x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như đanh đá ngay từ thời đóng phim Hoàn Châu Cách Cách

Hóng hớt Cbiz 18:30 - 06/07/2021

Hoàn Châu Cách Cách là một trong những tác phẩm truyền hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả, mở ra con đường bước vào đỉnh cao sự nghiệp của hàng loạt diễn viên từ chính tới phụ như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... Không thể phủ nhận rằng, sức ảnh hưởng của các vai diễn trong phim này là cực lớn khi phải mất một thời gian rất dài, diễn viên trong phim mới có thể thoát ra khỏi hào quang của cái bóng mà nhân vật đó mang lại, tìm kiếm những tác phẩm kinh điển mới cho riêng mình.

Thế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang đó là những thị phi, tranh cãi sau hậu trường mà các diễn viên phải đối mặt và Lâm Tâm Như là ví dụ điển hình nhất. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với Lâm Tâm Như vào thời điểm cô đảm nhận vai diễn Hạ Tử Vy ấy nhé!

>>>Xem thêm: Sự nghiệp thảm hại, Lâm Tâm Như dựa vào học vấn cứu vãn danh tiếng

Sớm đã là một mỹ nhân, Lâm Tâm Như nhanh chóng được công ty đào tạo minh tinh nhìn trúng, mời quay các hợp đồng quảng cáo. Năm 18 tuổi, cô bước chân vào giới phim truyền hình, 20 tuổi ký với stuido Quỳnh Dao, 21 tuổi tham gia vào phim Hoàn Châu Cách Cách.

Thế nhưng, trước khi Hoàn Châu Cách Cách khởi quay, người mà nữ đạo diễn Quỳnh Dao nhìn trúng cho vai diễn Hạ Tử Vy của mình là Trần Đức Dung – một nữ diễn viên không chỉ có dung mạo như hoa mà còn có chút danh tiếng sau sự thành công của phim Một Thoáng Mộng Mơ. Tiếc rằng lịch trình của Trần Đức Dung bận rộn nên Quỳnh Dao chỉ có thể “nhắm mắt” chọn lựa Lâm Tâm Như – một nữ diễn viên khá mờ nhạt với các tác phẩm truyền hình trước đó, khả năng diễn xuất cũng không được đánh giá cao.

Chưa kể, khoảng thời gian đầu khởi quay Hoàn Châu Cách Cách, Quỳnh Dao luôn dùng thái độ hời hợt để đối đãi với “đứa con tinh thần của mình” chỉ vì trong dàn diễn viên được mời đến chỉ có Tô Hữu Bằng của nhóm Tiểu Hổ được xem là có chút tên tuổi, những diễn viên còn lại đều là người mới vô danh.

>>>Xem thêm: Trẻ hơn Lâm Tâm Như đến 14 tuổi, Ngô Cẩn Ngôn kém sắc trước đàn chị

Sau khi Hoàn Châu Cách Cách khởi quay được mấy ngày, Quỳnh Dao có ý định đổi Lâm Tâm Như vì biểu hiện của cô không được tốt. Động thái này của Quỳnh Dao khiến làm Lâm Tâm Như bật khóc tại chỗ, suýt chút nữa đã quỳ xuống cầu xin nữ đạo diễn đừng đổi mình. Sau nhờ có người nói đỡ, Quỳnh Dao mới quyết định giữ Lâm Tâm Như lại.

Chuyện chưa dừng lại ở đó khi Lâm Tâm Như từng bị một chuyên gia trang điểm mỉa mai trong lúc cô đang tô son dặm phấn trong phòng hóa trang: “Không cần thoa nữa đâu, có thoa thế nào cũng không trở thành Lâm Thành Hà được”, nhưng điều gây bất ngờ chính là phản ứng “bật” lại Lâm Tâm Như trước thợ trang điểm khi đáp trả rằng: “Em cũng có phải là Lâm Thanh Hà đâu”.

Với những câu chuyện hậu trường của Hoàn Châu Cách Cách được kể lại, không ít dân mạng cảm thấy rằng tính cách của Lâm Tâm Như khá đanh đá, thậm chí có phần chua ngoa và sắc sảo. Nhiều người còn đoán rằng chính vì Quỳnh Dao đã quan sát thái độ, phản ứng của Lâm Tâm Như mới cảm thấy cô nàng không thể phù hợp với nhân vật đoan trang, hiền thục như Hạ Tử Vy nên bà đã có ý phản đối như thế.

Bạn nhận xét như thế nào về tính cách, con người của Lâm Tâm Như, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đang hạnh phúc hay bất hòa?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.