x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi: Cặp đôi vàng mặn nồng suốt 30 năm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:20 - 30/08/2022

Trong khi Cbiz đang “sập phòng” khắp nơi, vợ chồng Trương Trí Lâm – Viên Vịnh Nghi khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa lấy lại niềm tin vào tình yêu nhờ cuộc hôn nhân ngày càng bền chặt sau 30 năm gắn bó. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về cặp đôi vàng Cbiz này xem sao nhé!

Theo thông tin mình hóng được thì năm 1992, Viên Vịnh Nghi quen biết với Trương Trí Lâm tại phim trường Biên Thành Lãng Tử và trúng ngay tiếng sét ái tình với chàng. Phải biết rằng khi đó, Viên Vịnh Nghi đang là hoa hậu Hồng Kông có sự nghiệp rình rang, được bao người săn đón, còn Trương Trí Lâm chỉ là chàng diễn viên “tuyến 18” vô danh mà thôi! Dù vậy, cặp đôi vẫn nhanh chóng nảy sinh tình cảm và tiến đến với nhau.

Cặp đôi này từng gây tranh luận vì đến bên nhau ngay khi vừa chia tay người cũ.

Các bạn biết không, lúc mới quen, cặp đôi không chỉ chênh lệch về tên tuổi, địa vị mà cả hai đều không ở trong tình trạng độc thân. Tuy nhiên, ngay sau đó, Viên Vịnh Nghi đã dứt khoát chia tay với bạn trai giàu có, tiếp đó vài tháng, Trương Trí Lâm cũng “say goodbye” nữ ca sĩ Hứa Thu Di, bắt đầu mối tình bí ẩn với nàng hậu họ Viên. Đến năm 1994, cặp đôi này mới chính thức công khai tình cảm.

Ban đầu, công chúng chẳng mấy coi trọng mối tình này, thậm chí còn đưa ra “thuyết âm mưu” rằng Trương Trí Lâm muốn “ké fame” người tình nổi tiếng chứ chẳng hề thật lòng. Hội bạn thân của Viên Vịnh Nghi cũng đều khuyên cô thận trọng vì Trương Trí Lâm từng dính vô số tin đồn tình cảm với các sao nữ đình đám như Tuyên Huyên, Xa Thi Mạn, Quách Khả Doanh... Dù vậy, cặp trai tài gái sắc này vẫn quyết gắn bó bên nhau, bỏ ngoài tai mọi lời ra tiếng vào.

Khi đã nổi tiếng khắp trời Nam, đất Bắc, Trương Trí Lâm lập tức cầu hôn với nàng.

Trương Trí Lâm cho rằng là một người đàn ông thì phải lập nghiệp trước sau đó mới thành gia. Thế nên, anh luôn nỗ lực hết mình để phát triển sự nghiệp sao cho xứng với người thương. Tới năm 2000, khi đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu mới ngỏ lời cầu hôn Viên Vịnh Nghi sau 9 năm hẹn hò.

Đến năm 2001, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi bí mật sang Mỹ kết hôn, chính thức nên vợ nên chồng và đón quý tử đầu lòng vào năm 2006. Nếu có điều gì khiến mình tiếc nuối không thôi thì đó là việc cặp đôi tới nay vẫn chưa hề tổ chức hôn lễ đó nha! Chàng “Quách Tĩnh đẹp trai nhất” cũng luôn trăn trở mãi về điều này: “Tôi cảm thấy có lỗi vì tới 1 tấm ảnh cưới cũng chẳng thể cho cô ấy được. Tôi rất muốn hứa hẹn với cô ấy rằng, khi chúng ta đều già đi, hãy chụp ảnh cưới một lần nhé!”.

Mặc dù không phải hôn lễ theo đúng nghĩa nhưng cũng ổn áp đúng không cả nhà?

Sau này, khi tham gia show truyền hình, vợ chồng Viên Vịnh Nghi mới có dịp thực hiện mong muốn, mặc đồ cưới khoe hạnh phúc bên nhau. Ngẫm lại thì đây không phải một hôn lễ theo đúng nghĩa nhưng mình nghĩ, cặp đôi Biên Thành Lãng Tử có lẽ cũng chẳng cần một nghi lễ để chứng minh tình cảm bền chặt giữa họ đâu nha!

>>>Xem thêm: Trịnh Tú Văn: Thiên hậu tha thứ cho chồng "ăn nem", 50 tuổi vẫn "slay"

Sau khi thành vợ người ta, Viên Vịnh Nghi dần giảm bớt lượng công việc, dành nhiều thời gian bên gia đình. Thỉnh thoảng, cô mới góp mặt trong các show truyền hình cùng ông xã, “rải đường” mạnh tay khiến cộng đồng mạng phải “gato” quá trời!

Theo mình tìm hiểu được thì Viên Vịnh Nghi từng nỗ lực muốn sinh con thứ hai cho chồng, thậm chí còn thử biện pháp thụ tinh nhân tạo nhưng không thành công. Bản thân người đẹp Hoa Mộc Lan cũng chia sẻ đây là nỗi tiếc nuối lớn của đời cô. Dù vậy, điều này chẳng hề ảnh hưởng nhiều tới tình cảm vợ chồng Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm đâu nhé!

Mình thực sự thấy mừng thay cho Viên Vịnh Nghi vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào, tìm được người đàn ông sẵn sàng bao dung cho tính cách “nóng như kem” và quá khứ ồn ào của cô. 

Các bạn biết không, trước đây, Viên Vịnh Nghi từng khiến cả showbiz phải chấn động khi công khai thừa nhận quá khứ làm “bé ba” ngay trên sóng truyền hình. Hiển nhiên là điều này khiến nàng hậu họ Viên phải nhận vô số sự chỉ trích từ công chúng và ai nấy đều tò mò muốn biết cảm nhận của Trương Trí Lâm ra sao. 

Khi trả lời phỏng vấn, nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu bộc bạch: “Tôi chỉ tiếc nuối là không thể gặp được cô ấy sớm hơn để bảo vệ cô ấy”, “Có lẽ em không hoàn hảo nhưng vì yêu em nên anh lựa chọn bao dung, thấu hiểu cho em”. 

Miệng anh cằn nhằn nhưng tay anh lại chiều vợ.

Mình còn hóng được một câu chuyện khác cực dễ thương về vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi nữa nè! Mặc dù không ít lần cằn nhằn về việc Viên Vịnh Nghi mê mua túi xách quá đà nhưng bản thân Trương Trí Lâm lại sẵn sàng nuông chiều “thói xấu” của vợ. Mỗi lần đi công tác, anh luôn tự giác mua đủ kiểu túi xách khác nhau về làm quà cho Viên Vịnh Nghi, bổ sung vào bộ sưu tập “siêu to khổng lồ” của cô. Ôi, ông chồng của năm là đây chứ còn đâu nữa!

>>>Xem thêm: Trương Hàm Vận: Khốn khổ vì tin đồn thất thiệt, nay hot lại nhờ show

Mới đây, Trương Trí Lâm đã tổ chức sinh nhật lần thứ 51 và khiến hội FA phải “gato” với khoảnh khắc ngọt tựa mía lùi bên Viên Vịnh Nghi. Thực sự là mình thấy hiếm có cặp đôi nào bên nhau tận 30 năm mà vẫn còn yêu nồng thắm như vậy lắm đó nha!

Kiểu dắt tay suốt 30 năm không đổi của vợ chồng Trương Trí Lâm – Viên Vịnh Nghi.

Có thể thấy được, sau nhiều năm gắn bó, tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi. Chừng nào còn thấy Trương Trí Lâm nắm chặt tay bà xã từ phía sau thế này thì mình vẫn còn tin vào tình yêu nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Biên Thành Lãng Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".