất hiện của nam tài tử tại nơi này. Tuy nhiên, sau khi biết mục đích thật sự, khán giả đều bày tỏ sự khâm phục. Đặc biệt, sau buổi từ thiện, Từ Thiếu Hoa còn bắt tay, kí tặng cho người hâm mộ. Theo mình biết, nhiều năm trở lại đây, Từ Thiếu Hoa luôn chăm chỉ, tích cực trong việc từ thiện, chỉ là ông không phô trương, khoe mẽ mà thôi.

Từ Thiếu Hoa được biết đến sau sự thành công của vai Đường Tăng trong Tây Du Ký (1986). Với những “mọt phim” yêu thích Tây Du Ký, chắc ai cũng biết rằng có đến 3 diễn viên thủ vai Đường Tăng gồm Uông Việt, Từ Thiếu Hoa và Trì Trọng Thụy, nhưng để đánh giá là hợp vai và điển trai nhất thì phải nhắc đến Đường Tăng của Từ Thiếu Hoa rồi. 

Từ Thiếu Hoa sinh năm 1958 ở Thanh Đảo trong gia đình có điều kiện khá giả. Nếu con trai ở Đông Sơn sở hữu dáng vóc cao lớn, dũng mãnh thì Từ Thiếu Hoa lại có nhan sắc thanh tú, ngũ quan hài hòa, làn da trắng và gương mặt hiền lành hiếm có. Thậm chí, nam tài tử còn xinh đẹp hơn cả con gái nơi đây.

Sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách hoạt bát, năng động lại có niềm đam mê với diễn xuất, năm 1976, ông đã có cơ hội được biểu diễn trong đoàn hý kịch và chính thức bước chân vào giới giải trí với tác phẩm điện ảnh đầu tay mang tên Tình Biến. Nhờ vẻ ngoài điển trai, Từ Thiếu Hoa nhanh chóng trở thành “người tình trong mộng” của hàng ngàn cô gái.

Dẫu có chút danh tiếng nhưng Từ Thiếu Hoa vẫn luôn nỗ lực, không ngừng nâng cao diễn xuất. Năm 1982, khi Tây Du Ký đang trong quá trình chuẩn bị khởi quay và tuyển chọn diễn viên, Từ Thiếu Hoa cảm thấy mình rất hợp với vai Bạch Long Mã nhờ ngoại hình thanh tú và nước da trắng trẻo nên ứng tuyển. 

Nhưng ai ngờ đâu, “vai chọn người, chứ người không chọn vai”, ứng tuyển Bạch Long Mã nhưng cuối cùng Từ Thiếu Hoa lại có duyên với vai Đường Tăng. Để không phụ lòng của đạo diễn Dương Khiết, nam diễn viên đã chuẩn bị vô cùng chu đáo, và cuối cùng mang đến một Đường Tăng kinh điển đến tận bây giờ. 

Sau khi rút khỏi đoàn phim vì một số lý do, sự nghiệp của Từ Thiếu Hoa cũng một đường đi xuống. Để rồi đến khi tuổi già, vì chi phí sinh hoạt và nuôi dưỡng gia đình, ông phải “dựa” vào vai Đường Tăng để kiếm sống, mặc áo cà sa, cạo trọc đầu chạy diễn ở các buổi hội chợ. 

Mình thấy tuy cuộc sống cực khổ nhưng Từ Thiếu Hoa vẫn chăm chỉ tham gia, làm từ thiện, tinh thần của ông thật sự rất đáng ngưỡng mộ và noi theo phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Sao nữ họ Triệu yêu sách cả trong lúc ngủ: Lệ Dĩnh - Lộ Tư bị nghi vấn

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Từ Thiếu Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".