x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Phong và dàn sao TVB có bố mẹ đại gia, vô showbiz chỉ là dạo chơi

Hóng hớt Cbiz 10:45 - 21/12/2021

Hoạt động trong giới giải trí có nhiều nguyên nhân, có người vì dòng đời đưa đẩy, có nghệ sỹ vì mưu sinh kiếm sống, nhưng cũng có minh tinh chỉ vì theo đuổi ước mơ và tìm kiếm niềm vui cho riêng mình. Mình thấy ngôi sao vào làng giải trí chỉ để theo đuổi ước mơ thường là những người có gia thế khủng hậu thuẫn, là phú nhị đại chính hiệu không phải lo cơm áo gạo tiền. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua vài sao TVB có thân phận danh gia vọng tộc nhé!

Lâm Phong

Bố của Lâm Phong – ông Lâm Hoa Quốc là ông trùm bất động sản có tiếng, được mọi người mệnh danh là “Lý Gia Thành của Hạ Môn”. Vốn là gia tộc giàu có bậc nhất ở nơi đây, hai người cô của Lâm Phong còn sở hữu những xưởng may quần áo cực lớn. 

Lâm Phong từ nhỏ đã được cha đặt hết mọi kỳ vọng để kể thừa gia nghiệp, nhưng cuối cùng lại trở thành nghệ sỹ dưới trướng TVB. Tuy đã rời đài, tập trung phát triển sự nghiệp ở Đại Lục nhiều năm nhưng nam diễn viên vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng khán giả nơi đây.

Dư Đức Thừa

Là diễn viên vừa có nhan sắc vừa có thực lực, Dư Đức Thừa đang được TVB hết lòng lăng xê để trở thành một trong những thành viên của ngũ hổ tướng mới. Nam diễn viên đúng chuẩn soái ca “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” khi sống trong biệt thự trị giá 20 triệu HK$ (tương đương 60 tỷ đồng) ở Happy Valley và là hàng xóm của thiên vương Quách Phú Thành.

Nhiều năm trước đây, anh chàng và mẹ còn nắm giữ một số tài sản trị giá 8 triệu HK$ trên South Horizon. Khối tài sản cả gia đình ước tính gần 50 triệu HK$.

La Thiên Vũ

Giống với Dư Đức Thừa, La Thiên Vũ cũng là một trong những ngũ hổ tướng mới của TVB với gia thế khủng. Mẹ của nam diễn viên khởi nghiệp từ kinh doanh bất động sản, kinh doanh ẩm thực... và hiện bà chủ yếu tập trung kinh doanh vào một tiệm thịt nướng và một nhà hàng trà rộng hàng nghìn m2 ở Sai Kung, hoàn cảnh gia đình rất tốt.

Huỳnh Thúy Như

Vào thời điểm 5 năm trước, công ty của bố Huỳnh Thúy Như – ông Huỳnh Vĩnh Hoa đã lên sàn chứng khoán và người đẹp TVB cũng trở thành thiên kim nhà giàu từ đó. Dù hiện tại, bố mẹ cô sở hữu nhiều bất động sản nổi tiếng ở Hong Kong nhưng Huỳnh Thúy Như chưa bao giờ có ý định dựa dẫm đấng sinh thành mà vẫn tiếp tục cố gắng làm việc, sống nhờ vào đồng lương của chính mình. Bà xã Tiêu Chính Nam vẫn luôn tiết kiệm, ít tiêu tiền vào những mặt hàng xa xỉ.

Vương Trác Kỳ

Bố của Á Hậu Hồng Kong Vương Trác Kỳ quản lý công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc da với nhà máy rộng hàng nghìn m2, giá trị tài sản hơn trăm triệu HK$. Nhiều năm trước đây, ông còn tậu nhà lầu, xe hơi ở Hong Kong để con gái cưng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Quách Tử Hào

Gia nhập TVB vào năm 2014, tuy tham gia vào nhiều tác phẩm nhưng Quách Tử Hào lại được chú ý nhiều hơn bởi đời tư khá ồn ào. Được biết, trong những năm cắp sách tới trường, nam tài tử theo học toàn là những trường giàu có như trường tiểu học và trung học nổi tiếng La Salle, sau lại tốt nghiệp ở học viện nổi tiếng thế giới - trường Đại Học Hoàng Gia London (Imperial College London).

Tất nhiên, để có thể theo học những ngôi trường đắt đỏ như thế buộc Quách Tử Hào phải được sinh ra trong gia đình giàu có. Được biết, bố anh sở hữu doanh nghiệp kinh doanh thời trang với thương hiệu lớn. Bố mẹ anh sống ở Hong Lok Yuen quận Tai Po còn anh thì thuê một ngôi nhà biệt lập gần đó với giá thuê hàng tháng 35.000 HK$ vào năm 2018. Cuộc sống quá ư là sang chảnh!

Họ đúng là những ví dụ điển hình cho câu nói “Tôi làm vì đam mê chứ tiền bạc gì tầm này!” phải không các bạn! Trộm nghĩ nếu những minh tinh này lăn lộn trong xã hội không tốt còn có thể trở về thừa kế gia sản, không như chúng ta, bị đời “vả cho mấy phát” cũng phải cắn răng mà bước tiếp!

>>>Xem thêm: Tạ Thiên Hoa bị fan cuồng tặng vòng hoa di ảnh vẫn cảm thấy vui

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.