x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Phong tổ chức đến 2 tiệc cưới để bù đắp cho vợ sinh con cho mình

Trouvaille 08:15 - 26/03/2022

Khá giống như cặp đôi Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Phong Trương Hinh Nguyệt cũng đăng ký kết hôn và có với nhau một người con nhưng chưa kịp tổ chức hôn lễ. Nhưng mình thấy sự khác biệt ở đây chính là Phong - Dĩnh đã sớm ly hôn chưa đầy 3 năm hạnh phúc thì đôi Phong - Nguyệt vẫn đang rất mặn nồng, thậm chí cả hai sẽ sớm tổ chức tiệc cưới bù - điều mà cặp đôi Minh Lan Truyện đã chẳng thể thực hiện được.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn được hơn 2 năm, nam tài tử đã thay đổi hình tượng lãng tử đào hoa trước đây để trở thành người chồng hết lòng chăm lo cho gia đình, đúng chuẩn “ông chồng kiểu mẫu” của làng giải trí.

Gần đây, Lâm Phong đã đưa vợ, con gái đến Hong Kong để quay một bộ phim truyền hình. Trả lời phỏng vấn với truyền thông, ngôi sao Sứ Đồ Hành Giả chia sẻ về gia đình, kế hoạch sinh con thứ hai và cả dự định tổ chức hôn lễ bù. 

Sau khi Lâm Phong kết hôn, mình thấy trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn, cho rằng cả hai sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ vô cùng rình rang, thậm chí hôn lễ diễn ra ở 5 thành phố Hong Kong, Hạ Môn, Tuyền Châu,.. với kinh phí hơn 10 triệu NDT (35 tỷ đồng). Nam tài tử không đề cập đến những tin đồn trước đó, anh bày tỏ vì dịch bệnh đang kéo đến, may mắn thay bà xã cũng không gấp gáp muốn tổ chức sớm. 

Theo tiết lộ của Lâm Phong, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ bù sau khi cân nhắc ý kiến của người lớn trong nhà, chờ dịch bệnh qua đi, tiệc cưới sẽ diễn ra ở quê Lâm Phong - Hạ Môn (Phúc Kiến) và cả quê vợ nam diễn viên là Diêm Thành (Giang Tô).

Trên thực tế, rất lâu trước khi hai người kết hôn, một buổi lễ đã được tổ chức ở Hạ Môn. Lúc đó, Lâm Phong đưa Trương Hinh Nguyệt tiến vào từ đường để cử hành một nghi thức, được xem là chính thức “rước nàng về dinh”.

Trả lời phỏng vấn, “Bạo Seed” cũng nhắc tới con gái cưng của mình, anh cho biết hiện tại bé đã được 18 tháng tuổi với tên gọi tiếng Anh là Luna, tên cúng cơm ở nhà là Cách Cách. Đây là cái tên mà hai vợ chồng họ cùng nghĩ ra, mặc dù Lâm Phong không muốn con gái lộ diện trước công chúng, nhưng anh cũng không ngần ngại chia sẻ, hé lộ Cách Cách tính tình rất hoạt bát, mỗi lần thấy ba về nhà đều nói "HI" và gọi “ba ba”.

Nam minh tinh cũng không né tránh vấn đề về mong muốn có thêm con thứ 2. Lâm Phong hy vọng sẽ tranh thủ có được một “chú hổ con” vào nửa cuối năm nay, còn bày tỏ anh vẫn thích con gái hơn. Để Lâm Phong yên tâm làm việc và có nhiều thời gian ở bên gia đình hơn, Trương Hinh Nguyệt sẵn sàng cùng con đến bất cứ nơi nào ông xã đóng phim.

Lâm Phong từng là thần tượng một thời của Trouvaille và nay thấy anh viên mãn cả về sự nghiệp lẫn gia đình thì mình cũng vui thay cho nam diễn viên. Trước đó khi thấy cả hai chần chừ chuyện tổ chức hôn lễ bù, mình và nhiều dân mạng cũng lo lắng thay cho họ, sợ rằng dính dớp như cặp Phong - Dĩnh, nhưng nghe những lời chia sẻ này của Lâm Phong thì mình cảm thấy yên tâm rồi!

>>>Xem thêm: Dương Siêu Việt và những tấm gương sáng trong làng nộp đủ thuế

*Bài viết của Trouvaille gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.