x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Bản sao" giống Lâm Tâm Như, Dương Mịch và dàn sao Cbiz đến ngỡ ngàng

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:00 - 02/07/2021

Trong thời đại công nghệ phát triển và hàng loạt mạng xã hội được ra mắt như hiện nay, việc bắt chước các ngôi sao được coi là công việc kiếm ra tiền tỷ của nhiều hot boy hay hot girl mạng. Chẳng những có ngoại hình na ná minh tinh, nhiều người trong số họ còn gây choáng với biểu cảm hay hành động giống hệt các ngôi sao. Hãy cùng Khứ Linh tìm hiểu coi những “bản sao” minh tinh nào đang hot nhất hiện nay nhé.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz tự hào vì có "bản sao" nhí hoàn hảo: Lâm Chí Dĩnh, Dương Mịch gen quá trội

Lâm Tâm Như

Đây là cô gái khiến Khứ Linh nể phục nhất vì tài bắt chước vai Tử Vi của Lâm Tâm Như. Chẳng những có được những bộ trang phục hay đồ trang sức giống hệt bộ phim Hoàn Châu Cách Cách năm 1998, "Hạ Tử Vi" phiên bản nhân viên ngân hàng này còn có biểu cảm và hành động giống hệt nhân vật kinh điển. Từ ánh mắt mơ màng, cho đến động tác đánh đàn hay nói chuyện đều khiến Khứ Linh và nhiều cư dân mạng bị "lú".

Khi chia sẻ bí quyết hóa thân thành Hạ Tử Vi, cô gái này thật thà thổ lộ: "Khi nói chuyện, cứ gật gù như giã tỏi là được". Bí quyết nghe thì có vẻ dễ dàng thế thôi, nhưng để làm được như nữ nhân viên ngân hàng này thì không hề dễ dàng một chút nào. Đây là lý do mà trên mạng có rất nhiều bản sao của Hạ Tử Vi, nhưng cô lại là người gây chú ý nhất.

AngelaBaby

Là mỹ nhân nổi danh của Hoa ngữ, việc AngelaBaby có nhiều bản sao hay được nhiều cô gái trẻ bắt chước không phải là điều lạ. Như cô gái này là một ví dụ điển hình. Chẳng những có phong cách trang điểm giống hệt bà xã Huỳnh Hiểu Minh mà cô nàng còn rất thông minh khi "sao y bản chính" luôn kiểu tóc, cách ăn diện cùng biểu cảm khi nói chuyện của người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng.

Dương Mịch

Trên mạng xã hội, những hot girl gây chú ý vì hao hao Dương Mịch cũng không hề thiếu. Khứ Linh có thể liệt kê cho mọi người xem hàng chục phiên bản của người đẹp Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Người thì giống góc nghiêng, người thì biểu cảm hoặc động tác na ná mỹ nhân họ Dương.

Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể vượt qua được bản sao đình đám Trác Hưởng Du. Cô gái này nổi lên khi được chọn làm diễn viên đóng thế cho Dương Mịch trong siêu phẩm Thập Lý Đào Hoa. Mất 6 năm làm việc với bác sĩ để có được diện mạo như Dương Mịch, Trác Hưởng Du còn dày công bắt chước gu ăn mặc của của nữ diễn viên để trông thật giống nhất. Nếu nhìn sơ, chắc chắn ngay cả fan ruột của Dương Mịch cũng khó mà chỉ ra ai là thần tượng của mình.

Bạn tưởng chỉ có mỗi sao nữ bị bắt chước thôi sao? Không đâu, ngay cả dàn sao nam của Hoa ngữ cũng không thể thoát khỏi kiếp bị "dựa hơi" gây chú ý.

Nhạc Vân Bằng

Là diễn viên hài nổi tiếng nên độ nhận diện của Nhạc Vân Bằng rất cao. Ấy vậy mà vẫn có người khiến công chúng nhầm lẫn khi đăng clip bắt chước nam nghệ sĩ. Giống mặt thôi đã đành, người này còn bắt chước được những biểu cảm hài hước của Nhạc Vân Bằng. Xem ra, nếu sau này Nhạc Vân Bằng cần diễn viên đóng thế, cứ liên hệ với cô nàng này là được rồi. Đảm bảo, dù quay cận mặt khán giả cũng khó mà phân biệt được.

Đặng Siêu

Đặng Siêu là người đàn ông có địa vị “thấp nhất” trong gia đình Tôn Lệ nhưng lại sở hữu lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Cũng nhờ vậy mà khi bắt chước ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký, người này đã nổi đình nổi đám với hàng loạt lời khen: "Nhìn vô hết hồn, cứ tưởng Đặng Siêu mở thêm tài khoản phụ để chơi".

Dương Dương

Có một giai đoạn, “bản sao” của Dương Dương cũng rộ lên khắp các trang mạng xã hội. Và đây là 2 Dương Dương "pha ke" được chú ý nhất. Cùng có sống mũi cao và khuôn mặt góc cạnh, họ đã khiến nhiều cô gái phải choáng váng với góc nghiêng giống hệt chàng tài tử Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

>>> Xem thêm: Con trai và con gái Đặng Siêu - Tôn Lệ gây bão mạng vì là bản sao hoàn mỹ của bố mẹ

Có thể thấy, trào lưu bắt chước các ngôi sao nổi tiếng hiện đang rộ lên rất mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Bằng cách này, người ta có thể tăng sự chú ý của công chúng và giúp những người không tiếng tăm nổi đình đám chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, theo Khứ Linh đây chỉ là chiêu trò thời vụ, không thể tiến hành bền lâu. Vì đa phần họ đều chìm nghỉm ngay sau đó khi công chúng đã chán ngán và tìm kiếm những clip có nội dung mới lạ hơn.

* Bài đóng góp của độc giả Tiểu Vũ Khứ Linh gửi đến cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.