x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như đăng hình “đá xéo" Hoắc Kiến Hoa

Nguỵ Anh Lạc Đà 10:32 - 05/07/2021

Sáng nay, khi Nguỵ Anh Lạc đang lướt mạng đọc tin tức vô tình bắt gặp trang tin BJH có chia sẻ một bài viết của nữ diễn viên Lâm Tâm Như trên mạng xã hội Weibo. Bình thường, bà xã của Hoắc Kiến Hoa có sở thích đăng ảnh với mục địch khoe tài nấu nướng ra dáng một người vợ "nữ công gia chánh", hoặc cũng có rất nhiều bài đăng với mục đích quảng cáo cho nhãn hàng mà cô đang làm đại sứ thương hiệu. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ chỉ bằng bàn tay

Nhưng hôm nay, Lâm Tâm Như đổi gió, tự dưng lại chia sẻ trên trang cá nhân tấm ảnh chụp bịch khoai tây "khổng lồ" kèm theo nội dung ngắn gọn nhưng lại "ám chỉ" một điều hay một ai đó khá nghiêm trọng: ”Sát tôi đi" kèm theo biểu tượng "vừa khóc vừa cười". Ngay sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội, phía dưới phần bình luận nhận được rất nhiều bình luận với sự quan tâm của khán giả, họ đặt nghi vấn không biết chuyện gì đang xảy ra với nữ diễn viên.

Trong rất nhiều những bình luận phía dưới hầu hết ngừoi hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lại xảy ra mâu thuẫn gì hay sao? Lại xuất hiện một bình luận có ý dò hỏi nữ diễn viên với nội dung: "Bịch khoai tây đó có phải anh Hoắc mua cho chị phải không ạ?". 

Sau tất cả những suy đoán của cộng đồng mạng, hoá ra sự thật đằng sau bịch khoai tây chiên này là Lâm Tâm Như đã nhờ ông xã đi siêu thị mua đồ cho vợ nhưng Hoắc Kiến Hoa lại mua nhầm đồ, thậm chí trên đường về còn khui ra ăn trước. 

Xem thêm: Cung Tuấn - Triết Hạn dẫn đầu Top 7 cặp đôi hot nhất nửa đầu 2021

Đã thế, khi Hoắc Kiến Hoa về đến nhà, cô phát hiện ra ông xã đã mua nhầm đồ, hơn nữa túi khoai tây chiên có giá đắt đỏ làm cô không nỡ ăn nó. Chính vì thế Lâm Tâm Như không biết "than trời" với ai nên đã đăng ảnh của túi khoai tây chiên lên mạng xã hội để "bóc phốt" ông xã, còn ghi nôi dung gây hiểu lầm, khiến fan một phen "hết hồn".

Trước đó, vào ngày 8/6, Lâm Tâm Như cũng đăng một bài viết dài trên trang cá nhân với nội dung kêu gọi mọi người đặt niềm tin vào việc sử dụng vắc xin chống Covid-19 để giúp cân bằng, trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.

Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ rõ một điều đặc biệt trong bài viết lần trước, Lâm Tâm Như có đăng tải hai bức ảnh tượng trưng cho gia đình 3 người của cô. Bức ảnh đầu tiên được cho tranh do chính con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như vẽ.

Bức ảnh còn lại là hình chụp hai bàn tay nắm chặt. Dù không để lộ mặt, nhưng nhiều cư dân mạng phát hiện ra, đây chính là tay của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Động thái đăng ảnh cùng chồng của Lâm Tâm Như khiến công chúng vừa ngưỡng mộ vừa không khỏi ghen tị. Có thể thấy, đứng trước loạt tin đồn suốt thời gian qua, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn vô cùng hạnh phúc không có mẫu thuẫn gì giữa họ như những tin đồn. Nguỵ Anh Lạc Đà hơi bị ganh tỵ đấy nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

*Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.