x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh gây bão với ảnh không photoshop dù lộ dấu vết tuổi tác

Nhật Nguyệt 10:15 - 07/06/2021

Tối ngày 6/6 vừa qua, ngoại trừ việc mải mê săn hàng sale, Nhật Nguyệt còn bị cuốn vào những bộ hình mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trong sự kiện. Đặc biệt là khi những bức ảnh chân thật nhất, chưa hề qua photoshop của Triệu Lệ Dĩnh được hé lộ. Chẳng những lên top đầu hot search, nữ diễn viên Minh Lan Truyện còn nhận được mưa lời khen vì lần lộ diện đỉnh cao của mình.

>>> Xem thêm: Khi sao Cbiz bị chê "phèn": Lệ Dĩnh - Dương Mịch "lên đời", Ngô Tuyên Nghi thách thức Cnet

Xuất hiện trong bộ váy trắng hở vai với những đường gấp vải tinh tế, Triệu Lệ Dĩnh đã khoe khéo được phần xương quai xanh đáng mơ ước cùng chiếc eo nhỏ xíu, gọn gàng. Mái tóc uốn xoăn với cách búi nửa đầu cũng làm tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn, yêu kiều của cô. Có thể nói, từ phong cách ăn mặc, làm tóc cho đến trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh đều không có gì để mà chê cả.

Thực tế, nếu nhìn kỹ vào những bức hình này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh không hề hoàn hảo. Phần mắt của cô lộ rõ bọng với nếp nhăn. Làn da hay phần khóe miệng cũng chẳng hề căng bóng mịn màng. Thậm chí, vì công việc vất vả mà trông người đẹp này cũng thiếu vẻ tươi tắn mà trông tiều tụy và trầm lắng hơn. Nhiều cư dân mạng còn nhận định, việc sinh con đã gây tổn hại khá nhiều cho Triệu Lệ Dĩnh.

>>> Xem thêm: Cuộc sống mẹ đơn thân của Triệu Lệ Dĩnh, đi đóng phim cũng phải bế con trai theo cùng?

Tuy nhiên, những vấn đề ấy lại không hề làm giảm đi sức hút của Triệu Lệ Dĩnh. Ngày xưa, Triệu Lệ Dĩnh dù xinh đẹp hoàn mỹ đến đâu cũng không thể thoát khỏi những lời cười chê của khán giả vì khí chất "phèn", mặc đồ hiệu vẫn không toát ra sự đài các. Thì giờ đây, chính những điểm không hoàn hảo ấy lại giúp khí chất của cô lên hương rõ rệt. Ở Triệu Lệ Dĩnh toát lên vẻ điềm tĩnh, dịu dàng và mặn mà mà dàn tiểu hoa cuối 8x bây giờ đang thiếu. Đó là lý do dù chỉ đứng yên, cô vẫn hút hồn người khác.

Và điều đặc biệt hơn, với lợi thế này, Triệu Lệ Dĩnh chẳng cần phải đóng khung mình trong hình tượng xinh đẹp mỹ miều, hay trẻ trung không tuổi. Cô dễ dàng hóa thân vào những vai diễn khác nhau, gai góc và trắc trở hơn, chân thật và gần gũi hơn với khán giả. Có lẽ đây cũng là lý do mà nhà sản xuất danh tiếng Trịnh Hiểu Long quyết định hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Và cũng là lý do các nhà làm phim chính kịch để người đẹp này hóa thân thành cô nông dân trong dự án phim của họ.

Với Nhật Nguyệt, nhan sắc là nhất thời, khí chất mới là mãi mãi. Dung mạo của mỗi người sẽ thay đổi dần theo thời gian nhưng khí chất bên trong mới là thứ theo họ đến suốt đời. Nhan sắc dù cố gắng níu giữ đến đâu vẫn phai tàn, còn khí chất ngược lại, nó là thứ tăng dần theo trưởng thành của mỗi người. Đôi khi, chính sự thiếu hoàn mỹ, chính những dấu vết thời gian lại khiến người phụ nữ thêm quyến rũ, mặn mà và hút hồn. Và Triệu Lệ Dĩnh chính là minh chứng cho việc ấy.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay và luôn để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.