x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Phong: Tài năng nhưng vô duyên với giải thưởng, đời tư ồn ào

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:50 - 31/08/2022

Lâm Phong chắc chắn là cái tên không hề xa lạ với khán giả Việt, bởi lẽ, tài tử này chẳng những điển trai cuốn hút lại còn diễn giỏi, góp mặt trong hàng loạt những bộ phim kinh điển mà! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu kỹ càng hơn về nam diễn viên tài năng nhưng đời tư lắm ồn ào này nhé!

Các bạn biết không, Lâm Phong là một “phú nhị đại” thứ thiệt của showbiz Hoa ngữ, có thể nói là sinh ra đã ngậm thìa vàng. Cứ nghe danh hiệu “Lý Gia Thành của Hạ Môn” mà giới truyền thông đặt cho cha Lâm Phong là biết gia đình anh giàu có tới mức nào rồi nhỉ?

Ngay từ thuở nhỏ, Lâm Phong đã được nhận sự giáo dục tốt nhất từ gia đình để chuẩn bị kế thừa khối tài sản siêu to khổng lồ từ người cha giàu có. Thế nhưng, vì niềm đam mê với nghề diễn, anh quyết định dấn thân vào showbiz. Cũng may là cha mẹ Lâm Phong cũng rất “thoáng” với quý tử, ủng hộ anh theo đuổi ước mơ.

Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng với TVB, Lâm Phong không hề tận dụng gia thế để lấy tài nguyên mà nỗ lực tự đi lên bằng đôi chân của mình, chẳng ngại vật lộn với những vai quần chúng để mài giũa diễn xuất.

Lâm Phong bật lên nhờ Cỗ Máy Thời Gian.
Anh trở thành cái tên nổi trội nhất trong “Tân ngũ hổ tướng TVB”.

Khi mới vào nghề được 2 năm, vận may đã đến với Lâm Phong. Nhờ vai diễn Doanh Chính trong Cỗ Máy Thời Gian, tài tử này vụt sáng chỉ sau một đêm, được khán giả chú ý, yêu thích. Tiếp đó, Lâm Phong lại gặt hái thành công với siêu phẩm Song Long Đại Đường, trở thành cái tên cực “hot hit”, nổi tiếng hơn hẳn so với các thành viên khác trong “Tân ngũ hổ tướng TVB” (gồm Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch, Mã Quốc Minh, Trần Kiện Phong).

Suốt 15 năm gắn bó với mái nhà chung TVB, Lâm Phong được nhà đài coi như con cưng, có cơ hội góp mặt trong vô số bộ phim kinh điển. Thế nhưng thực tiếc nuối là tài tử này được đề cử những 16 lần nhưng lại chưa từng chạm vào cúp Thị đế TVB. Như đánh giá của giới truyền thông thì: “Lâm Phong năm nào cũng được đề cử nhưng đều trắng tay”. Nghe mà rầu thay cho nam diễn viên này đúng không cả nhà?

Fan của Lâm Phong từng bật khóc ngay trước cửa nhà đài vì quá hụt hẫng.

Ngẫm lại thì mình thấy lần trượt giải tiếc nuối nhất của Lâm Phong là năm 2012, khi anh lọt vào danh sách đề cử với bộ phim Lôi Đình Tảo Độc. Khi ấy, đài TVB lần đầu thay đổi quy tắc trao giải, tiến hành lựa chọn Thị đế, Thị hậu dựa trên phiếu bầu của khán giả. 

Vốn sở hữu lượng fan đông đảo, Lâm Phong tưởng như đã nắm chắc phần thắng trong tay, giới báo chí đều khẳng định rằng: “Cậu ấy muốn thua cũng khó”. Bản thân nam diễn viên cũng vô cùng tự tin: “Tôi đã 30 tuổi, cũng đến lúc rồi!”. Thế nhưng ai dè, Lâm Phong lại thất thủ dưới tay Lê Diệu Tường, khiến người hâm mộ hụt hẫng không thôi.

Đến năm 2014, Lâm Phong “say goodbye” với đài TVB, gia nhập công ty giải trí Anh Hoàng và tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, thỉnh thoảng mới góp mặt trong vài dự án phim nhưng không được đánh giá cao. Cách đây không lâu, Lâm Phong khiến khán giả thất vọng khi diễn chính trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022, bị đánh giá là quá “lệch pha” so với nguyên tác. Mình nghĩ là tài tử này nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn kịch bản đó nha!

>>>Xem thêm: Vương Hạc Đệ và dàn sao Hoa ngữ dùng thuốc nhỏ mắt khi đóng phim

Ngoài sự nghiệp thì đời tư của Lâm Phong cũng được công chúng hết sức quan tâm. Trong đó, phải kể tới 3 mối tình chấn động của anh chàng, khiến giới báo chí phải tốn bao giấy mực một thời.

Đầu tiên, phải nhắc tới người mẫu Phan Sương Sương – cô gái đã tung ảnh thân mật lên mạng xã hội để “ké fame” Lâm Phong, khiến sự nghiệp của anh phải lao đao. Mặc dù Lâm Phong cho biết cặp đôi đã chia tay nhưng Phan Sương Sương vẫn quyết “cọ nhiệt” đến cùng, thậm chí còn tiết lộ một số chuyện riêng tư với giới truyền thông. Điều này khiến công chúng đều thấy thương thay cho chàng “phú nhị đại” Cbiz đó!

Lâm Phong thường gọi bạn gái 1 cách thân mật là “Thiên Ngữ baby”.

Mối tình đầy sóng gió với Phan Sương Sương vừa qua chưa lâu, Lâm Phong lại nên duyên với nữ diễn viên kém 14 tuổi Ngô Thiên Ngữ. Sau khi bên nhau, tài tử Cỗ Máy Thời Gian chiều chuộng bạn gái hết mực, sẵn sàng vung tay mua nhà riêng, siêu xe, hàng hiệu cho nàng. Thậm chí, anh còn nhấn mạnh tận 7 lần trên sóng truyền hình là: “Rất yêu Thiên Ngữ baby” nữa nè!

Theo ước tính của giới truyền thông thì mỗi năm, Lâm Phong phải “đập” tới hàng chục triệu HKD (hàng trăm tỷ đồng) để cung phụng cho bạn gái. Điều này làm dấy lên nghi vấn Ngô Thiên Ngữ là “mỹ nhân làm nghề khai thác mỏ” và rõ ràng, cha mẹ Lâm Phong cũng chẳng thích điều này chút nào.

Giang hồ đồn thổi, Ngô Thiên Ngữ chủ động nói lời chia tay vì tìm được “mối” ngon hơn.

Bị cha mẹ, công chúng phản đối gay gắt, Lâm Phong – Ngô Thiên Ngữ đã đường ai nấy đi sau 5 năm gắn bó. Nam diễn viên họ Lâm dường như bị tổn thương khá nặng nề nhưng người hâm mộ của anh lại vui như cờ mở đấy cả nhà ạ!

Sau mối tình khắc cốt ghi tâm với Ngô Thiên Ngữ, Lâm Phong tiến đến với Trương Hinh Nguyệt – cô nàng người mẫu kém tên tuổi và cũng kém anh 11 tuổi. Không ít người lo lắng Lâm Phong sẽ “dẫm vào vết xe đổ” bởi trong thời gian hẹn hò, nam diễn viên lại tiếp tục vung tiền mạnh tay cho bạn gái.

Chẳng ai ngờ được là vào cuối năm 2019, Lâm Phong lại tuyên bố về chung nhà với Trương Hinh Nguyệt sau 1 năm hẹn hò, chính thức trở thành chồng người ta. Không chỉ vậy, anh còn khẳng định chắc nịch: “Không công chứng tài sản trước hôn nhân” nữa chứ!

Mặc dù Trương Hinh Nguyệt từng chủ động yêu cầu làm thủ tục này nhưng Lâm Phong vẫn khăng khăng rằng: “Tôi yêu vợ tôi. Nếu tôi đã muốn kết hôn với cô ấy thì tất cả những gì của tôi sẽ đều là của cô ấy”. U là trời, xem ra Lâm Phong vô cùng tin tưởng bà xã cũng như cuộc hôn nhân này đó!

>>>Xem thêm: Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi: Cặp đôi vàng mặn nồng suốt 30 năm

Giờ đây, Lâm Phong đang có cuộc sống mỹ mãn bên bà xã và cô con gái đầu lòng, khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi. Mặc dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ rình rang để chung vui với mọi người nhưng rõ ràng điều này chẳng hề ảnh hưởng tới tình cảm của “cặp đôi vàng Cbiz”. Hi vọng idol của mình sẽ luôn được hạnh phúc và giữ vững vẻ phong độ, trẻ trung như hiện tại nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cổ Máy Thời Gian? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.