x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

La Gia Lương: Đẩy vợ cũ con trai vào cuộc sống khốn khó

Hóng hớt Cbiz 12:45 - 18/12/2021

Ở tuổi 58, mặc dù sự nổi tiếng và sức hút của La Gia Lương khi phát triển tại Đại Lục không có chút nổi bật gì, nhưng nhiều khán giả đều biết tới nam diễn viên qua nhiều vai diễn kinh điển trong Thần Thám Lý Kỳ (1997), Thiên Địa Hào Tình (1998), Thử Thách Nghiệt Ngã 2 (2000), Bước Ngoặt Cuộc Đời (2002),… 

Nói gì thì nói, La Gia Lương vẫn là ký ức thanh xuân, tuổi thơ của rất nhiều người. Thế nên khi nhắc về anh, ít nhiều khán giả đều có cảm tình tốt về nam diễn viên. Nhưng thật sự đời tư của nam diễn viên có xứng đáng để chúng ta mến mộ, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

La Gia Lương là nghệ sĩ Hong Kong sớm đến Đại lục để phát triển, trong giai đoạn này, nam diễn viên gặp người vợ hiện tại của mình là Tô Nham kém anh đến 12 tuổi. Tô Nham là nữ nghệ sĩ Đại Lục xuất thân trong một gia đình giàu có. Theo thông tin mà Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, xuất thân của cô không hề đơn giản, nữ diễn viên không chỉ có nhà sang ở Bắc Kinh, cô còn có máy bay riêng để du ngoạn.

La Gia Lương và Tô Nham

Thời điểm La Gia Lương gặp được Tô Nham, khi ấy anh đã có vợ là Phương Mẫn Nghi. Từ lúc La Gia Lương còn chưa thành danh, Phương Mẫn Nghi đã ở bên cạnh anh đồng cam cộng khổ, thậm chí còn cổ vũ, tìm mọi cách để giúp anh tiến vào giới giải trí. Sau khi kết hôn, cô sinh cho nam diễn viên một cậu con trai, có thể nói Phương Mẫn Nghi và La Gia Lương là đôi vợ chồng hoạn nạn có nhau. Nhưng khi đến Đại Lục gặp được Tô Nham, La Gia Lương liền tìm mọi cách để ly hôn với vợ.

Ảnh cưới của La Gia Lương và Phương Mẫn Nghi

Có thông tin cho rằng để bù đắp cho mẹ con Phương Mẫn Nghi, La Gia Lương đã để lại cho họ một căn biệt thự trị giá chục triệu NDT ở Hong Kong, còn anh thì “tay trắng ra đi”. Năm xưa, chi phí La Gia Lương và Phương Mẫn Nghi tổ chức hôn lễ khoảng 800 ngàn NDT (2,8 tỷ đồng), tất cả đều do nhà gái chi trả. Tuy nhiên, có một tin tức khác mà mình biết được, năm đó La Gia Lương chỉ trả một nửa số tiền đặt cọc để mua nhà cho vợ cũ và con trai, còn Phương Mẫn Nghi phải chịu trách nhiệm 5 triệu NDT (18 tỷ đồng) còn lại. 

Khi đó, cuộc sống của Phương Mẫn Nghi và con trai không tốt nên chỉ có thể để căn biệt thự cho thuê, còn họ dọn ra ngoài ở trong một ngôi nhà nhỏ. Thậm chí, rất nhiều phương tiện truyền thông tại Hong Kong đưa tin, La Gia Lương vì không muốn báo chí nói mình bạc tình bạc nghĩa nên đã dùng tiền trợ cấp để ra điều kiện cho Phương Mẫn Nghi ngồi cùng bàn ăn với Tô Nham, vẽ nên khung cảnh tốt đẹp giữa hai gia đình.

Còn Tô Nham thì sinh cho La Gia Lương một cô con gái khi anh đã 50 tuổi. Vì để nịnh nhà vợ giàu có mà suốt ngày La Gia Lương chỉ quan tâm, khoe con gái trên mạng xã hội mà phớt lờ người cha đã qua đời, thậm chí còn đến muộn tang lễ của cha ruột tận 3 tiếng đồng hồ. Thái độ La Gia Lương khi đến tang lễ vội vội vàng vàng, thay vào đó, vợ cũ Phương Mẫn Nghi đã sớm đưa con trai đến nhà tang lễ để lo hậu sự.

Coi như còn chút tình nghĩa khi La Gia Lương vẫn quan tâm đến con trai của mình. Trong suốt nhiều năm, ngôi sao Bước Ngoặt Cuộc Đời đã chịu trách nhiệm lo việc ăn học và sinh hoạt của con trai mình, và cậu con trai cũng đã trúng tuyển vào một trường đại học nước ngoài. Cuối cùng, Phương Mẫn Nghi cũng có thể khổ tận cam lai, đến tuổi già được dựa dẫm vào người con thành tài.

Hóng Hớt Cbiz hy vọng cậu con trai sẽ hiếu thảo với Phương Mẫn Nghi vì chính mẹ cậu đã chịu nhiều cay đắng, đau khổ để nuôi mình khôn lớn. Còn La Gia Lương thì Hóng Hớt Cbiz chán hết muốn nói, tệ thiệt sự tệ luôn. Còn bạn nghĩ sao về cách sống, con người của La Gia Lương, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

La Gia Lương bên gia đình nhỏ hiện tại!

>>>Xem thêm: Sao TVB "đụng mặt" sao Cbiz: Bạch Lộc giống y hệt Sầm Lệ Hương

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.