x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đọ hạnh phúc

Nhật Nguyệt 11:10 - 05/07/2021

Nhật Nguyệt vẫn luôn cho rằng: Là một cặp vợ chồng hạnh phúc đã khó, làm một cặp đôi hạnh phúc trong làng giải trí Hoa ngữ lại càng khó hơn. Và 2 cặp phu thê lắm thị phi nhất nhì Hoa Ngữ là Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như và Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã có những cách hành xử thông minh, đập tan tin đồn bất hòa.

Nhìn sơ qua, chúng ta dễ dàng nhận thấy  Hoa - Như và Hiểu - Hy cũng có rất nhiều điểm trùng hợp với nhau. Họ cùng là những cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung trong một bộ phim, cùng tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7/2016 và cùng lao đao vì bị các blogger tung tin đồn ác ý nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình. Bất cứ động thái nào của họ cũng dễ dàng trở thành đề tài bàn tán, suy đoán của cư dân mạng Hoa ngữ.

Mới gần đây, "không hẹn mà gặp", Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như và Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi lần lượt để lộ những khoảnh khắc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

>>>  Xem thêm: Những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lâm Tâm Như: Tử Vy phải "chào thua" trước 1 vai diễn

Đầu tiên Nhật Nguyệt sẽ nói về Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhé. Từ sau khi ở nhà, Hoắc Kiến Hoa luôn khiến fan kêu trời vì thân hình tròn trịa, khác hẳn với hình tượng thư sinh nho nhã trước kia. Trong khi đó, bà xã Lâm Tâm Như thì vẫn xinh đẹp, thon thả như ngày nào. Có lẽ, vì không muốn chịu thua vợ nên Hoắc Kiến Hoa quyết định tút tát ngoại hình hơn một chút, tham gia luyện tập boxing để lấy lại vóc dáng cân đối.

Một mình đi tập cũng buồn, Hoắc Kiến Hoa dắt luôn bà xã Lâm Tâm Như theo cùng. Thậm chí, họ còn chẳng hề ngần ngại mà chụp ảnh chung với rất nhiều người trong phòng tập. Trong loạt ảnh mới nhất của cặp đôi này, Hoắc Kiến Hoa trông đã gọn gàng hơn ngày trước khá nhiều. Khuôn mặt anh cũng rất trẻ trung, khỏe khoắn. Xem ra, tập luyện thể thao cũng giúp chàng mỹ nam cổ trang một thời khôi phục lại một phần vẻ điển trai.

Lâm Tâm Như dù đã lên chức mẹ vẫn giữ được tình yêu cháy bỏng với màu hồng thiếu nữ. Khuôn mặt cô nàng cũng không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi được ông xã Hoắc Kiến Hoa ôm chặt cứng. Có vẻ như, quãng thời gian rảnh rỗi ở nhà đã giúp cặp đôi nổi tiếng này thêm ân ái và mặn nồng.

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy trải lòng hậu bị ép ly hôn Trần Hiểu, nhường chồng cho Triệu Lệ Dĩnh

Sang đến vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy thì đặc biệt hơn. Vì ngày 5/7 là sinh nhật của chàng "Dương Quá" - Trần Hiểu. Ngay khi đồng hồ vừa chuyển sang 0 giờ, Trần Nghiên Hy đã đăng lên trang cá nhân ảnh ông xã ngủ say, mặt thì bị quý tử Tinh Tinh gác chân lên. Nữ diễn viên gửi lời chúc rất chân thành: "Ông xã, sinh nhật vui vẻ! Mong anh ngày nào cũng được ngủ nướng như thế này".

Dù Trần Nghiên Hy không lộ diện, nhưng nhìn sơ qua bức ảnh này, chúng ta vẫn cảm nhận được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp. Nhìn cảnh Trần Hiểu để con trai thoải mái gác chân lên mặt như vậy, người ta dễ dàng suy đoán anh chàng đã quá quen với việc bị con trai “đè đầu cưỡi cổ”. Có vẻ như, địa vị gia đình của Trần Hiểu không cao như chúng ta tưởng.

Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy cũng giảm bớt lượng công việc để chăm con, cho chồng an tâm công tác. Sự chênh lệch về sự nghiệp cũng khiến cặp đôi này dính tin đồn không còn hạnh phúc, mặn nồng. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định Trần Hiểu không còn thiết tha gì với chuyện quay về tổ ấm chung. Tuy nhiên, nhìn vào khuôn mặt thoải mái và yên bình của nam diễn viên, chắc hẳn những người tung tin đồn ngày xưa đang cảm thấy "rát mặt".

Cùng là cặp đôi thị phi của Hoa ngữ và không được coi trọng nhưng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy và Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vẫn không chịu chút ảnh hưởng gì. Họ vẫn giữ được cuộc sống hôn nhân viên mãn và thể hiện tình cảm theo cách riêng của mình. Nhật Nguyệt khó mà nói rõ, ai hơn ai, vì mỗi cặp đôi có một quan điểm riêng về gia đình. Dù thế nào đi nữa, Nhật Nguyệt vẫn mong muốn họ vẫn hạnh phúc như thế và công chúng bớt soi mói, đồn đoán bậy bạ về gia đình các ngôi sao.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi đến DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.