x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lã Thanh Huyền - Quỳnh Nga: Đôi bạn sang chảnh từ phim tới đời thực

Lindo 06:45 - 19/05/2022

Trong bộ phim giờ vàng mới nhất của VTV mang tên Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, ngoài những mối quan hệ “bùng binh” không lối thoát của các nhân vật, làm cho tôi phải đau đầu hết lần này đến lần khác thì tình bạn của Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) và Minh Minh (Quỳnh Nga) hiện lên như một điểm sáng kéo tôi ra khỏi loạt quan hệ rắc rối kia. Nhưng ít ai biết được, Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga cũng là cặp chị em thân thiết, cả hai có một cuộc sống đáng mơ ước của bao người.

>>>Xem thêm: Vân Dung CCVCNYC: Đỉnh từ hài kịch đến những vai truyền hình nội tâm

Lã Thanh Huyền – nữ diễn viên 8x xinh đẹp của “vũ trụ” VTV, hiện đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Trên phim, cô vào vai một nữ biên kịch trầm tính, luôn luôn cam chịu khi gặp bất cứ biến cố nào, chưa bao giờ Giang dám nói ra hết những tâm tư của mình với mọi người xung quanh.

Nhưng trái ngược với phim, tôi phải công nhận ở ngoài đời Lã Thanh Huyền thực sự là một cường nữ, cô hiện đang là tổng giám đốc của một công ty riêng, điều hành chuỗi hệ thống siêu thị gia đình và chủ tịch của một công ty kim cương. Chỉ cần kể ra nhiêu đó thôi cũng đủ để công nhận tài năng của cô, một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Nói không quá khi nghề diễn viên với Lã Thanh Huyền chỉ là nghề tay trái, chị đúng kiểu làm vì đam mê, chứ với những chức danh kể trên, tôi nghĩ chị “trầy da tróc vảy” vì một vai diễn suốt một thời gian dài cũng không bằng một thương vụ làm ăn của chị nữa. Chính Lã Thanh Huyền cũng từng thừa nhận chị đóng phim vì đam mê, còn công việc chính là kinh doanh.

Vậy công việc kinh doanh đã mang lại cho Lã Thanh Huyền những gì mà khiến người ta phải gọi chị là “diễn viên đại gia”. Đầu tiên, có thể kể đến căn biệt thự bên hồ nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội với diện tích nền 450m2 được hai vợ chồng mua với giá 48 tỷ đồng, chưa kể tiền bỏ ra sửa chữa trong vòng hai năm trời để có được một căn nhà như ý. Nội thất bên trong cũng rất đáng để nói đến, những món đồ cao cấp được nhập trực tiếp từ nước ngoài như Ý, Đức, Bồ Đào Nha, tất cả đều làm cho căn nhà toát lên cái vẻ sang trọng, hoành tráng.

Lã Thanh Huyền rất yêu thiên nhiên nên xung quanh căn nhà là không gian vườn cây, hồ cá rộng tới 150m2, cô trồng đa dạng các loại hoa khác nhau, một không gian sống xanh, hòa nhập với thiên nhiên nhưng không hề mất đi sự ấm cúng. Nhắc đến hạnh phúc, viên mãn mà không nhắc tới những thành viên trong gia đình của Lã Thanh Huyền thì thật là một thiếu sót, hiện chị đang sống với ông xã hơn chị 12 tuổi và hai người đã có với nhau một cậu con trai đầu lòng.

Cuộc sống của Lã Thanh Huyền rất đáng mơ ước, nhưng tôi tin để có được nó thì công sức hai vợ chồng chị bỏ ra để cố gắng làm việc trong bao năm qua cũng không phải ít. Lã Thanh Huyền cũng từng khẳng định chị không giàu tới mức chỉ biết ngồi trên tiền và hưởng thụ, niềm vui của chị là chăm chỉ lao động mỗi ngày để rồi cảm thấy mình xứng đáng được tận hưởng cuộc sống: “Tôi hạnh phúc không phải vì giàu. Tôi hạnh phúc vì có một cuộc sống như ý, tôi không để tiền quyết định cuộc sống của mình”.

Chị bạn Lã Thanh Huyền sung túc, hạnh phúc thì Quỳnh Nga cũng không hề kém cạnh. Dù đã phải trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, nhưng Quỳnh Nga của hiện tại đang dần lấy lại phong độ và trở lại đường đua một cách mạnh mẽ. Bằng chứng là cô liên tục góp mặt trong những bộ phim giờ vàng của VTV gần đây, có thể kể đến như: Về Nhà Đi Con, Sinh TửChồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

Không chỉ diễn xuất, Quỳnh Nga còn lấn sân sang cả mảng kinh doanh, hiện chị đang sở hữu một cơ ngơi “không phải dạng vừa” với một chuỗi trung tâm tập yoga. Quỳnh Nga cũng không ngại tiết lộ rằng chị đang ấp ủ kế hoạch rải chuỗi phòng tập của mình phủ khắp các quận tại Hà Nội, để có thể đáp ứng nhu cầu cho chị em.

Cả diễn xuất và kinh doanh đều thuận lợi nên cũng không khó hiểu, khi Quỳnh Nga sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Không gian sống bên trong được chị thiết kế theo phong cách châu Âu với những món nội thất đáng tiền. Quỳnh Nga cũng không quên chăm chút cho diện mạo của mình, dù xuất hiện trên phim hay ngoài đời, chị đều chỉn chu hình ảnh của bản thân, thu hút ánh nhìn bởi khí chất, thời thượng cùng vẻ sang chảnh với những món đồ hàng hiệu cao cấp.

Tôi rất nể phục những người phụ nữ như Quỳnh Nga, dù đã phải đi qua một lần đổ vỡ, nhưng người phụ nữ ấy vẫn có thể đứng lên một lần nữa và tự mình tạo ra cuộc sống mới đáng sống hơn. 

Có lẽ vì thế nên Quỳnh Nga luôn cảm thấy ổn với cuộc sống độc thân hiện tại, chị khẳng định: “Trải qua những ngày tháng vất vả cũng như không vui vẻ lắm thì rõ ràng đây là thời gian mình cảm thấy có thể làm được mọi việc. Đây là thanh xuân thứ 2 của Quỳnh Nga, và tôi nghĩ điều này cần truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em cùng cảnh ngộ để mọi người có thể phấn đấu, nỗ lực trong cuộc sống của mọi người cũng như trong công việc, sự nghiệp của mọi người

Mọi người có thấy khâm phục đôi bạn thân nữ cường của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ giống như tôi không? Hãy để lại suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để không bỏ lỡ những khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu của cặp bạn thân này nha.

>>>Xem thêm: Thúy Hằng CCVCNYC: Toàn "cân" vai khó, không mưu cầu sự nổi tiếng

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.