x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lã Thanh Huyền CCVCNYC: Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn

Đức Nguyên 20:00 - 23/05/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là bộ phim đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình. Với nhiều mối quan hệ cũ mới chồng chéo lẫn nhau, bộ phim phản ánh nhiều tình huống rất “đời” qua lối diễn xuất của dàn sao đình đám, tôi ấn tượng với Lã Thanh Huyền trong vai Cẩm Giang.

 Nếu chỉ nhìn nhan sắc và vóc dáng hiện tại của Lã Thanh Huyền, ít ai có thể ngờ rằng cô đã bước sang tuổi thứ 37. Từ sự nghiệp, đến đời tư, nữ diễn viên sinh năm 1985 khiến không ít người ngưỡng mộ và ví von rằng, cô đang “có tất cả” ở U40. 

>>>Xem thêm: Thúy Hằng CCVCNYC: Toàn "cân" vai khó, không mưu cầu sự nổi tiếng

Lã Thanh Huyền được khán giả biết đến từ năm 2006, sau khi giành giải quán quân ở cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21. Sau đó, người đẹp lấn sân sang mảng diễn xuất và để lại những ấn tượng nhất định ở một số bộ phim như: Thiên Thần Bé Nhỏ, Mùa Tôm Hùm, Hoa Xuyến Chi, Cô Dâu Việt, Đi Về Phía Mặt Trời, Zippo, Mù Tạt Và Em... 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Lã Thanh Huyền bất ngờ rời xa ánh hào quang, lên xe hoa với một doanh nhân giàu có tên Trần Anh. Quyết định này của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Phải đến năm 2020, Lã Thanh Huyền mới tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng bằng vai diễn Tuệ Lâm trong phim Tình Yêu Và Tham Vọng.

Và phải đến mới đây, khi Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ lên sóng, khán giả mới lại được thấy Lã Thanh Huyền trong một dự án phim truyền hình. Trong tác phảm lần này, cô vào vai Cẩm Giang - một phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp, có tính cách mạnh mẽ, nhưng vừa trải qua câu chuyện tình yêu đổ vỡ. 

Cẩm Giang bén duyên và trở thành vợ của Việt (Việt Anh thủ vai) cũng là một người đàn ông đã qua một đời vợ, đang chăm sóc và nuôi dưỡng một cô con gái 18 tuổi. Giữa những câu chuyện xoay quanh các mối quan hệ “cũ”, chuyện tình cảm của Giang - Việt thực sự không hề dễ dàng. 

>>>Xem thêm: Xuân Phúc tái xuất màn ảnh với vai đại úy công an điển trai

Tuy mới chỉ lên sóng vài tập, nhưng cả nội dung phim lẫn dàn cast đều nhận về những phản hồi rất tích cực từ khán giả. Riêng với Lã Thanh Huyền, cô cảm thấy vui vì được khán giả đón nhận dù đã rất lâu mới xuất hiện trở lại, bản thân cô đã dành nhiều tâm sức để xây dựng hình tượng cho nhân vật của mình. 

Xem phim, tôi cực kỳ ấn tượng với sự xinh đẹp, tài giỏi của Cẩm Giang, và cũng bị thu hút bởi sự cá tính, mạnh mẽ của cô trong cuộc sống. Dường như có sự tương đồng và thuộc tuýp người Lã Thanh Huyền thích nên nữ diễn viên thể hiện vô cùng tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn lột tả được nhiều khía cạnh cảm xúc. 

Nữ diễn viên chia sẻ, bản thân cô không phải là người tham gia nghệ thuật quá nhiều, vài năm mới nhận một vai. Và Cẩm Giang là nhân vật khiến cô muốn thử sức, đúng với mong muốn của cô, trong một đề tài về gia đình, khác với những kịch bản tình cảm, ngôn tình trước đây mà cô tham gia. 

Chứng minh cho sự tâm huyết với vai diễn lần này, Lã Thanh Huyền còn mạnh tay chi ngân khố may hẳn 100 bộ trang phục để lên mình mà không cần đến stylist riêng. Cô đã đặt thiết kế theo hướng thanh lịch, nữ tính để phù hợp với tính cách của một nữ biên kịch như Cẩm Giang.

Không khó để giải đáp cho lần “chơi lớn” này của Lã Thanh Huyền khi ngoài đời thực, cô có cuộc sống may mắn và trọn vẹn hơn Cẩm Giang trong phim. Ông xã hơn nữ diễn viên đúng một giáp, lại doanh nhân có tiếng trong giới xây dựng, nội thất. Tuy là người lạnh lùng, ít nói nhưng trong chuyện tình cảm lại vô cùng tinh tế, chiều chuộng và ủng hộ cô. 

Nhờ vậy mà cuộc sống của họ vẫn luôn bền chặt suốt hơn thập kỷ qua, bên cạnh trái ngọt là cậu con trai khôi ngô, tuấn tú. Trước khi bùng dịch Covid-19, Lã Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình cô đi du lịch nhiều nơi, cả trong nước lẫn trên thế giới vô cùng sang chảnh.

 Nói Lã Thanh Huyền “có tất cả” bởi mặc dù lấy chồng đại gia, nhưng nữ diễn viên cũng có riêng cho mình khối tài sản “kếch xù” từ việc kinh doanh riêng và điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Bên cạnh đó cô cũng đam mê bất động sản, thiết kế nội thất, và chịu khó “khoe” thành quả của mình trên trang cá nhân. 

Sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc, cuộc sống dễ chịu cũng là những điều kiện giúp Lã Thanh Huyền có cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý, thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình. Chính vì vậy, dù đã cận kề ngưỡng tuổi 40, nhưng nữ diễn viên vẫn có cho mình một vóc dáng thon gọn, một làn da mịn màng, một gương mặt trẻ trung, xinh đẹp đáng mơ ước. 

 Hy vọng rằng, với màn tái xuất lần này, cùng sự phối hợp với nhiều người bạn quen thuộc trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Lã Thanh Huyền sẽ đem đến nhiều cảnh quay xuất sắc, những thước phim cùng biểu cảm chạm đến cảm xúc của khán giả và có nhiều hoạt động thành công hơn trong tương lai. 

>>>Xem thêm: Người vợ đời thực giàu, giỏi, gia thế khủng của MC Tuấn Tú

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.