x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lã Thanh Huyền và vai Giang ở phim mới đều giỏi nhưng hôn nhân khác xa

Snow 08:45 - 20/05/2022

Tôi nhớ ngày được xem Lã Thanh Huyền trong vai cô gái nhỏ Linh Lan ở bộ phim Linh Lan Trắng tôi đã “crush” ngay vẻ đẹp thơ ngây, ngọt ngào và nét diễn tự nhiên của cô. Những năm gần đây, Lã Thanh Huyền trở lại bằng một loạt phim ăn khách trên sóng VTV3, khác là bây giờ người đẹp chuyên trị những vai diễn có phần từng trải, nội tâm phức tạp, sắc sảo hơn. Trái với cuộc sống hôn nhân trắc trở trong bộ phim mới nhất Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ thì hôn nhân của Lã Thanh Huyền lại khiến tôi ngưỡng mộ.

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2003, Lã Thanh Huyền gây thương nhớ bằng loạt phim nổi tiếng như Linh Lan Trắng, Đi Về Phía Mặt Trời, Thái Sư Trần Thủ Độ, Zippo - Mù Tạt và Em, Tình Yêu và Tham Vọng… Nhờ sở hữu nhan sắc tuyệt hảo và tài năng nên Lã Thanh Huyền từng chinh phục được ngôi vị Quán quân của cuộc thi Phụ Nữ Thế Kỉ 21. Cũng trong năm 2011, thì “nàng thơ” của biết bao cô gái trong đó có tôi lên xe hoa với ông xã doanh nhân và hạn chế tham gia hoạt động diễn xuất. 

Gần đây mỹ nhân Hà thành trở lại đường đua phim Việt bằng một loạt vai diễn ấn tượng. Lã Thanh Huyền luôn khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì cô luôn không ngừng đổi mới hình ảnh, thử thách mình qua từng nhân vật. Nếu như trước đó, khán giả được thấy một Tuệ Lâm đầy kiêu hãnh, quyền lực, sắc sảo thì ở Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ người đẹp “biến hình” thành một Cẩm Giang có nhiều góc khuất, nỗi khổ tâm khiến tôi rất muốn che chở cho cô đó!

Chia sẻ về vai diễn mới Lã Thanh Huyền cho biết càng khám phá và sống trong nhân vật cô càng yêu vai diễn của mình. Người đẹp bật mí vai diễn này là cơ hội để Huyền làm mới mình ở thể loại gia đình vì trước kia cô chủ yếu đảm đương những vai diễn trẻ trung xoay quanh tình yêu, ngôn tình.

Quả thật khi nhìn Cẩm Giang rơi vào cuộc sống hôn nhân bị xáo trộn bởi những mối quan hệ cũ và thử thách dành cho cô là làm sao thoát ra khỏi những mối chồng chéo này để bảo vệ hạnh phúc riêng khiến tôi thật sự mong chờ. Xem phim của Thanh Huyền nhiều năm, tôi luôn tin tưởng những vai diễn có chiều sâu tâm lý, sức mạnh tiềm ẩn luôn là một lợi thế từ cô.

>>> Xem thêm: MC Phí Linh: Có chồng là sếp VTV, thu nhập không đủ sắm đồ hiệu

Mặc dù nói là thử sức ở chủ đề mới nhưng cả tôi và nhiều khán giả cho rằng Cẩm Giang và Lã Thanh Huyền có nhiều điểm tương đồng khi cả hai đồng trang lứa, là những phụ nữ thành công trong sự nghiệp. Nhưng Thanh Huyền không nghĩ thế, người đẹp chia sẻ Cẩm Giang là một vai diễn khó đối với mình bởi vì Giang là một phụ nữ có nhiều nỗi niềm khi sống cảnh vợ cũ vợ mới, con chung con riêng và phải nhún nhường trong cuộc sống. Trái lại, Lã Thanh Huyền lại là người mạnh mẽ, quyết liệt trong bất kì chuyện gì. 

Chỉ mới phát sóng nhưng nhân vật Cẩm Giang đã tạo được hiệu ứng rất tốt. Bản thân tôi rất “đau đầu” không biết Giang sẽ làm gì để vượt qua tình cảnh của mình. Bất ngờ khi nhìn Thanh Huyền nhập vai tròn trịa tôi và nhiều khán giả thắc mắc những vốn sống này người đẹp lấy từ đâu. Về chuyện này, Lã Thanh Huyền bật mí không chỉ tính cách mà cả cuộc sống hôn nhân giữa cô và Cẩm Giang cũng hoàn toàn khác biệt. 

Thanh Huyền và ông xã doanh nhân - Hoàng Trần Anh hiện đang có một cuộc sống gia đình rất viên mãn. Không giấu được niềm hạnh phúc, Lã Thanh Huyền bật mí ông xã là người rất tình cảm và luôn chiều chuộng cô. Hơn 11 năm chung sống, đôi vợ chồng luôn quan tâm, xem trọng đối phương, đó chính là bí quyết giúp cặp đôi giữ gìn hạnh phúc bên cạnh 2 con trai bé nhỏ. 

Nhưng theo tôi bí quyết quan trọng nhất vẫn là Lã Thanh Huyền luôn biết cách cân bằng công việc và gia đình. Ngoài diễn xuất và kinh doanh Lã Thanh Huyền cho biết mình luôn dành nhiều thời gian để tự tay chăm sóc gia đình và con cái. Tôi rất bất ngờ khi không biết làm cách nào người đẹp có thể chia sẻ được quỹ thời gian hạn hẹp như vậy, nhưng chắc là tình yêu gia đình đã giúp cô có động lực quán xuyến tất cả nhỉ?

Nghe cô chia sẻ tôi đoán nữ diễn viên chắc phải rất khó khăn để có thể thấu hiểu được nội tâm của Cẩm Giang. Quả thật như thế, Lã Thanh Huyền đã phải tìm hiểu, tâm sự rất nhiều với bạn bè, người thân, tìm gặp những người có đồng cảnh ngộ để nghe họ tâm sự và lấy vốn sống đem vào nhân vật lần này.

 >>> Xem thêm: Mẹ bỉm Vbiz chăm con: Hà Tăng, Lan Khuê tự tay nấu nướng

Nghe những chia sẻ về nghề và cuộc sống gia đình của Lã Thanh Huyền khiến tôi càng ái mộ người đẹp hơn. Tôi rất háo hức để đón đợi hành trình của Cẩm Giang đi tìm hạnh phúc qua diễn xuất của Lã Thanh Huyền đó!

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.