x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lã Thanh Huyền: Đóng phim vì đam mê chứ làm CEO siêu thị, có nhà 48 tỷ

Hoa Le 18:45 - 07/05/2022

Được Hoa hậu Mai Phương Thuý khen “đẹp nhất châu Á”, nhưng Lã Thanh Huyền chẳng những sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, mà còn có khối tài sản cực khủng. Tay ngang bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, nhưng mỹ nhân Hà thành lại chứng tỏ bản thân là một nữ chủ tịch cực mát tay. 

Nổi lên sau cuộc thi Phụ Nữ Thế Kỷ 21 năm 2006, mỹ nhân sinh năm 1985 bắt đầu dấn thân vào showbiz, tham gia nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng. Tuy nhiên, sau loạt thành công của Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo - Mù Tạt Và Em,... Lã Thanh Huyền bỗng dưng mất hút khỏi Vbiz. Mãi đến năm 2020, cô mới trở lại với bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng sau 5 năm vắng bóng.

Nhìn vào sự nghiệp của người đẹp họ Lã, tôi thấy cô đóng phim cũng chỉ vì đam mê, có kịch bản hay thì sẽ nhận chứ không còn ham danh vọng, tài tài bởi cô đã có quá thừa 2 yếu tố đó. Đến nỗi, đi đóng phim mà cô còn bỏ tiền túi sắm 5 vali hàng hiệu thì đủ hiểu cô chỉ đóng phim vì nhớ nghề thôi. 

Sau thời gian ở ẩn, Lã Thanh Huyền đã kết hôn, sinh con và xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Nhưng chấn động hơn, người đẹp bắt đầu tập tành kinh doanh. Cô gia nhập hội nữ chủ tịch quyền lực Vbiz khi quản lý một chuỗi siêu thị lớn tại Hà Nội. 

Ngoài ra, người đẹp cũng tích luỹ và đầu tư khá nhiều vào bất động sản. Cô chia sẻ về đam mê mới này: "Tôi nghĩ phụ nữ cần có khoản tích lũy riêng. Đầu tư bất động sản là cách xây dựng khoản tích lũy đó và cũng là đam mê của tôi. Thực tế, đam mê này không chiếm quá nhiều thời gian. Những gì tôi cần làm là chọn đúng dự án tốt, vị trí đẹp, nhà đầu tư uy tín và gửi gắm số vốn của mình vào đó. Sau vài năm, khối tài sản ấy sẽ tiếp tục sinh lời trong tương lai".

Năm 2019, cô mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực mặt hàng thiết yếu, khai trương chuỗi siêu thị bán lẻ. Có mẹ là chủ một hệ thống nhà máy sản xuất thời trang, nên Lã Thanh Huyền sớm đã có máu kinh doanh. Dưới sự chỉ dẫn của mẹ, sự nghiệp của nữ CEO ngày càng thành công, phát triển. 

Cho đến nay, chuỗi siêu thị của cô đã có 9 cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Không dừng lại ở đó, đến giữa năm 2021, cô mạnh tay đầu tư 2 triệu USD (khoảng gần 50 tỷ đồng) để trở thành chủ tịch của một thương hiệu trang sức đá quý. Kể từ đây, Lã Thanh Huyền trở thành chủ tịch “kim cương” của Vbiz. 

Hiện tại, cô đang kinh doanh nhiều mảng từ bất động sản, trang sức cho tới siêu thị bán lẻ. Với khối lượng công việc đồ sộ thế này, nên người đẹp phải làm việc từ sáng sớm đến đêm muộn. Bảo sao mà cô chẳng có thời gian nhận thêm bất cứ dự án phim nào. Phải vài năm, Lã Thanh Huyền mới nhận lời đóng một dự án phim.

Đổi lại cho công sức ấy của người đẹp Hà thành là khối tài sản trong mơ. Hiện cô đang sống cùng gia đình trong căn biệt htự hạng sang diện tích 450m2 ở trung tâm Hà Nội. Được biết, căn nhà này có giá 2 triệu đô - khoảng 48 tỷ đồng. Bên trong cơ ngơi này là nội thất nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, Đức và Bồ Đào Nha, có cả sân vườn rộng rãi, hồ cá Koi tiền tỷ, góc nào cũng toát ra mùi tiền.

>>> Xem thêm: Chuyện tình BTV VTV: Người lấy bạn đại học, người có chồng nhờ giấc mơ

Nhiều người sẽ nghĩ Lã Thanh Huyền may mắn cưới được chồng giàu, nhưng tôi thấy cuộc sống vương giả của cô có được là từ công sức kinh doanh nhiều năm mà có. Với đẳng cấp của nữ diễn viên, cô có thể thoải mái mua sắm túi hiệu, quần áo, trang sức từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, LV, Fendi, Dior,... rồi đi du lịch từ trong tới ngoài nước. Tuy nhiên, tôi thấy điều may mắn của cô chính là có được chồng tâm lý, yêu chiều hết mực, luôn động viên và hỗ trợ bà xã trong công việc lẫn cuộc sống. 

>>> Xem thêm: Trường Giang gia nhập hội chồng quốc dân: Yêu vợ chiều con nhất Vbiz

Có thể thấy, Lã Thanh Huyền chính là bà hoàng Vbiz, từ sự nghiệp đến gia đình đều viên mãn, hạnh phúc. Hiếm ai có thể hội tụ đủ mọi yếu tố mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khát khao như cô, đã xinh đẹp, giỏi giang mà còn bản lĩnh, mạnh mẽ. Đúng là hoàn hảo hết phần thiên hạ mà.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.