x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Doãn: Còn trẻ đã lắm phốt, đóng phim mới đi bài lấn át Diệc Phi

Carole 15:20 - 22/06/2022

Nhắc đến Lâm Doãn, Carole cảm thấy cô ấy thật sự rất may mắn. Khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Lâm Doãn đã lọt vào “mắt xanh” của Châu Tinh Trì và trở thành nữ chính của Mỹ Nhân Ngư khi cô mới chỉ 18 tuổi. Thành công của Mỹ Nhân Ngư đã giúp Lâm Doãn một đêm thành sao hot dù diễn xuất của cô trong phim không được đánh giá cao. Nhưng nói gì thì nói, may mắn này của Lâm Doãn thật sự đã khiến cho biết bao người ngưỡng mộ và ghen tị.

Nổi tiếng mang đến những mặt lợi và mặt hại cho Lâm Doãn khi cô lúc nào cũng được giới truyền thông chú ý. Mở đầu cho chuỗi thị phi của Lâm Doãn chính là việc hẹn hò với Phùng Thiệu Phong – tài tử hơn cô những 18 tuổi. Chuyện tình “chú – cháu” này không được người trong cuộc công khai nhưng giới truyền thông vẫn chụp được những hình ảnh thân mật của họ. Thậm chí trong sinh nhật tuổi 20 của Lâm Doãn, Phùng Thiệu Phong còn tổ chức một bữa tiệc lãng mạn cho tình trẻ trên chiếc du thuyền sang trọng nữa.

Chỉ có điều, Lâm Doãn lúc này đây lại bị tố khiến cuộc tình giữa Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni tan vỡ. Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng nàng “mỹ nhân ngư” đã nhanh chóng bị cư dân mạng chỉ trích, cùng lúc đó thì “quá khứ bất hảo” của cô cũng được khui ra. 

Theo giới truyền thông đưa tin thì Lâm Doãn hồi bé đã học được nhiều thói hư tật xấu, bắt nạt bạn bè trong trường và thường xuyên lui tới các quán bar. Lúc này đây, nhiều người mỉa mai Lâm Doãn và nói cô không hề trong sáng như những gì thể hiện bên ngoài. Và không lâu sau khi bị lôi ra loạt “phốt”, Lâm Doãn - Phùng Thiệu Phong cũng chia tay.

Tuổi trẻ nhưng đã vướng lắm phốt, tuy nhiên Lâm Doãn vẫn có sự nghiệp phát triển rất thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ của Châu Tinh Trì. Lâm Doãn luôn rất nghe lời Châu Tinh Trì và cô không phản bội ông giống nhiều “Tinh nữ lang” khác nên Tinh gia rất “sủng ái” cô. Không chỉ được tiếp tục đóng phim của Châu Tinh Trì mà Lâm Doãn khi chuyển hướng sang đóng phim truyền hình cũng chỉ toàn nhận được vai nữ chính. Rõ ràng, một hậu thuẫn vững chắc đã khiến Lâm Doãn chẳng phải cố gắng gì nhiều.

Nhưng “hậu thuẫn chỉ là nhất thời, diễn xuất mới là mãi mãi”, câu nói này thật sự rất đúng đấy. Lâm Doãn đóng chính trong khá nhiều phim truyền hình như Đấu Phá Thương Khung, Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh, Hoa Bên Bờ nhưng phim nào cô ấy cũng đều bị phàn nàn về diễn xuất. Diễn xuất của Lâm Doãn bị chê bai không thương tiếc, thậm chí cô còn được xếp ngang hàng với “hội mỹ nhân diễn kém” như Angelababy, Cổ Lực Na Trát và Âu Dương Na Na. 

Bên cạnh đó, Châu Tinh Trì trong mấy năm qua vướng phải kiện tụng và chính ông cũng gặp phải không ít khó khăn. Hậu thuẫn của Lâm Doãn đang gặp chuyện và cũng vì thế nên cô ấy “rớt đài” rất nhanh, sự nghiệp tụt dốc không phanh luôn. Chẳng ai muốn mời một nữ diễn viên vừa diễn kém vừa không có khả năng gánh phim như Lâm Doãn, để rồi cuối cùng cô rơi vào cảnh phải đi làm nền cho Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục. Tuy chỉ là nữ phụ nhưng Mộng Hoa Lục lại trở thành “cơ hội vàng” cho Lâm Doãn đấy.

Khi lên sóng, vai diễn của Lâm Doãn nhận được sự yêu thích của khán giả. Nhưng theo Carole được biết thì bấy nhiêu đó vẫn chưa là đủ đối với Lâm Doãn, điều này đã khiến cô lựa chọn đi bài lấn át nữ chính Lưu Diệc Phi. Những thông cáo dìm Lưu Diệc Phi đến từ Lâm Doãn xuất hiện khá nhiều nhưng kế hoạch này của người đẹp 9x không thành công cho lắm. Hình tượng nhân vật và diễn xuất của Lưu Diệc Phi được khen ngợi, dù có làm gì đi chăng nữa thì “thần tiên tỷ tỷ” vẫn giữ được spotlight trong Mộng Hoa Lục.

Lâm Doãn trong Mộng Hoa Lục không còn phải nhận nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất như trước đây nữa nhưng vai nữ phụ này lại không thể mang đến những lợi ích lớn lao cho cô. Carole thấy, sự nghiệp trong tương lai của Lâm Doãn vẫn còn khá mờ mịt, cô ấy vẫn nên có suy tính kỹ càng thì hơn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Mộng Hoa Lục: Lưu Diệc Phi đẹp nhưng hãy cẩn thận nữ phụ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.