x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Lệ Dĩnh và mỹ nhân cổ trang dù mặt khiếm khuyết vẫn đẹp

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 11/04/2021

Trên phim cổ trang Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân vì những lý do khác nhau mà trên khuôn mặt mỹ miều lại xuất hiện vết bớt hay sẹo, gây ảnh hưởng đến dung mạo. Ấy vậy mà trong mắt Khứ Linh và nhiều khán giả, họ vẫn là đại mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp nao lòng, đáng ngưỡng mộ.

Lâm Tâm Như

Khuynh Thế Hoàng Phi có nội dung “Mary Sue” và vai diễn của Lâm Tâm Như không còn được lòng khán giả như trước, nhưng với Khứ Linh đây vẫn là tác phẩm giải trí tốt. Chỉ riêng việc ngắm nhan sắc của Lâm Tâm Như thôi cũng đã cảm thấy thoải mái rồi. Ngay cả lúc bị hủy dung, thì vẻ điềm đạm, yếu ớt của mỹ nhân họ Lâm vẫn khiến trái tim mọi người đập lỗi nhịp.

>>> Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Trương Chỉ Khê

Lạt Ma Tế Công dù nội dung phi logic và sản xuất ẩu tả nhưng vẫn hút khán giả nhờ sở hữu dàn diễn viên xinh đẹp lung linh. Một trong số đó là nàng Cừu Thiên Nga do Trương Chỉ Khê thủ vai. Nhân vật này được miêu tả là vì khuôn mặt xuất hiện tì vết mà tự ti, xấu hổ. Tuy nhiên, chút khuyết điểm ấy vẫn chẳng thể làm lu mờ vẻ đẹp yêu kiều, dịu dàng và đài các của cô.

Diệp Thanh

Ngoài Bộ Bộ Kinh Tâm, Diệp Thanh cũng có rất nhiều vai diễn đáng nhớ. Một trong những vai diễn của mỹ nhân họ Diệp mà Khứ Linh yêu thích nhất chính là Như Yên trong Hiên Viên Kiếm. Dù phần thái dương của cô xuất hiện vết tích đỏ, nhưng điều này vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến dung mạo vạn người mê. Thậm chí còn giúp cô thêm hút mắt, lộng lẫy.

Đệ Nhị Mộng

Năm xưa xem Phong Vân, Khứ Linh không hiểu tại sao Đệ Nhị Mộng lại luôn che giấu hình trái tim trên khuôn mặt. Rõ ràng nhờ nó mà Đệ Nhị Mộng của chúng ta càng thêm mong manh, yêu kiều và khiến người ta vừa thấy đã phải thương. Phải thừa nhận, thời quay bộ phim này, nhan sắc của Tưởng Cần Cần chính là "đỉnh của chóp".

Triệu Lệ Dĩnh

Rõ ràng là nữ chính trong Hoa Thiên Cốt, nhưng nàng Tiểu Cốt của Triệu Lệ Dĩnh lại bị "ngược" lên bờ xuống ruộng. Cô chịu đủ mọi khổ đau và bị cả hủy dung. Tuy nhiên, chính những niềm đau ấy lại giúp Tiểu Cốt càng được mọi người yêu thương nhiều hơn. Ngay cả lúc dung mạo không còn hoàn mỹ như xưa thì cô vẫn khiến chúng ta u mê mãi.

>>> Xem thêm: Hóa thân cùng 1 nhân vật, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz khiến fan thích thú

Cúc Tịnh Y

Có thể nói, Vân Tịch Truyện là bộ phim giúp Cúc Tịnh Y khẳng định bản thân trong dòng phim cổ trang và có được lượng fan khổng lồ. Dù nàng Vân Tịch trên mặt có vết sẹo đỏ, nhưng vì cô sở hữu ngũ quan quá xinh đẹp, cổ điển nên người ta gần như quên mất sự tồn tại của chúng. Nhìn đi nhìn lại thì Vân Tịch vẫn là mỹ nhân cổ trang.

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng cũng là trường hợp minh chứng cho câu: Người đẹp thì chút khiếm khuyết trên dung mạo cũng chẳng ảnh hưởng gì. Trong bộ phim Mị Giả Vô Cường, Lý Nhất Đồng đã chinh phục được nhiều người nhờ ngũ quan thanh tú, dịu dàng cùng khí chất điềm tĩnh, trong trẻo khó mà lẫn với bất cứ ai được.

Trần Tử Hàm

Dù sự nghiệp mãi chẳng thể bùng nổ được nhưng Trần Tử Hàm vẫn có rất nhiều vai diễn kinh điển trên màn ảnh. Nhân vật Thù Nhi của cô trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký là một trong số đó. Vì luyện Thiên Thù Vạn Độc Thủ mà dung mạo bị hao tổn nhưng cô vẫn là mỹ nhân tuyệt sắc với đôi mắt trong veo, dung mạo yêu kiều.

Trịnh Tú Văn

Trong Chung Vô Diệm, Trịnh Tú Văn hóa thân thành thiếu nữ văn võ song toàn nhưng lại có một vết bớt lớn trên mặt và bị cười chê. Tuy nhiên, chỉ nhân vật trong phim mới dối lòng mà cười chê cô thôi, còn khán giả xem phim đều ngất ngây trước vẻ xinh đẹp, yêu kiều của nàng diva. Khoảnh khắc cô rơi lệ, trái tim mọi người cũng đập lỗi nhịp.

Hàn Tuyết

Hay như Hàn Tuyết trong Liêu Trai Chí Dị cũng là trường hợp điển hình. Nhân vật Mạnh Yên Chi của cô vì có một vết bớt đỏ trên trán mà bị người đời chê cười. Tuy nhiên, chút dấu vết đó cũng chẳng thể làm lu mờ được đôi mắt như hồ thu, sống mũi thẳng và gương mặt trái xoan xinh đẹp của Hàn Tuyết.

Vì thế, Khứ Linh vẫn luôn cho rằng không phải cứ là khuyết điểm thì sẽ xấu. Đôi khi, chính vì những vết bớt hay sẹo đó mà dàn mỹ nhân Hoa ngữ lại càng xinh đẹp, yêu kiều và dễ dàng đốn tim khán giả hơn.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.