x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thùy Tiên và các nàng Hoa hậu, Á hậu thừa hưởng nhan sắc từ mẹ

Daisy 13:44 - 13/01/2022

Nhìn ngắm hình ảnh được các nàng hậu chia sẻ, tôi vô tình phát hiện ra đa số họ đều may mắn được thừa hưởng nhan sắc từ mẹ của mình. Để tôi giới thiệu qua những visual đỉnh cao sau đây để bạn cùng chiêm ngưỡng nhé.

Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên và mẹ

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã nhanh chóng trở thành cái tên được quan tâm bậc nhất Vbiz khi cô  tạo nên lịch sử cùng chiếc vương miện tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Sau cuộc thi, tất cả những thông tin về học vấn, gia đình của tân hoa hậu đều được truy lùng. Trong đó, những hình ảnh về Thùy Tiên và mẹ ruột - bà Phạm Thị Gấm - khiến tôi đặc biệt chú ý.

Nhan sắc mặn mà của mẹ nàng hậu khiến tôi không khỏi bất ngờ. Dù không còn ở lứa tuổi trẻ trung nhưng có thể thấy. mẹ Thùy Tiên vẫn giữ được những nét cuốn hút trên khuôn mặt, làn da trắng và nụ cười tươi tắn.

Tôi còn nhận ra Thùy Tiên may mắn được di truyền rất nhiều nét đẹp duyên dáng của mẹ từ đôi mắt to tròn cho đến khuôn miệng cười rạng rỡ. Phải công nhận là con gái hoa hậu chắc chắn được sinh ra từ một người mẹ “cực phẩm” đúng không các bạn?

>>> Xem thêm: Những hội chị em gái sở hữu nhan sắc "cực phẩm" của sao Việt

Bà Lan Phương - mẹ Á Hậu Huyền My

Sau khi Huyền My giành ngôi Á Hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014, cô Lan Phương - mẹ Huyền My đã tạm gác các công việc cá nhân để trở thành quản lý cũng như một người bạn đồng hành xuyên suốt cùng các dự án của con gái. Thật ngưỡng mộ khi trong các sự kiện lớn nhỏ, tôi luôn thấy cô Lan Phương luôn chăm sóc, kề cận bên con gái yêu của mình.

Sinh năm 1974 và đã vừa bước qua tuổi 48, mẹ nàng hậu vẫn giữ được nét trẻ trung, đằm thắm. Cô thường xuất hiện trong phong cách ăn mặc giản dị, mái tóc xõa dài cùng nụ cười duyên.

Tôi nhớ Huyền My còn từng bật mí rằng, có lần khi hai mẹ con ra ngoài cùng nhau có rất nhiều người còn lầm tưởng cả hai là chị em gái. Điều này thì tôi hoàn toàn công nhận bởi xem những hình ảnh của nàng hậu và mẹ trông không khác gì hai chị em cả.

>>> Xem thêm: Angela Phương Trinh và dàn sao Người Mẹ Nhí ngày ấy - bây giờ

Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, hoa hậu Trần Tiểu Vy luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ vào gương mặt khả ai cùng nụ cười tỏa nắng. Mới đây, tôi được dịp trầm trồ khi chứng kiến hai mẹ con Tiểu Vy cùng khoe sắc trong bộ ảnh mới.

Có thể dễ dàng nhận ra, Tiểu Vy được thừa hưởng rất nhiều “gen trội” từ mẹ, đặc biệt là làn da trắng sứ cùng những nét thanh tú trên gương mặt. Dù đã là U40 nhưng theo tôi thấy mẹ hoa hậu Tiểu Vy vẫn sở hữu vẻ ngoài rạng ngời, trẻ trung hơn rất nhiều so với lứa tuổi.

Nhiều lần chia sẻ hình ảnh của mình cùng mẹ lên mạng xã hội, Tiểu Vy thường chia sẻ niềm tự hào về mối quan hệ gắn bó với mẹ mình. Tôi còn nghe Tiểu Vy tâm sự, đối với cô mẹ không chỉ là đấng sinh thành mà còn là người bạn thân thiết, luôn đồng hành và hỗ trợ bên cạnh mình.

Mẹ Á hậu Tú Anh

Hình ảnh Á hậu Tú Anh và mẹ gắn bó trong các sự kiện lớn nhỏ đã không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ sắc đẹp. Tuy nhiên, điều tôi đặc biệt chú ý chính là nhan sắc không tuổi của mẹ người đẹp gốc thủ đô.

Dù sinh năm 1972 và đã ở độ tuổi U50 nhưng theo tôi thấy mẹ Tú Anh vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, nét đẹp quý phái cùng gu thời trang sang trọng. Theo tôi đánh giá, khi hai mẹ con người đẹp đứng cùng khung ảnh chẳng khác nào hai chị em cả.

Mẹ Tú Anh còn tâm sự, bản thân rất hiểu cho những áp lực mà con gái phải chịu khi trở thành người nổi tiếng nên cô luôn cố gắng bên cạnh động viên và hỗ trợ Tú Anh như một người bạn. "Với tôi, có con gái là điều tuyệt vời nhất, đôi khi thấy mình như trẻ lại, được sống lại với cảm xúc của chính mình thời con gái… cùng vui, cùng buồn với con" - mẹ người đẹp chia sẻ.

Sau khi xem qua visual đỉnh cao của mẹ các nàng hậu, tôi mới vỡ lẽ để sinh ra những cô con gái xinh đẹp, tài năng như vậy chắc chắn phải may mắn thừa hưởng được nhiều “gen quý” từ hai đấng sinh thành. Còn bạn, bạn ngưỡng mộ nhan sắc của mẹ người đẹp nào nhất, hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi biết nhé.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.